Chương thứ ba mươi tám: Họa từ bên trong

6.4K 218 1
                                    

Lục Nhiễm Trần cũng tiến lên một bước , nói :" Thiếu gia , chúng ta bây giờ phải trở về khách điếm nghỉ ngơi ?" 

Thấy chủ tử nhà mình có chút mệt mỏi , đám người Lục Nhiễm Trần đau lòng không dứt , nhưng là mới vừa rồi xảy ra sự kiện thích khách, sợ là khách điếm cũng không có thể ở , liền uyển chuyển hỏi tới chủ tử mình , bọn họ nên đi nơi nào ? 

Cố Nhạ Nhan chưa nói chuyện , Kinh Nhược Ly bước nhanh ra ngoài , nói :" Chờ một chút, các vị nếu như không ngại , trước hết ở tại Tây Tử các chúng ta đi ." 

Đợi Tiêu Duẫn đám người nghe lời của Cố Nhạ Nhan vọt vào thăm Vinh Cẩn Du lúc , Kinh Nhược Ly đã là ra khỏi phòng . 

Hắn muốn để lại đám người Cố Nhạ Nhan, một là , quan sát Vinh Cẩn Du thân thể trạng huống . Hai là , hắn muốn hoàn toàn làm rõ ràng cả chân tướng chuyện . Này ba , nói vậy Vinh Cẩn Du cũng là có lời muốn cùng Cố Nhạ Nhan nói . 

Hắn thấy Cố Nhạ Nhan không có trả lời , cũng có nghi ngờ chốc lát , liền lại tiếp , nói :" Tại hạ cùng Vinh Ngọc là bằng hữu chí giao, tình đồng thủ túc . Trải qua chuyện hôm nay, các ngươi cũng cũng coi là sinh tử chi giao . Như vậy , nữa nói thế nào chậm trễ khách hữu , rốt cuộc là chúng ta không phải . Kính xin các vị nghỉ chân , lượng thứ bỏ qua , chớ có hiềm khí hàn xá thô tục bỉ lậu ." 

Này Kinh Nhược Ly cũng chỉ dùng hôm nay Vinh Cẩn Du không để ý sinh tử cứu giúp tình , để đả động nàng , cũng không nói tới bất kỳ chuyện về thích khách hôm nay. 

Hắn chính là muốn lấy loại phương thức này nói cho Cố Nhạ Nhan , hôm nay chuyện , nếu như muốn nói với bằng hữu, này bận rộn bọn họ nhất định tận lực tương bang . Nếu như bất tiện để nói , như vậy , bọn họ tất nhiên sẽ không hỏi nhiều . 

Thật ra thì hắn cũng là sợ , nhất thời lo lắng Cố Nhạ Nhan sẽ ra đi không từ giả , đến lúc đó nếu còn muốn tìm người này , cũng không biết thân phận bối cảnh , nếu như ngay cả tên cũng là giả , vậy cũng thật là khó khăn càng thêm khó khăn rồi . 

Bất quá nếu là dùng ân cứu mạng tới giữ lại , nàng nhất định sẽ nể mặt. Huống chi, bản thân lại tránh nói cái chủ đề ân cứu mạng, lại dùng ngôn từ sinh tử chi giao.

Cố Nhạ Nhan suy nghĩ chốc lát , cười nói :" Làm sao đây , Tây Tử các cao nhã thanh tú , ta rất là thưởng thức, Kinh huynh tương lưu , tại hạ cầu cũng không được đây . Như thế , chúng ta liền ở chỗ này vài ngày chờ Vinh huynh thương thế thuyên giảm, sẽ rời đi cũng không muộn ." 

Hảo một tình đồng thủ túc , sinh tử chi giao , xem ra Kinh việt cũng không phải là hạng người thông thường, nói vậy ngày sau cũng rất có khả năng dùng. Trước mắt khách điếm cũng không an toàn, vậy còn không bằng trước hết ở Tây Tử các tốt hơn . 

Kinh Nhược Ly liền yên tâm , nói :" Như thế rất tốt , như vậy mấy người chúng ta cũng tăng thêm tình cảm sao . Vậy các ngươi trước hết tẩy rửa một chút sớm đi nghỉ ngơi đi , tránh cho các vị cả người là máu , không có thói quen nhiễm bẩn. Có chuyện gì gọi gia đinh, ở chỗ này không cần phải khách khí ." Hắn lại nghiêng đầu hô :" Người tới , giúp mọi người Cố công tử chuẩn bị phòng khách cùng quần áo đổi tắm, hảo sinh chiêu đãi , chớ nên chậm trễ ." 

[BHTT] [Trường Thiên] [Edit] Không Phụ Năm XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ