Chương 31 - 40

10.2K 227 89
                                    


Bị tập kích! Đây là cẩu huyết anh hùng cứu mỹ nhân? Kia...Chúc mọi người 1/5 vui vẻ nhóa *hun hun*

Tử ba người tò mò đi tới, cầm lấy cái bát cẩn thận quan sát. "Tiểu khả ái dụng cụ này thật thú vị, ta vừa rồi cũng đã muốn hỏi, những đồ vật này đều là tiểu khả ái chuyên dùng sao? Tiểu khả ái là người Bộ lạc nào? Người ở đó cũng giống như tiểu khả ái đáng yêu như vậy sao? Cũng đều sử dụng những thứ độc đáo này ăn cơm sao?" Tử như hóa thân thành bảo bảo đặt vấn đề thao thao bất tuyệt.

".... Ngươi muốn ta trả lời câu hỏi nào trước hả?" Lâm Thông Bảo buồn bực, Tử rõ ràng thoạt nhìn nữ tính như thế, tại sao lại thích đặt câu hỏi như thế a?

"Ha ha, không quan hệ, ngươi có thể chậm rãi đáp, từng câu từng câu." Người nào đó da mặt dày hai tay ôm ngực cười mỉm chi mà trả lời.

". . . ."

"Đừng khi dễ Tiểu Bảo." Viêm kéo Lâm Thông Bảo qua, ôm vào trong lòng cảnh cáo trừng mắt liếc Tử một cái, lại cúi đầu ôn nhu nói: "Tiểu Bảo đừng để ý tới hắn, miệng hắn phát bệnh." Được rồi, người ta mới vừa nói ngươi ăn quá no, cho nên hắn dùng phát bệnh để đáp trả người ta, Lâm Thông Bảo khóe miệng rút gân, hai người căn bản chính là năm mươi bước cười một trăm bước* đi!

(*) tựa như câu chó chê mèo lắm lông

Cười đùa trong chốc lát, Tử liền khoác bả vai Tạp Ân kéo Hàn cười hì hì nói là đi đến phía trước đợi, lý do là: không quấy rầy thế giới của hai người, chúng ta liền đi trước do đường. Viêm đem đống lửa trên đất dập tắt, mang đồ bỏ đi đem chôn bên dưới tàn cây rồi vùi lại, còn Lâm Thông Bảo thì phụ trách đem dụng cụ mọi người đã rửa sạch sẽ thu hồi vào trong không gian, hai người thỉnh thoảng dùng ánh mắt cùng giao hòa trên không trung.

Tại trong không khí mờ ám này, ai cũng đều không phát hiện nguy hiểm đang lặng lẽ tiến đến: một con song vĩ hạt đang lén lút ẩn núp sau bụi cây chờ đợi cơ hội.

Song vĩ hạt, danh như nghĩa chính là hạt tử (bò cạp) có hai cái đuôi, nhưng đây cũng không phải là loại hạt tử nhỏ bé như trên địa cầu. Cái đầu song vĩ hạt dài ước chừng hơn ba thước, chiều rộng gần một mét, còn cái đuôi thì dài có hơn một thước, trước bụng dài nhỏ, sau bụng cường tráng hữu lực, hai cái càng hình tròn, tráng kiện, hai cái càng lớn có thể phóng ra Phong Nhận đơn giản công kích địch nhân, hai cái đuôi phân đoạn gấp khúc mang theo chất độc, tốc độ thật nhanh, thường thường khi hai cái càng phát ra công kích, một khắc kia, độc châm cũng đồng thời đâm vào, đem con mồi giết chết, suốt quá trình hết sức nhanh chóng, gọn gàng.

Loại song vĩ hạt này đặc tính còn thập phần giảo hoạt, bọn nó lợi dụng ưu thế đặc biệt của bản thân mà che dấu bóng dáng của mình, điểm đặc biệt của song vĩ hạt chính là nó có thể biến hóa theo mùa, thân thể sẽ biến thành màu sắc giống như màu thực vật, lúc này, nó dán dưới đáy một thân đại thụ gần sát bùn đất, thông minh mà đem giấu cái đuôi của mình ở trong kẽ đá, trên người dính bùn lại bị lá rụng bao bọc lấy, cả người bị lùm cây che lấp, cho nên không ai phát hiện ra nó.

THÚ NHÂN CHI ĐÁI THƯỢNG KHÔNG GIAN G XUYÊN DỊ GIỚIМесто, где живут истории. Откройте их для себя