TRACK 2 - MARKSON - JARK

542 23 6
                                    

Markson.Jark nhe~~~

Khúc đầu tớ lấy ý tưởng từ My Day của cậu Choi đấy :D kekkkkkk

Cũng không biết nói gì nữa, mời mấy má thưởng thức :D

 enjoy~~~~

----------------------------- 

Hôm nay anh đột nhiên thức dậy sớm hơn thường ngày, anh chả hiểu vì sao lại cảm thấy trống rỗng như thế này, đến giờ này anh vẫn đang chờ cuộc gọi từ em, đã mấy ngày rồi em gọi gọi cho anh, anh rất nhớ em, nhưng cái tự trọng của anh lại không cho phép anh gọi cho em và anh cũng chẳng đủ can đảm đâu!!!

Jackson à, giờ em đang ở đâu, đang làm gì vậy? Anh nhớ em!!!

.......

Mark nằm trên giường mà không thôi nghĩ về Jackson, cái cậu mang danh là em trai thân thiết của anh, dù là vậy nhưng anh rất không muốn Jackson là em mình, anh muốn giữa anh với cậu có gì đó khác biệt hơn, hơn tình anh em một chút, và to hơn tình bạn nhiều hơn.

Nghĩ ngợi lung tung chán, anh cố lết thân xác ra khỏi giường, tắm rửa vệ sinh sạch sẽ, anh lại nhọc nhằn lôi xác ra ngoài đường đi dạo, cái lạnh ban sớm cắt da cắt thịt ở L.A khiến anh rùng mình. Anh đi đến cái công viên gần nhà, chợt nhớ ra cái công viên này là anh lần đầu gặp cậu ở đây, lúc ấy cậu là du học sinh từ Hong Kong sang, và cậu thì bị lạc đường nên anh đã giúp đỡ cậu, từ đó cả hai dần thân thiết và gắn bó, đến giờ anh và cậu đã biết nhau được 4 năm rồi.

Anh nhắm mắt mà đi nhanh qua cái công viên ấy, đi bộ theo từng dãy nhà san sát nhau, anh lại nhớ những lần anh cùng cậu chạy đùa với nhau giữa cái nắng oi ả của mùa hè, cùng nhau chơi ném tuyết vào mùa đông, những hoạt động của anh lúc nào cũng có mặt cậu, vậy mà bây giờ thì cậu đang ở đâu chứ, đã 2 tuần anh không thể liên lạc với cậu rồi, anh nhớ cậu, nhớ đến điên người lên được.

Cuộc sống của anh luôn được lấp đầy bởi cậu, nhưng mà giờ thì chỉ còn mình anh, 2 tuần là thời gian không dài mà cũng không ngắn đối với anh, mọi thứ xung quanh anh bị đảo lộn một cách trầm trọng, tất cả đều vì cái cậu Jackson ấy. Anh càng đi càng nghĩ tới cậu nhiều hơn, những tưởng sẽ vơi bớt nỗi nhớ trong lòng nhưng chắc anh đã sai, "Anh nhớ em, Jackson à, Jackson em về với anh đi...", anh thầm nghĩ, nước mắt không khống chế được mà khẽ lăn xuống khuôn mặt hốc hác của anh, hiện tại anh đã không thể kiểm soát nổi con tim của mình nữa rồi, mà chỉ hướng về cậu, hướng về một mình Wang Jackson thôi, tất cả đều vì cá cậu Jackson ấy.

.....

Giống như một thói quen, anh cứ nghĩ về cậu, và dù chỉ là một khoảnh khắc thôi nhưng anh vẫn không khỏi không nhớ cậu, một ngày của anh vẫn như vậy, anh vẫn ăn vẫn làm như cũ nhưng chỉ có cái nỗi nhớ cậu thì nó ngày càng tăng lên.

Cũng đã lâu kể từ khi anh biết mình có một cái cảm giác khác biệt nhen nhóm trong lòng, một tình cảm đặc biệt anh dành cho cậu, kể từ đó anh luôn thấy mình là một thằng ngốc vậy, ngoài miệng cứ bảo vì cậu là bạn thân của anh, nên anh mới quan tâm cậu như vậy, rồi thì vì cậu là em trai thân thiết của anh nên anh mới chăm sóc cậu như thế. Nhưng bây giờ anh tự nhủ với mình, nếu cậu trở về anh nhất định sẽ nói cho cậu biết rằng anh rất nhớ cậu.

GOT7's ONESHOT - SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ