1. บทนำ

1.8K 31 5
                                    

( Devil - Super Junior )
BAD 1 บทนำ

     " พี่รามคะ วันนี้ไปกินไอติมกับแทมมั้ยคะ " แทมมี่ ปี 1 คณะเภสัช เด็กสาวหน้าตาธรรมดา แต่ค่อนไปทางน่ารักถาม ราม หนุ่มปี 2 คณะวิศวะช่างกล เด็กสาวคบกับรามแบบไม่มีสถานะ คล้ายคู่ควงเสียมากกว่า

     " โอเคครับ เสร็จแล้วพี่ขอไปส่งแทมที่หอนะ " รามตอบกลับแล้วส่งยิ้มไปให้ แทมมี่เป็นคนน่ารัก ไม่เรียกร้องอะไรมากมาย จึงสามารถคบกับเขาได้อย่างสบายใจ แต่เขาก็ไม่คิดจะจริงจังกับเธอมากเท่าไหร่นัก

     " ได้ค่ะ ไว้พี่รามเลิกแล้วมาหาแทมที่หน้าคณะนะคะ " แทมมี่บอกพร้อมเดินกลับไปเรียนที่คณะของเธอ รามยิ้มน้อย ๆ ให้แล้วเดินกลับไปหากลุ่มเพื่อนเพื่อขึ้นไปเรียน

     " เป็นไงมึง จะเอาคนนี้หรอวะ " แสง เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มถาม รามและสินมีนิสัยคล้ายกัน มีอะไรก็บอกกันตรง ๆ จึงเข้าใจกันได้แม้เพียงส่งสายตาเท่านั้น

     " ได้ก็เอาว่ะ ฮ่า ๆๆ " พูดจบก็หัวเราะร่วนกันสองคน เพื่อนอีกคนที่เงียบมาสักพักก็พูด

     " ราม สิน ไปกันเหอะว่ะ เดี๋ยวสาย " กัส หนุ่มหน้าหวานประจำกลุ่มบอก เขาเป็นคนต่างคณะเพียงคนเดียวในกลุ่ม โครงหน้าสวยได้รูป รับกับตากลมโตกับปากบางสวย ทำให้เขาดูมีสเน่ห์มากในสายตาของคนเพศเดียวกันและมักจะถูกขายขนมจีบอยู่บ่อย ๆ แต่เขาก็ได้รามและแสงมาช่วยกันไว้ตลอด รามก็มีโครงหน้าเข้ารูป แต่ตัวจะสูงกว่ากัสสักหน่อย ถึงจะสูงแต่ก็ดูโปร่งไม่มีกล้ามเนื้อ ส่วนแสงจะสูงเท่า ๆ กันรามและดูมีเนื้อหนังมากกว่า

     " ไอ้วินอะ " แสงเอ่ยถึง วิน เพื่อนอีกคนในกลุ่ม เป็นคนเงียบ ๆ แต่เก่งและฉลาด หน้าตาดี ถึงจะไม่เห็นเพื่อนคนนี้เล่นกีฬาบ่อยมากนักแต่ก็เป็นคนที่ดูน่าเกรงขาม ซ้ำยังมีซิกส์แพ็คอีกด้วย

     " มันยืนเงียบอยู่ตั้งนานแล้ว รอพวกเรานั่นแหละ " กัสตอบ รามและเเสงหันไปมองวินที่ยืนอยู่หลังสุดในกลุ่ม ดวงตาเหม่อลอยไปในที่ไกล ๆ ในมือมีโทรศัพท์ที่เชื่อมหูฟังกับหูของเจ้าตัวอยู่

[ Yaoi ] BaD รักร้าย ๆ ผู้ชายสารเลวWhere stories live. Discover now