Chap 7

1.8K 52 9
                                    

Chap 7

@All: Thank các bạn đã cmt cho mình chap trước, kamsa~~ *Cúi đầu*

HIệp 2 lại được diễn ra sau 5’ nghỉ ngơi. Đội của Tae Yeon vẫn duy trì cái tỉ số lẹt đẹt ấy. Dường như hai người này không hề có chút chuyền biến nào về chiến thuật.

Yuri dẫn bóng nhẹ nhàng vượt qua Tae Yeon, cậu nhếch mép khi lừa được YoonA một cách quá dễ dàng, rướn người chuẩn bị nhảy lên ném bóng thì một bóng đen đã vụt qua nhanh chóng, quả bóng nằm gọn trong bàn tay của YoonA, cậu đáp xuống đất dưới sự bất ngờ của người xem và chuyền bóng cho Tae Yeon một cách nhẹ nhàng.

Tae Yeon đón lấy bóng, môi khẽ mỉm cười:

-          Đừng nghĩ đơn giản như thế !

Tae Yeon đập bóng tiến tới ngay phía trước mặt của Soo Young và ném bóng về phía rổ.

Phát bóng hỏng, Soo Young nhanh nhẹn cản bóng và chuyền lại cho Yuri, Yuri nhận lấy bóng và vượt lên đối mặt với YoonA, cậu cố tình vờn nhau một hồi để trêu tức Yoong, như một cách để hạ thấp trình độ của đối thủ, khán giả ngồi cười vì sự lúng túng và những cú lừa liên tục diễn ra, trong khi ấy, YoonA cứ chạy theo cố bắt bóng, nhưng đôi môi cậu khẽ vẽ lên một nụ cười ẩn ý.

Trong một vài giây ngắn ngủi, YoonA khẽ hướng mắt nhìn Tae Yeon – đồng đội của mình. Yuri hoàn toàn không hay biết gì, nghĩ chắc chắn YoonTae sẽ cho mình là người ném bóng, cậu nhanh chóng chuyền đi cho Soo Young, một cú lừa ngoạn mục khác.

Tae Yeon gật đầu khi nhận được ánh mắt ấy, cười tươi và lập tức chạy lên chắn đường chuyền bóng của Yuri khi đến thời cơ, cướp bóng ngay trước mặt Soo Young chỉ trong cái chớp mắt. Đội hình của YulSoo bị phá vỡ, một mình Tae Yeon dẫn bóng về phía đối phương và ăn 3 điểm tuyệt đối.

Những phút giây tiếp theo của trận đấu, YulSoo liên tục bị lỡ và mất bóng trên đường chuyền, YoonA và Tae Yeon liên tiếp san bằng tỉ số với những cú bóng đẹp mắt đầy ấn tượng. Hai chàng trai làm bừng sống cả sân vận động trong suốt hiệp 2, tỉ số hiện tại là 45 – 45 đúng lúc trọng tài thổi còi kết thúc.

-          Vậy là sẽ có hiệp phụ - Jessica lẩm nhẩm.

Tae Yeon chạy tới chỗ trọng tài đang đứng, cậu thì thầm gì đó vào tai trọng tài, cúi đầu cảm ơn rồi chạy vụt đi. Ngay sau đó, tiếng loa phát thanh được cất lên:

“ Chúng ta sẽ nghỉ giải lao 10 phút trước khi bắt đầu hiệp phụ”

-          Sao lại tận 10 phút

Yuri lẩm nhẩm nghi hoặc, cậu nghi ngờ nhìn về phía bóng của Tae Yeon chuẩn bị khuất, vội vã chạy theo hướng đó.

Tiếng loa phát thanh vừa cất lên, Sunny và Tiffany đứng bật dậy nhìn về phía sân đấu, cả hai cô gái nhìn nhau với ánh mắt thắc mắc khi không thấy Tae Yeon đâu.

Jessica cầm cốc café trên tay, lần đầu tiên cô uống cái thứ này. Vì lý do gì nhỉ? Có lẽ nó làm cô nhớ đến một chuyện. Vị đắng nơi đầu lưỡi dần trở nên ngọt lịm, tự dưng cô thấy yêu mùi café. Tựa vào ghế ngồi, đôi mắt cô khẽ chau lại khi thấy Tiffany cứ đứng lên ngồi xuống, trên sân đấu không còn một ai cả. Cô khẽ liếc mắt về phía bảng tỉ số của 2 đội, khá bất ngờ vì Tae Yeon lại có thể hoàn toàn san bằng tỉ số một cách dễ dàng như thế.

[LongFic][Taengsic] MỘT NGƯỜI NHƯ CẬU, CÓ THỂ DÀNH CHO TÔI SAO? [END]Where stories live. Discover now