CHAP 26. ĐÁM CƯỚI - END

2K 166 3
                                    

Giữa khu vườn một màu xanh mướt, chiếc thảm trắng tinh khôi được rải đầy cánh hoa hồng dẫn đến cổng vòm hoa nổi bật.

Mọi người bắt đầu đứng dậy khi nhìn thấy hai người nắm tay nhau bước lên thảm trắng, tiến vào bên trong lễ đường được dựng sát hồ nước.

Taeil ngồi trước một cây đàn piano, vừa đệm nhạc vừa hát.

Ca khúc kết thúc khi hai người đã đứng trước vị mục sư già.


- Chúng ta cùng gửi một tràng pháo tay để chúc mừng cho cô dâu chú rể. À, là hai chú rể của chúng ta nào. – Taeil đứng tại vị trí chủ hôn, lên tiếng chúc mừng.


Mục sư hỏi lời tuyên thệ giữa hai người.

Khi câu "em đồng ý" được cất lên, hai người bắt đầu đeo nhẫn cho nhau và trao một nụ hôn trong tiếng hò reo chúc mừng của toàn thể khách quan.


- Lee Taeyong, mang đầu của anh ra chỗ khác. Em không nhìn được gì hết cả.


- Đây, đây. Chỉ là hai người đó hôn nhau thôi mà, có gì đáng xem đâu.


Tiếng cãi nhau vang lên cắt ngang bầu không khí lãng mạn và tất cả mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía Taeil.


- Không phải, không phải tôi. Là hai người này. – Taeil vô tội giơ chiếc điện thoại đang kết nối cuộc gọi video call.


- Hai người không cảm thấy có gì đáng xem thì nhìn gì chứ? – Hansol chỉ tay về phía hai kẻ đang ở cách họ nửa vòng trái đất mà vẫn còn phá đám được kia.


- Ji Hansol, Jung Jaehyun, chúc mừng đám cưới của hai người nha. – Ten không để ý đến bộ dạng tức giận của Hansol, vẫy vẫy tay cười.


- Cậu muốn chúc mừng thì về đây mà chúc mừng. Tôi còn chưa nhận được tiền mừng đám cưới đâu đó. – Hansol nhìn hai tên bạn tốt kia càng cảm thấy thêm bực bội trong lòng.


- Chú rể, đám cưới của cậu mà sao lại bày ra bộ mặt cau có như vậy. Hội tớ còn chưa nghỉ tuần trăng mật xong mà. – Taeyong hợp tình hợp lý nói.


- Đi đăng kí kết hôn rồi tuần trăng mật gì suốt một tháng trời. Là tuần trăng mặt chứ không phải tháng trăng mật. Bộ hai người thừa tiền sao?


- Đúng đúng. Tiền mừng đám cười của cậu còn chưa tiêu hết. – Taeyong vui vẻ cười cười.


- Mà nghĩ đi nghĩ lại thì thật kì lạ. Tại sao hai người lại yêu nhau được nhỉ? – Ten chớp chớp đôi mắt to của mình, thắc mắc hỏi. – Việc hai người kết hôn còn kì quặc hơn cả việc tớ và Taeyong kết hôn nữa.

[LONGFIC|TAETEN] GẶP LẠI OAN GIAWhere stories live. Discover now