Chương 5: Mạt thế đến

7.2K 432 72
                                    

Gần đây, một căn bệnh lạ đột nhiên xuất hiện, rất nhiều người mắc bệnh còn tưởng là cảm sốt thông thường, nhưng Tô Ngân Lam biết đó là cuốn hút, người bệnh nhiễm virus zombie bị sốt, nằm hôn mê. Sau đó, một buổi sáng trời đột nhiên chuyển sang màu lục kỳ dị. Tất cả bệnh nhân trước đó cảm sốt mới biến đổi thành hoạt tử nhân.

Đám người này khi tỉnh dậy sẽ quay ra cắn những người bình thường khác. Các nhà khoa học gọi chúng bằng nhiều cái tên: zombie, tang thi, hoạt tử nhân,...Người không bị nhiễm virus zombie mà bị hoạt tử nhân cắn thương hoặc cào thương sẽ biến thành zombie, số ít thức tỉnh dị năng, tỉ lệ là 1/1000.

Tuy nhiên, vào thời kỳ đầu, chúng chỉ truy đuổi người sống, tuyệt đối không ăn thịt những kẻ giống chúng...

-------------Mạt thế giá lâm~--------------

Còn một ngày nữa mạt thế đến, Tô Ngân Lam cho người làm nghỉ hết, lại dặn dò bọn họ một chút kinh nghiệm, khiến họ nhìn cô với ánh mắt kỳ quái. Chỉ có Phúc thẩm là thực sự tin, còn dặn cô giữ gìn sức khỏe. Tô Ngân Lam thở phào.

Tô lão cha thấy con gái nghiêm túc như vậy cũng cho nhân viên nghỉ tính lương một ngày, còn đặc biệt dặn dò mọi người một chút rồi về nhà cùng con gái.

"A Lam, con đã nói với ông bà ngoại chưa?" Tô ba hỏi con gái.

Tô Ngân Lam vỗ vỗ đầu mình "Con quên mất" rồi lấy điện thoại ra gọi cho ông bà ngoại, rất nhanh, điện thoại được kết nối

"A Lam" giọng nói của cụ bà vang lên

"Bà ngoại" Tô Ngân Lam ngọt ngào gọi.

"Đứa nhỏ này, còn giận ông ngoại sao? Ông ngoại rất nhớ con đấy, lúc nào rảnh đến chơi cùng ông ngoại con đi" bà ngoại nghẹn ngào nói, đứa bé này từ nhỏ cố chấp đưa mẹ con Phương thị vào cửa làm cho ông ngoại nó tức giận, lại bướng bỉnh cãi lại. Tính ra đã lâu rồi hai ông cháu bọn họ chưa gặp nhau.

"Vâng, nhất định!" Tô Ngân Lam nghẹn ngào, có gia đình yêu thương thật tốt.

"Bà ngoại, hai người phải giữ gìn sức khỏe nhé, còn có, ngày mai hai người cùng đại bá và đại thẩm không được ra ngoài, nhất định không được ra ngoài. Phải khóa chặt tất cả các cửa, cho dù có nghe thấy gì cũng không được ra mở cửa, chú ý nhìn ra cửa sổ nhiều một chút, cho dù nhìn thấy gì cũng đừng mở cửa, hứa với con, được không?" Tô Ngân Lam nói, thực sự cảm thấy yêu mến những người thân chưa từng gặp này.

"Được, nha đầu, bà ngoại sẽ làm theo nhưng con phải đến thăm chúng ta đấy" bà ngoại mạnh giọng nói.

"Nhất định, trong vòng một tháng sẽ đến chơi với ông bà" Tô Ngân Lam hứa.

Tắt điện thoại, Tô Ngân Lam vội vã lên mạng đặt hàng giao đến biệt thự Đường gia. Chuyển khoản thành công cô mới yên tâm, lại nghĩ bạn bè của cô không có nhiều lắm, chỉ có Tư Nguyệt cùng một trúc mã tên Vương Lục Nguyên. Tư Nguyệt không tin tưởng cô, cô đã đặt hàng giao đến biệt thự Lâm gia. Vương Lục Nguyên cũng ở thành phố B, trực tiếp bảo cậu ta đến biệt thự của ông ngoại đi. Nghĩ vậy Tô Ngân Lam liền nhấc điện thoại lên gọi.

[Mạt Thế] [Nữ Phụ Văn] Mạt Thế Nữ Phụ Thay Đổi Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ