Chương 1 - 10

40.5K 683 446
                                    

Xuyên qua dị giới

Tiểu Thông Bảo đối với cái nhủ danh này vẫn tương đối thỏa mãn, ít nhất không kêu thành tiểu cẩu, tiểu thông chẳng hạn.Tiểu Thông Bảo bộ dạng phi thường đáng yêu, một đôi mắt to chớp chớp tựa hồ có thể nói, con mắt rất đen rất sáng, môi hồng nhuận nhuận hơi hơi nhếch lên, giống như đang làm nũng, hơn nữa khuôn mặt sáng sủa nhỏ nhắn tròn tròn nói có bao nhiêu hỉ thì có bao nhiêu đáng hỉ*, bởi vậy, các bác gái hàng xóm, chị dâu, tiểu cô nương thường xuyên hay đến ngắm Tiểu Bảo, hận không thể ôm trở về trong nhà mà nuôi dưỡng, mừng rỡ hân hoan như chính mình là cha mẹ của Tiểu Bảo.

(*) ý nói nhìn em mà cảm thấy vui trong lòng

Cuộc sống những ngày sau này của Tiểu Bảo như cá gặp nước. Nhưng trời có mây gió bất ngờ*, mỗi người họa phúc rồi cũng đến, năm ấy Tiểu Thông Bảo ba tuổi, cha Thông Bảo trong một lần đang làm nhiệm vụ, bắp đùi bị thương, đi đường chỉ có thể khập khiễng, không có biện pháp, đành phải theo quân ngũ trước tiên hạ đội. Lúc này, người trong nhà cũng sốt ruột, gia đình vốn chỉ trông vào một chút tiền lương ít ỏi của người đàn ông mà chống đỡ, không có tiền, vậy sau này làm thế nào mà sống đây.

(*) nghĩa là trên đời cũng đôi lúc xảy ra nhiều chuyện bất ngờ, ngoài ý muốn

Sau đó, vẫn là mẹ Thông Bảo động thủ, quyết định sử dụng đất đai trong nhà mình trồng các lại rau dưa, ở sân sau còn nuôi thêm một số con gà nòi sau đó dùng các nguyên liệu đó làm một thức ăn nhà nông mở lên một cái quán nhỏ. Lúc mới bắt đầu còn lo lắng không làm ăn được, ai biết sinh ý liên tục không ngừng, ngoài ý muốn vô cùng phát đạt. Nguyên lai người thành phố đều ăn quen mùi thịt cá, đối với thức ăn của nhà nông hương vị cảm thấy rất ngon lại vô cùng mới mẻ, hơn nữa vừa lúc ấy mọi người đối với việc ô nhiễm sinh thái trong hoàn cảnh gieo trồng nông sản "Thực phẩm xanh" , "Thực phẩm thiên nhiên", "Thức ăn nông gia" phi thường hâm mộ, với lại một phần cháy sạch đồ ăn cũng có phần của Thông Bảo. Bởi vậy quán cơm nhỏ nhà Thông Bảo làm ăn càng ngày càng tốt, càng làm càng náo nhiệt, không mấy năm buôn bán tiền lời kiếm được cũng khá nhiều, ở quê mua được hai căn nhà sát vách gồm có ba tầng lầu, đem lầu dưới đả thông bày trí đâu vào đấy một lần nữa mở lên một quán cơm nhỏ, khai thông lầu hai, biến thành một cái rạp nhỏ, lầu ba thì lưu lại cho người trong nhà ở. Ở sân sau có một con sông, còn có một mảnh đất trống lớn, cha Thông Bảo liền vui tươi hớn hở kéo đôi chân què của mình đến sân sau khai hoang bán mẫu đất, trồng thiệt nhiều đủ loại rau dưa, còn trồng thêm ba gốc cây táo, hai khỏa cây lê, hai khỏa cây đào cùng một gốc cây chuối tiêu, thậm chí còn đào một cái ao nhỏ, ở bên trong nuôi một ít cá tôm, đắc ý nói rằng: "Mua cá tôm tiền đều có thể giảm đi" *

(*) đại để là nguyên liệu nấu ăn như cá tôm lấy trong nhà không cần ra chợ mua, có thể giảm được một số tiền.

Cứ như vậy, người một nhà náo nhiệt qua vài năm, đợi cho đến năm Lâm Thông Bảo 12 tuổi, tai nạn đổ xuống. Cha Thông Bảo cùng mẹ Thông Bảo đi vào trong thành phố thăm người thân ngay tại trên đường núi quay trở về, một chiếc xe buýt gào thét lao qua, đưa xe của bọn họ đang ngồi hất tung bay. . . Mất đi cha mẹ, lúc sau Tiểu Thông Bảo liền do ông nội cùng bà nội nuôi nấng lớn lên.

THÚ NHÂN CHI ĐÁI THƯỢNG KHÔNG GIAN G XUYÊN DỊ GIỚIWhere stories live. Discover now