Chap 16

2.9K 257 14
                                    

Tem nha ~~~ lâu wá hông lơn đây ^_^ ráng làm cho xong cái fic này để còn làm mấy cái fic kia ~ aaaaa nhiều quá nhiều quá !!!!
#JbJr94
#HoaMint_12
Enjoy ~~~~~
_____________________________
* Một thời gian sau ... *
Ái cha , cái ngày này cuối cùng cũng đến . Sau bao nhiêu sống gió cuộc đời thì : cũng đã đến lúc tiểu bảo bối ra đời rồi ~~~
Chỉ có điều ......
- AAAAAAAAA !!!! TÔI GIẾT CHẾT MẤY NGƯỜI !!!! CÓ NGON THÌ ĐỤNG VÔ TÔI ĐI !!!! AAAAAA !!!!

Hay là ....

- SINH CÁI KHỈ GÌ !!!!!! KHÔNG SINH NỮA !!!! TÔI GIẾT !!!!!! AAAAAAA !!!!! 6 TÊN HỖN ĐẢN ĐÓ CÓ NGON ĐỪNG ĐỂ TÔI THẤY MẶT !!!!! AAAAAAA !!!!

Ấy cha , thanh âm thiệt là hoàn hảo nha ! Đúng ra thì với 1 con người đã đổi tánh như cậu thì vốn sẽ chẳng có hung hăng đòi chém đòi giết đâu . Thế nhưng không hiểu sao ca sinh lần này lại đặc biệt khó khăn . Đau cũng gấp nhiều lần người khác . Bản tính vampire của cậu còn bị khích cho trỗi dậy bởi thuốc trợ sinh ( Gió mát ~~~ ) . Kết quả là cậu ở trong phòng sinh 1 ngày 1 đêm rồi mà vẫn chưa xong . Các anh cùng các vị phụ thân cũng đang ở đây . Ai cũng lo lắng muốn chết !
- Sinh rồi !!! Sinh được rồi !!!
Tiếng hét của ý tá vừa vang lên thì ngay lập tức có 1 bầy vam dùng tốc độ thần thánh xông vào . Cảnh tượng họ nhín thấy chính là cậu mệt mỏi ngủ thiếp đi trên giường . Cô y tá thì đang vệ sinh em bé đằng kia . Họ vui mừng ra mặt . Lát sau y tá bế 2 đứa bé trai đến trước mặt họ . Họ ngay lập tức kinh ngạc , không phải nói chỉ có 1 sao ?
- Các vị đừng ngạc nhiên . Đây là 2 bé sinh đôi . Nhưng bé lớn cũng thật quá thông minh , ôm chặt bé nhỏ né tránh máy siêu âm , còn che hết khí tức cùng nhịp tim của bé nhỏ . Thế nên đến bác sĩ cũng đành chuẩn đoán ra chỉ có 1 bé .
Họ gật gù tỏ vẻ đã hiểu . Bế 2 đứa nhỏ trên tay , họ cười híp cả mắt .
- 2 đứa sau này hẳn là sẽ làm cho bama đau đầu đây ~ - Jin
Ầy ... bất quá ... anh nói không sai đâu . Các anh cứ chuẩn bị đi là vừa ^_^
* 6 năm sau *
- Oaaaaaaaaaaaa !!!! Umma aaaaaaa !!!!!!
Giữa đại sảnh có 1 đứa nhỏ đang ngồi dưới sàn lớn tiếng khóc la đòi umma . Nhóc cứ thế mặc kệ các appa đang ra sức dỗ mình . Cứ càng dỗ , nhóc lại càng khóc to hơn .
- Jeon Junmin , em im lặng đi ! Không thấy hyung đang học bài sao ?
Một đứa nhỏ khác ngồi trên sofa dùng tay đẩy đẩy kính , nhíu mày bất mãn nhìn đứa nhỏ đang òa khóc kia . ( Mẹ ơi cháu nó mới 6 tuổi mà thế đấy -_- ) Nhìn kỹ lại mới thấy , 2 đứa nhóc này rất đẹp trai . Đứa ngồi trên sofa trong lạnh lùng , băng lãnh . Đứa ngồi dưới sàn thì rất khả ái , xinh đẹp . Đặc biệt , cả 2 đứa là sinh đôi mà lại hoàn toàn khác nhau . 1 cao lớn 1 nhỏ nhắn . A , tuyệt tác ! Tuyệt tác !
- Hức ... Junhanie là đồ xấu xa ... hức em ghét anh lắm ... hức .... umma ... oaaaaaaa - UM ( Junmin )
- EM IM LẶNG 1 CHÚT KHÔNG ĐƯỢC SAO ??? - UH ( Junhan )
Junhan bực tức lớn tiếng . Nhóc đang làm bài tập , bài tập lần này rất quan trọng , nó ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu của nhóc . Thế mà ngay lúc đang tập trung lại bị làm phiền . Tuy không nỡ mắng Junmin nhưng lần này quả thực đã đụng đến giới hạn của nhóc rồi . Đến nỗi tóc và mắt đều đổi màu , răng nanh cũng hiện ra . Nhóc nối tiếp dòng vam thuần của các appa còn em nhóc thì là pháp sư như umma . Junmin bị vẻ dữ tợn của Junhan dọa sợ , cúi gằm mặt chạy về phòng . Các appa chứng kiến 1 màn của 2 đứa liền bóp trán . Có thật là con họ chỉ mới 6 tuổi không ?
- Có chuyện gì vậy ?
Tiếng nói ấy vang lên như 1 vị cứu tinh . Các anh quay lại nhìn cậu , ánh mắt tràn ngập nhớ nhung .
- Vợ à T_T em cuối cùng cũng chịu về rồi T_T - JM
- 2 đứa này làm bọn anh chết mất T_T - V
- Tụi nó không để bọn anh yên thân kìa T_T - JH
Cậu kéo họ ra 1 góc để hỏi rõ chuyện . Sau khi biết hết mọi chuyện thì vợ chồng cùng nhau bóp tráng . Cậu lắc đầu , thở dài một hơi . Từ ngày 2 đứa này lên 3 thì căn nhà đã không còn bình yên nữa rồi .... cậu tiếng đến gần Junhan , nhẹ nhàng xoa đầu nhóc . Nãy giờ nó vẫn đứng như trời trồng .
- Hạng nhất hay Junmin quan trọng hơn ? Con tự nghĩ đi , umma không xen vào đâu . - JK
Cậu đây là thừa biết Junhan coi Junmin như bảo bối ! Một mực cưng chiều ! Muốn bao nhiêu sủng ái có bấy nhiêu sủng ái ! Cái thế giới cẩu huyết này 2 đứa cùng huyết thống yêu nhau là quá bình thường và nhà cậu cũng có 1 cặp này ! Chỉ là đứa nhỏ này quá coi trọng sĩ diện nên rất hay mắng Junmin . Vừa nghe cậu nói xong , Junhan ngay lập tức tiến đến phòng Junmin . Cậu phụt cười , vẫn là cứ ăn tối mà bỏ phần tụi nó vậy . Khẳng định là tụi nó khuya mới mò ra .
* Phòng 2 nhóc *
Junhan vừa mở cửa bước vào đã thấy ngay trong phòng không có ai . Haizzz , nhóc biết thừa Junmin của nhóc đang ở đâu . Trước giờ cứ mỗi lần bị nhóc mắng Junmin vẫn cứ ôm theo chăn bông mà nằm vào tủ quần áo rồi thút thít trong đấy . Junhan đi không tiếng động , chẳng mấy chốc đã ở trước cửa tủ . Dùng sức kéo cánh cửa tủ mở toang . Junmin bên trong vì giật mình mà ngước khuôn mặt đẫm nước mắt lên nhìn . Junhan đau lòng ôm em mình vào lòng . A , bảo bối của nhóc lại bị nhóc mắng đến thê thảm như vậy . Sau này nhất định phải ném cái tính cáu gắt này đi . Lau đi nước mắt trên gương mặt xinh đẹp . Junhan nắm lấy cằm Junmin , để nhóc nhìn thẳng vào đôi mắt sắc bén của mình .
- Jeon Junmin em gan lắm . Dám khóc làm anh đau lòng như vậy ! - UH ( Tui cạn lời ... nó là con nít quỷ đó trời ! )
Jumin mím môi cố ngăn không cho nước mắt chảy xuống . Anh nhóc thật đáng sợ T_T
Junhan hết cách , nhìn đôi mắt hút hồn kia đang rưng rưng liền không còn cách nào nỗi giận . Ôm Junmin bế về giường . Đắp chăn cẩn thận cho cả 2 , ôm Junmin vào lòng .
- Bảo bối , anh xin lỗi . Là anh xấu , làm em sợ rồi . Từ giờ không dám làm em sợ nữa . Giờ thì ngoan , ngủ đi . Khi em ngủ dậy sẽ không có chuyện gì nữa . Ngoan . - UH
Vừa nói vừa vỗ vỗ lưng Junmin .
Junmin được anh ôm vào lòng dỗ dành rất nhanh đã buồn ngủ . Dụi dụi vào lòng ngực Junhan mấy cái , nhóc nói lí nhí .
- Hanie hứa nhé ... Minie yêu Hanie lắm ... (^_^) - UM
Thấy bảo bối trong lòng đã thở đều , Junhan liền thơm nhóc 1 cái .
- Anh cũng yêu em lắm , Minie ... - UH
Và thế là 2 nhóc ngủ ngon lành với nhau ~
_______________________________

《 Allkook 》 Nghiện Máu Ngọt ~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ