2. What the F*ck !

1.3K 28 1
                                    

( Uptown Funk )
BAD 2. What the F*ck !

 What the F*ck !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Rama Part

     " โอ๊ย ! ไอ้เหี้ย ปล่อยกูไปเหอะ " ผมร้อง ไอ้เลี่ยนั่นมันจับผมลงรถแล้วก็ลากกลับมาที่ห้องที่ดูเหมือนจะเป็นห้องของมัน เป็นคอนโดครับ .. ใหญ่มาก .. ท่าจะรวยละมั้ง ......

     ..... มีผัวรวยก็ดีเหมือนกันเนอะ .....

     เฮ้ยยยย ! นี่ผมเผลอคิดไรเนี่ย ! แต่เอาจริง ๆ นะ แวบแรกผมก็คิดงั้นเหมือนกัน -.- แต่ประเด็นคือกูเป็นผู้ชายโว้ยยยยยย

     " ปล่อยให้โง่สิ ขาวก็ขาว ผิวก็เนียน ... "

     " กูเป็นผู้ชาย !! กูไม่เอาผู้ชายเป็นเมียหรอกโว้ย ! " ผมสบถ ไอ้เชี่ยนี่จะให้ผมกดมัน .. ผมทนไม่ได้หรอกครับ -*- เชี่ยแม่งตัวใหญ่กว่าผมอีก ตัวผมก็ดูเตี้ยเลยตอนอยู่กับมัน

     " ก็ลองกับผู้ชายหน่อยเป็นไง เผื่อจะดี " พูดจบก็ยิ้ม แบบ..แสยะเลยครับ น่ากลัวมาก วินาทีนี้ผมต้องหนีไปให้ไกลจากไอ้บ้านี่ให้เร็วที่สุด !!

     " อึกกก ... " ผมหนีลงจากเตียงของมัน แต่ไม่ได้ผลครับ มันคว้าข้อเท้าผมทันก่อนแล้วหยิบเชือกมารัดข้อเท้าผมกับเตียงไว้ซะแน่น !

     " กูไม่ให้มึงหนีหรอก หึ ! แล้วกูจะกดมึง ไม่ใช่มึงกดกู แล้วกูต้องเป็นผัว .. ไม่ใช่เมีย " อยากด่ากลับนะครับ แต่ไอ้เชือกนี่ก็แน่นเหลือเกิน ดิ้นทีเท้าแทบขาด แถมยังบาดผิวอีก
     " หืมม .. ดูซิว่าใต้เสื้อผ้านี่จะดีขนาดไหน "

Ren Part

    ผมปลดกระดุมเสื้อช็อปของมันออก ดูท่าจะอยู่วิศวะช่างกลปี 2 ผมอยู่โยธาปี 3 รุ่นพี่มันปีนึง รับน้องปีนี้วิศวะรวมกันทั้งหมดผมอาจจะได้เจอมันแน่ ๆ ผิวขาว ๆ แถมยังนุ่มลื่นมือแบบนี้หาจนตายก็ไม่เจออีกแล้วครับ มันน่าจะมีใครจีบเยอะอยู่นะถ้าไม่ไปแย่งแฟนชาวบ้านเค้าน่ะ ...

[ Yaoi ] BaD รักร้าย ๆ ผู้ชายสารเลวWhere stories live. Discover now