Đêm Xuân

11K 603 97
                                    

Hoseok đỡ Yoongi đang say xỉn không biết trời đất gì vào nhà. Đưa lên phòng, đặt anh nằm xuống ngay ngắn trên giường, cậu đứng nhìn anh một lúc. Đang định quay về phòng thì bỗng tay cậu cậu bị anh nắm lại, anh nói:

- Hoseok, tôi... tôi thấy trong người nóng quá... - Anh thì thầm khó chịu.

- Huh? Anh nóng sao? - Vừa hỏi, cậu vừa đưa tay lên trán anh - Lạ thật, anh không hề sốt cơ mà. Hay là do rượu?! Ừm... anh còn thấy khó chịu ở đâu không? - Hoseok ngồi xuống cạnh giường lo lắng nhìn anh, hỏi.

- Không. Tôi... chỉ thấy rất nóng thôi... ưm... khó chịu quá - Yoongi trả lời.

- Kì lạ thật.

Hoseok không nói gì nữa im lặng nhớ lại lúc nãy cùng Yoongi ở quán Bar.

<<FLASHBACK>>

Quán Bar Bangtan

- Yoongi, anh ở đây đợi em một chút. Em vào nhà vệ sinh rồi ra liền - Hoseok nói với anh. Giọng cậu hòa vào tiếng nhạc xập xình trong quán Bar thật khó nghe.

- Hả? - Yoongi nghe không rõ hỏi lại, mặt nghệt ra trông vừa buồn cười vừa đáng yêu.

- Em vào nhà vệ sinh một chút, anh ở đây đợi nha - Hoseok nhắc lại lời mình vừa nói, dùng âm lượng to hơn một chút để anh có thể nghe rõ.

- À... ừ, cậu đi đi - Yoongi nghe liền trả lời cậu.

- Ừm, ở yên đây, em quay lại liền - Cậu nhắc nhở.

- Biết rồi, biết rồi, tôi không phải con nít. Cậu đi nhanh đi, nói mãi - Yoongi nói.

- Ừm - Cậu cười, trả lời rồi quay đi.

Sau khi Hoseok đi một chút thì có một tên con trai nào đó đi tới mời rượu anh, anh đã từ chối nhưng hắn ta lại nói:

- Sao vậy? Chỉ một ly thôi mà, cậu uống xong tôi sẽ đi ngay. Hay là... - Hắn ghé sát tai anh nói nhỏ - Cậu sợ tôi làm gì cậu sao, cậu nhóc xinh đẹp - Hắn ta nhếch môi, hơi thở nồng nặc mùi rượu của hắn làm anh khó chịu.

Anh đẩy hắn ta ra, khó chịu nói:

- Cậu gọi ai là nhóc hả tên kia? Tránh ra, tôi uống là được chứ gì, ai sợ cậu chứ - Anh giật lấy ly rượu trên tay hắn một hơi uống cạn, không để ý thấy trên mặt hắn đang nở một nụ cười chăm chú nhìn anh uống hết ly rượu.

Đúng lúc đó, Hoseok từ nhà vệ sinh đi ra thấy rất rõ nụ cười đó, cậu nhíu mày, liền tiến đến gần. Lướt qua hắn ta đi đến đứng cạnh Yoongi. Cậu thấy tên này nhìn không tốt lành gì hết.

- Yoongi, ai vậy? - Cậu nhìn anh, hỏi.

- Chó hoang đi lạc - Anh lơ đãng trả lời.

- Cậu... - Hắn ta tức giận, giơ tay lên muốn tát anh thì liền bị Hoseok đưa tay cản lại.

- Này này, anh đừng có mà động tay động chân. Bạn tôi đã nói vậy nghĩa là không quen biết gì anh rồi. Vậy nên phiền anh tránh ra chỗ khác dùm - Hoseok không ngại đuổi hắn ta đi, cậu không thích tên này lại gần Yoongi 'của cậu' tí nào. Hắn liếc cậu và anh rồi bỏ đi.

[Oneshot][HopeGa][H][NC-17] Đêm XuânWhere stories live. Discover now