Writer

493 15 2
                                    

ถ้าตั้งชื่อแบบนี้คงไม่ค่อยมีใครเข้ามาอ่านกันเนอะ ไม่เป็นไรค่ะ ฮ่าๆๆ

ไรท์หายไปนานเลย เพราะโทรศัพท์เมมเต็ม ( อ้าวเฮ้ยยย ) เลยลบแอพไปแล้วก็ลืมเลย คือไปหลายเดือนเลยขอโทษด้วยนะคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่หวังอะไรมากเท่าไหร่เพราะเป็นเรื่องแรกในวัตต์แพดและไม่ได้กำหนดพล็อตอะไรเยอะเลยแค่เดินเรื่องไปเรื่อย ๆ จนบางทีก็อาจเหมือนยื้ดเยื้อ

แต่ตอนนี้ไรท์กลับมาและย้อนอ่านที่ตัวเองเคยแต่งไว้ ก็รู้สึกว่าภาษาจะธรรมดาบ้านๆสุดๆ แต่ไรท์จะไม่รีค่ะ จะเดินหน้าอัพต่อไปและกะไปทำอีกทีเรื่องใหม่เลย ฮ่า ๆๆ

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่คอยติดตามกันอยู่ตลอด ใครไม่เม้นต์ไม่เป็นไร ช่วยกดโหวตตลอดก็เป็นกำลังใจมากแล้วค่ะ ไม่คิดว่าจะมาอยู่จุดสองร้อยกว่าดาวได้

ที่เคยบอกว่าถ้าถึงร้อยดาวอาจจะมีสเปเชียลพาร์ทนี่ไรท์ยังคิดไม่ออกเลย ฮ่าๆๆ เลยคิดว่าคงจะอัพเรื่องไปเรื่อยๆแบบพยายามไม่ให้ยื้ดเยื้อเพราะไรท์เหนื่อย โถ...ชีวิต ส่วนสเปเชียลถ้าคิดออกก็จะลงให้แน่นอนค่ะ ใครมีอะไรจะแนะนำก็มาคุยกันได้เนอะ

ส่วนเรื่อง F.A.K.E. นี่ก็คงจะได้อัพแหละค่ะ แต่คงไม่บ่อยมาก เพราะตอนนี้ไรท์มีอีกไอดีในวัตต์แพดชื่อ mnalsmonalisa ค่ะ กะว่าจะเขียนเป็นส่วนของแฟนฟิคชั่นไปเลย ใครที่อยากอ่านเฉพาะวายไทยก็มาอ่านอันนี้เอา

ไรท์อาจพิมผิดบ้างไม่ว่ากันนะคะ เพราะคอมตอนนี้อยู่ในสภาพกำลังเยียวยาและพิมในโทรศัพท์ ใครเห็นมีคำผิดก็มาบอกกันได้ค่ะเวลาอ่านจะได้มีอรรถรสดีๆเนอะ

แต่ปัญหาคือหายไปนานจนปริศนาที่ใส่ไว้ในเรื่องไรท์ลืมไปหมดแล้ว เอาไงละเนี่ย ฮ่าๆๆ

แต่เพราะการบ้านเยอะเหลือเกินและไรท์ไม่ขอแก้ตัวค่ะ คิดว่าภายในเสาร์อาทิตย์นี้แหละจะอัพให้ก่อน 1 ตอน ส่วนจันทร์ถึงศุกร์อาจจะทยอยอัพทีละนิดนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

รีบไปอัพดีกว่า ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ

[ Yaoi ] BaD รักร้าย ๆ ผู้ชายสารเลวWhere stories live. Discover now