Chap 27

1.5K 43 29
                                    

Chap 27

----Hai ngày sau _ Tại buổi prom _ ĐH Kirin _ 8h tối --------

-          Tae Yeon, cậu đừng lo lắng quá. Jessica đã nhắn tin về, ít ra bọn mình cũng được biết cô ấy vẫn ổn – Yuri đặt tay lên vai Tae Yeon, người đã mệt mỏi vì đứng ngồi không yên suốt hai ngày qua

-          Mình biết, mình thực sự chỉ muốn nhìn thấy cô ấy

Tae úp mặt vào lòng bàn tay rồi thở dài. Hai ngày qua cậu đã tìm cô ở khắp nơi, nhưng lại không thấy bất kì tung tích nào. Cô ấy thậm chí còn không về nhà lấy một lần, trong khi chủ tịch Jung chỉ ngồi im trong căn biệt thự không ăn không uống chờ đợi cô ấy.

Dù cho Tae Yeon có gọi hàng trăm cuộc điện thoại nhưng cô ấy không hề bắt máy, rồi mãi cho tới sáng nay thì cậu mới nhận được cái tin nhắn cộc lốc hai chữ từ cô ấy : Mình ổn.

Tae Yeon đọc xong cái tin nhắn ấy mà chỉ muốn đập tan cái điện thoại. Cô ổn, cậu vui chứ, nhưng cái cậu muốn là tìm thấy cô kìa, chỉ khi nhìn thấy cô cậu mới có thể thở phào nhẹ nhõm, liệu cô có biết đầu óc cậu giờ đang rối như tơ vò chỉ vì cô không?

- Liệu có thể cậu ấy đến nơi nào đó mà cậu ấy thích để giải tỏa tâm trạng chăng?

Vừa nghe được câu hỏi vu vơ từ Soo Young, Tae Yeon đứng bật dậy, mặt rạng ngời hạnh phúc, cậu chạy đến lay mạng vai cậu bạn:

-          Soo Young à!! Mình biết cô ấy ở đâu rồi !!!!

Dứt lời cậu vội vã chạy thật nhanh ra ngoài, bỏ mặc những tiếng gọi không ngớt đằng sau

End chap ^^

Chap sau End nha cả nhà <3

Vì sắp End nên mình không thể nào mà up 10 trang lận cho 1 chap được nha *cười tươi* :v

Cmt và vote cho mình nha, nếu nhìu lượt cmt với vote thứ 7 này mình sẽ up lun chap cuối *nháy mắt*

À, có ai biết nơi mà Sica đang “trốn” là ở đâu hông ??? Bạn nào comt nhanh và đúng nhất mình sẽ tặng 1 chap tùy chọn trong 2 Longfic mình đang viết nha ^^  Hehe

[LongFic][Taengsic] MỘT NGƯỜI NHƯ CẬU, CÓ THỂ DÀNH CHO TÔI SAO? [END]Where stories live. Discover now