5. Midnight ( Fran x Gus )

929 21 1
                                    

BAD 7. Midnight ( Fran x Gus )

     ผมอาบน้ำล้างกลิ่นของสดที่เพิ่งซื้อมาทิ้ง ความจริงที่ผมใส่แว่นอยู่มหา'ลัยคือสายตาสั้น แต่ตอนนี้ผมใส่คอนแทค J เห็นแบบนี้ผมก็เรียนเก่งนะ แค่น้อยกว่าไอ้วิน :(

     คนในกลุ่มผมไม่ค่อยรู้หรอก ว่าคืนไหนว่าง ๆ ผมจะแต่งตัวออกมาแบบนี้ ยกเว้นในคืนนั้น ...

     คืนนั้นผมต้องช่วยครูทำเอกสารที่ค้างไว้จนดึก ไม่มีใครคิดหรอกว่ามันจะดึกขนาดนั้น ... บังเอิญว่าผมดันเอาเอกสารข้อมูลของงานประกวดดาวเดือนไปใส่เครื่องทำลายเอกสาร ผมเลยต้องพยายามแงะร่องรอยมันมาทำใหม่ทั้งหมด เปิดไฟล์นู่นนั่นจนกลายเป็นชื้นเป็นอัน

      ทางเดินที่มาประจำมักจะเปลี่ยวเสมอเวลากลางคืน ตอนนั้นก็ประมาณทุ่มกว่า เกือบจะสองทุ่มได้แล้ว ผมหอบรายงานที่เหลือกลับมาที่หอเพื่อจะทำส่งอาจารย์ แต่ดันเจอพวกปี 1 มหา'ลัยไหนไม่รู้ดักกลางทางซะก่อน มันช่วยไม่ได้จริงก็ไอ้พวกนั้นมันจะทำมิดีมิร้ายผม กว่าจะรอเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วยผมคงตกเป็นของพวกมันก่อนพอดี แต่ถ้าผมรู้ก่อนผมคงจะรออีกสักพัก ผมวางกระเป๋าแล้วก็ถอดแว่นวางไว้ริมฟุตบาท เพราะพอผมจัดการพวกนั้นฟุบพื้นไม่มีแรงไปได้เกือบหมดไอ้วินก็โผล่มาพอดี ผมตกใจมากเลยนะตอนนั้น แต่มันเหลืออยู่อีก 2 คนเลยถีบหน้าคนนึงและยำตีนใส่คนที่เหลือทันที พวกที่พอมีสติอยู่ก็พากันลากพวกวิ่งหนีไปหมด เหลือแต่ไอ้วินกับผม อย่ามโนนะ ..!! ผมกับวินรู้สถานะของตัวเองดีว่าเป็นได้แค่เพื่อนของอีกคน ไอ้วินคนอย่างผมมองก็รู้แล้วว่าพอมีใจให้ลักษมณ์อยู่บ้าง ส่วนวินมองก็รู้ว่าให้ตายผมก็ไม่ชอบมันแน่ ๆ เราสนิทกันด้วยแบบนี้ละมั้ง แต่ตอนนั้นผมก็ชักไม่แน่ใจตัวเองเพราะตลอดเวลาผมแกล้งเป็นเด็กใสซื่อมาโดยตลอด มีอะไรจะให้วินทำให้เสมอ แต่ช่วงเทอมที่ผ่านมานี้ลักษมณ์เข้ามหา'ลัยมามันเลยต้องดูแลทั้งผมและลักษมณ์

[ Yaoi ] BaD รักร้าย ๆ ผู้ชายสารเลวWhere stories live. Discover now