CHAP 20. ĐẤU TRANH TƯ TƯỞNG

1.8K 168 6
                                    

Au : cái ảnh này từ mấy ngày trước nhưng vẫn nhất định phải đăng lên. Ai đó trả bạn Ten chân ngắn thích mặc áo hường cho tui đi TT.TT soái ca nguyên cây đen thế này không quen đâu


Ten nằm mơ mơ màng màng một lúc, cuối cùng vẫn không thể nào ngủ nổi.

Cứ nhắm mắt là lại toàn nhìn thấy hình ảnh của Taeyong. Cũ có, mới cũng có. Chung quy là hai người đã quen biết lâu như vậy rồi, kỉ niệm cũng không ít.


- Lee Taeyong, tôi thích cậu thật rồi. Là thích rất nhiều.


Bình thường cậu ta lầm lì ít nói, còn thích cùng cậu cãi nhau. Hiện tại vừa ban phát cho cậu chút tình cảm liền khiến cậu sa chân đến muốn rút ra cũng không nổi.

Ten đem đầu đập vào gối. Cậu từ lúc nào mà si mê Lee Taeyong thế này rồi???


- Đến điên mất thôi. – Ten mở to hai mắt nhìn trần nhà. Cứ giống như bị tên kia ám ảnh cho muốn phát bệnh rồi. – Chittaphon, người ta không có thích mình, đừng ôm vọng tưởng nữa. Làm ơn tỉnh lại đi.


Nếu cậu không nhầm thì thuốc cảm vừa rồi có thành phần thuốc ngủ mà. Tại sao nằm mãi cũng không thể ngủ nổi?

Cậu nhìn chiếc điện thoại bị vứt chỏng chơ trên tủ đầu giường, trong tư tưởng đấu tranh có nên mở nguồn lên hay không. Còn chưa qua một ngày mà cậu đã thấy sốt ruột

Dù sao thì vừa sáng ra cậu đã nhắn tin cho mẹ Taeyong nói là sẽ li hôn, hơn nữa còn bảo mẹ cậu có thể cậu sẽ quay về Thái Lan. Bỗng dưng hành động như vậy, chắc hẳn ai cũng lo lắng.

Trong thâm tâm cậu còn muốn biết người kia thì thế nào? Sáng nay cậu nhìn thấy cuộc gọi của Taeyong liền tắt máy. Cậu ta sẽ có cảm giác thế nào?

Ten cầm điện thoại lên, quyết định mở nguồn lên.

Tin nhắn và thông báo cuộc gọi nhỡ báo đến liên tục.

Phần lớn là của Taeyong, còn lại là của mẹ Taeyong và mẹ cậu.


"Ten, là tôi đây. Cậu đã đi đâu thế?"


"Cậu có chuyện gì tức giận với tôi sao?"


"Nói cho tôi biết đi. Cho tôi một lí do. Nếu cứ tiếp tục như thế này, tôi nghĩ mình sẽ phát điên mất."


Ten không nghe nhầm phải không? Người để lại lời nhắn là Taeyong. Cậu thật sự nghe rõ ràng giọng cậu ta đang lo lắng cho cậu. Mà cậu ta nói phát điên là ý gì?


"Nói với tôi cậu vẫn ổn đi. Chỉ cần cho tôi biết cậu không xảy ra chuyện gì, thế là đủ rồi."


Trước giờ cậu chưa từng thấy mặt này của Lee Taeyong, nhất thời hoảng hốt muốn đánh rơi điện thoại. Giọng điệu này, gần như là đang cầu xin cậu vậy.

[LONGFIC|TAETEN] GẶP LẠI OAN GIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ