Chương 16: Thú biến dị tấn công

5.5K 384 19
                                    

Ăn cơm xong, mọi người chia ca gác đêm. Tô Ngân Lam gác đến nửa đêm, Trì Huyên cùng Vu Đồng Đồng gác từ nửa đêm đến sáng.

Tô Ngân Lam tận dụng tinh thần lực dò xét xung quanh. Tinh thần lực là từ khi có không gian bắt đầu xuất hiện, lúc đầu chỉ có phạm vi 5 mét lấy cô làm trung tâm, về sau, Tô Ngân Lam sử dụng tinh thần lực chuyển đồ vào không gian. Dần dần bán kính mở rộng, bây giờ là 50 mét lấy cô làm trung tâm, vừa đủ bao quanh ngôi nhà.

"Mẹ, tiểu Minh cùng người gác đêm" tiểu bánh bao chui vào lòng cô làm ổ.

Tô Ngân Lam ôm chặt thân thể nhỏ bé, đứa trẻ đáng yêu như vậy, trước mạt thế là bảo bối cần nâng niu của cả nhà, sau mạt thế lại phải lo lắng tính mạng chính mình, tìm một chỗ dựa an toàn. Thằng bé giống như hiệu ứng gà con vậy, tỉnh dậy nhìn thấy cô đầu tiên liền ỷ lại cô, coi cô là cọc an toàn của nó, một phút cũng không tình nguyện rời khỏi.

"Ngủ đi" Vỗ vỗ người tiểu bánh bao ru ngủ.

"Tiểu Minh gác cùng mẹ mà" Ánh mắt kiên định nhìn cô.

"Không cần thiết, mẹ tự mình gác, tiểu Minh ngủ ngoan mai còn lên đường"

Tiểu Minh vẫn kiên trì cùng cô gác đêm, chỉ là chưa được bao lâu đã gà gật, mắt díu lại rồi còn cậy mạnh, cố tỏ vẻ tỉnh táo.

Tô Ngân Lam buồn cười, vỗ vỗ người nó, ru nó ngủ mới đặt xuống so fa, lấy chăn ra đắp cho thằng bé.

Phía xa xa vọng lại tiếng súng, mặt Tô Ngân Lam có chút khó coi, bọn họ không biết súng sẽ gọi đến tang thi sao? Kẻ nào ngu ngốc như vậy?

Nhẹ nhàng gọi Trì Huyên dậy, dặn cậu ta gác thay, Tô Ngân Lam một đường chạy khỏi biệt thự, đi về phía có tiếng súng.

Bên này một đoàn người mang theo xe tải, xe quân dụng, vũ khí hạng nặng đang dừng lại nghỉ ngơi. Tiếng súng là do vài cái tiểu binh nổ. Chỉ là lực sát thương không lớn lắm, nhìn qua có chút không chuyên nghiệp.

Xe quân đội sao? Người của quân đội hay nhà nước? Tô Ngân loại bỏ đây là người quân đội đi. Quân đội không thể ngu ngốc thiếu kỷ luật như vậy, vẫn là quan chức A tỉnh đưa nhau đi trốn đi.

Không để ý nhiều, Tô Ngân Lam quay đầu trở về biệt thự, chỉ là có người làm cô chú ý, kia không phải nữ chủ sao? Vì cái gì cô ta lại ở chỗ này? Giờ này đáng lẽ nữ chủ đang trên đường đến căn cứ H thị rồi chứ. Vì cái gì cô ra lại cùng đường với cô???

Tô Ngân Lam trong lòng âm thầm bật ngón giữa lên.

Một phút mặc niệm cho những ngày sau này của cô. Tốt nhất không nên đụng mặt bọn họ đi. Đúng là âm hồn không tan.

"Gâu... gừ!" Cách chỗ cô 100 mét xuất hiện biến dị thú, chính xác hơn là biến dị chó.

Tô Ngân Lam quyết lấy được tinh hạch. Vội từ bụi cây lao đến, chỉ là có người đến sớm hơn cô một bước, người kia trùng hợp lại là nữ chủ đại nhân cùng đồng bọn.

[Mạt Thế] [Nữ Phụ Văn] Mạt Thế Nữ Phụ Thay Đổi Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ