Chap 2 : Sự Tình...

647 27 1
                                    

     
        Chuyện là nhóc Boruto hôm nay bỗng dưng tốt bụng, đột ngột đãi Konohamaru cậu đây một chầu Ramen. Cậu là một người thầy tốt đương nhiên là không chối từ tấm lòng của học trò mình rồi. Sau khi hai thầy trò lại quán Ichiraku thì gọi mì rồi ngồi tán gẫu. Boruto hôm nay lại đột ngột hỏi han về chuyện của cậu làm cậu khá bất ngờ nhưng cũng chẳng mấy bận tâm mà kiên nhẫn giải thích với cậu nhóc. Đầu tiên cậu nhóc hỏi cậu nào là đã có ý định gì cho tương lai, rồi hỏi vòng vo một hồi đến cuối cùng lại hỏi về mấy cái nhiệm vụ gần đây của cậu vì bị Boruto xoay vòng nãy giờ mà Konohamaru cậu cũng không có nghi ngờ gì mà bất cẩn nói một mạch tất cả sự việc về các nhiệm vụ. Trong đó cậu có vô ý nhắc đến một nhiệm vụ mật do một thành viên của anbu giao cho cậu nhờ cậu chuyển nhượng cho Đệ Thất, thật ra thì chuyện của anbu thì họ phải tự giải quyết không được tùy tiện đưa cho người ngoài nhưng vì lúc đó người của anbu dường như rất gấp chuẩn bị cho chuyện gì đó quan trọng hơn nên mới nhờ vả đến cậu.

          Thoạt đầu cậu cũng không tò mò về nhiệm vụ này, vì cậu chỉ nghĩ đơn giản bổn phận của mình chỉ cần chuyển nhượng lại cho Đệ Thất là xong. Thế nhưng khi đang trên đường đến tháp Hokage thì cậu bất ngờ bị tập kích, bọn người đó di chuyển khá nhanh để đuổi theo cậu, các kunai được phóng ra nối tiếp nhau mà mục tiêu chính là Konohamaru cậu, lúc ấy vì bị tấn công khá đột ngột nên cậu phản ứng có hơi chậm chạp nhưng đến cuối cùng thì cũng thoát khỏi bọn chúng. Hay nói chính xác là bọn chúng tự bỏ đi, cậu chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng cũng mừng thầm là bọn chúng không tiếp tục truy sát cậu, một mình cậu mà phải đấu với 3 người có sức mạnh tương đương với Jounin thì đường thoát thân của cậu đảm bảo là không có. Bọn lạ mặt đó đi chẳng bao lâu thì người của anbu đuổi đến, gồm có 5 người trong đó 4 người đeo mặt nạ hình thú khác nhau và người dẫn đầu còn lại là Sai. Nhìn thấy bọn họ thì cậu có tỏ ra nghi hoặc và cuối cùng thì Sai cũng đã giải đáp cho cậu. Cậu bị tấn công là vì nhiệm vụ mật mà cậu sắp đưa cho Đệ Thất. Sai chỉ nói đến đây và không nói thêm cái gì lằng nhằng nữa, chỉ đơn giản bảo cậu nhanh chóng đưa bản nhiệm vụ mật này đến cho Hokage giải quyết. Trước khi rời đi Sai còn để lại một câu : " Đây chỉ là một nhiệm vụ cấp A nhưng nó có tầm ảnh hưởng rất lớn, nếu có sơ suất thì sẽ chuyển sang cấp S bất kì lúc nào ! " .

          Nghe Konohamaru vô ý mà nói một mạch dài đến đây hai mắt của Boruto đã sáng rực. Cậu nhóc nhìn chằm chằm vào Konohamaru với một mục đích rất rõ ràng là muốn được xem cái nhiệm vụ mật đó. Tuy nhiên Konohamaru đâu tùy tiện đưa ra như vậy cậu cố ý nói lảng đi chuyện khác rồi nhanh chân kiếm cớ rời đi. Đi được một đoạn thì cậu thở phào nhẹ nhõm nhưng mọi chuyện đâu như cậu nghĩ.....

[ Fanfiction Boruto ] Trải nghiệm quá khứ Where stories live. Discover now