Chương 8

4.2K 287 5
                                    

Tem nè ~ đang mùa thi nên ra chap khó khăn gứm !
#Hana_Yuki_CG
#JbJr94
Tiếp đê ~ 2 tem vĩnh viễn ~
Mà nè .... chap này có sự góp mặt của nhân vật đặc biệt ~
_________________________
Sau cái trận hỗn chiến đó , sức lực của cậu .... xuống dốc ! Tại sao hả ? Thì tại vì con người nào đó thích dùng đòn lớn , dùng số lực lượng khổng lồ để làm phép . Khác với những pháp sư khác , cậu có 2 loại phép ( đương nhiên là tự tạo ra ) . Loại thứ nhất chỉ cần đọc chú hoặc vẽ kí hiệu vào không trung , cũng có thể dùng để chiến đấu , sát thương cũng được nhưng cậu chỉ dùng làm việc nhỏ nhặt . Còn loại kia phải sử dụng đến âm thanh , cậu viết ra những bài phát rồi gán phép thuật vào đó tạo thành những chiêu 1 kích chí mạng . Chỉ có điều mỗi lần làm phải sử dụng 1 lượng lực lượng khổng lồ . Hôm đó còn ngay lúc cậu vừa cho họ ăn xong , cơ thể yếu ớt nên thành ra xong việc lập tức rơi vào trạng thái " hữu khí vô lực " . Cậu còn đang ngẩn người , mệt mỏi hướng mắt nhìn vào khoảng không thì chiếc điện thoại kia reo lên ầm ỉ ...
" Yoboseyo .... "
" Kookie ~ ta gọi là có chuyện muốn nhờ con ~ " - BK
" Chuyện gì ạ ? "
" Là *×^€$£×€$&×;£':×€#:€#:£ " - BK
* Bộp ! * * Tút .... tút ... tút ... *
Ôi nghe qua như sét đánh ngang tai .... dòng ký ức của trước kia lóe lên trong đầu cậu ... lần này tiêu chắc rồi ... Ấy khoan ! Người tiêu đâu phải cậu ! Thế thì sợ làm giề ~ cậu bình thường trở lại , hướng thẳng về phía phòng họp của họ . Đạp thẳng cửa bước vào , trên người vẫn còn mặc bộ đồ ngủ , mặt vẫn hơi đơ 1 chút , tóc rồi bù , chân xỏ dép lê , tay ôm gấu bông hình thỏ . Họ nghe tiếng đạp cửa thì khó chịu quay ra nhìn ,thầm nghĩ ai lại lớn gan phá rối giờ họp của bọn họ . Nhưng ! Vừa nhìn thấy dáng vẻ đó thái độ đã ngay lặp tức xoay chuyển 180° ! Cười sủng nịch nhìn cậu , đuổi hết đám cận vệ đi , kéo cậu lại sofa . Cậu ngồi xuống , quay đi quay lại tìm thứ gì đó . Các anh khó hiểu nhìn cậu . Cậu tìm được thứ mình muốn thì nằm xuống ,định ngủ tiếp . Jin nhìn cái người đang dùng đùi mình làm gối kia mà mỉm cười , yêu chiều vuốt tóc cậu . Như chợt nhớ ra điều gì họ cất tiếng hỏi .
" Kookie , em đến đây làm gì ? " - RM
Cậu nghe anh hỏi thì vẫn nằm im , lười biếng nói .
" Có chuyện rồi ..... Umma vừa gọi .... bảo là &÷€#&+¥&-£÷&#£^×£@&+£@&£×^8^#£/×8 "
Họ nghe xong thì đồng loạt đơ . Nguy hiểm đang cận kề ....
* 12h PM cổng trường StarBell *
Họ và cậu đang đứng trước cổng trường chờ đợi . Mặt ai nấy đều căng thẳng , trừ cậu ra ~~~ :3 Tâm trạng đặc biệt vui vẻ mong chờ nha . Thế rồi , 1 chiếc Audi trắng mui trần chạy vào cổng , nhưng điều làm họ chú ý là cái người đang lái xe kia . Chiếc xe dừng lại . Người đó bước xuống xe , đảo mắt nhìn . Vừa nhìn thấy cậu đã mỉm cười , dang rộng vòng tay .
" Kookie ~ lại đây với anh nào ! "
Cậu vui vẻ chạy lại vòng tay người đó . Liên tục dụi dụi .
" Anh hai ~ "
Người đó yêu chiều nhìn cậu . Hôn chụt một cái vào má cậu .
" Em chẳng chịu lớn gì cả ! "
Cậu nghe thì ngước lên nhìn anh cười rồi lại dụi dụi . Cậu biết là umma chẳng nói với anh về chuyện .... cậu không phải em anh ... mà là người khác . Ấy không sao , có 1 người anh cũng rất vui . Người đó ôm cậu trong vòng tay , liếc mắt nhìn các anh . Họ bắt gặp ánh mắt đó thì lạnh người .
" A .... anh Jinyong ( JR của GOT7 chính là nhân vật đặc biệt 😆 ) " - các anh
" Ừm . * nhìn cậu * Các cậu chăm em tôi rất tốt .... " - JR
Cậu cảm nhận được sát khí toát ra từ người anh , muốn anh bình tĩnh nên tiếp tục dụi dụi . Anh xoa đầu cậu , ánh mắt ngụ ý " Em cứ yên tâm . " !
" Coi như không làm tôi thất vọng .... " - JR
Họ nghe anh nói thì thở phào .
Nhưng anh lại tiếp tục nói 1 câu .
" Để mất một cân nào tôi lập tức bẻ cổ các cậu . " - JR
Cậu nhìn thấy bầu không khí ngột ngạt thì lên tiếng giảng hòa .
" Markie hyung ( Mark GOT7 ) không đến ạ ? "
Anh vừa nghe cái tên đó thì mặt méo mó .
" Đừng có nhắc tới cái tên đó trước mặt anh ! " - JR
Haha .... vợ chồng nhà này lại cãi nhau rồi .
" Markie hyung lại không cho anh ra ngoài đúng không ? "
" Kh. ... " - JR
" Đừng gạt em . Thường thì anh ấy sẽ lái xe chở anh . Vừa nhìn thấy anh lái xe riêng là em hiểu rồi . "
Anh cắn môi . Đứa nhỏ này .... đi dép trong bụng anh mà ...
" Hứ ! Cái tên đó , hắn nghĩ hắn là chồng anh thì có quyền nhốt anh sao ? Không nói nữa . Từ giờ anh sẽ ở đây với em ~ về phòng nào ! " - JR
" Anh về trước đi . Em nói chuyện với họ 1 lát rồi về . "
" Ok . * nhìn các anh * Coi chừng tôi . Tôi không muốn thu gom nhiều xác chết 1 ngày đâu . " - JR
Ngay khi anh rời đi , họ liền đu bám cậu .
" Từ giờ sẽ không được ôm em ngủ rồi ..." - các anh
" Ngốc a . Em có thể trốn sang mà . Yên tâm , em khômg bỏ đói mấy anh đâu ~ "
" Yêu em nhất ~ " - các anh
" Thôi thôi . Nhanh nhanh liên lạc với Markie hyung đi . Để anh ấy đến rước vợ về . "
" Ừm . " - các anh
Lúc này , ở nơi nào đó .... có 1 con người đang phẫn nộ ....
* Biệt thự Tuan gia *
" CÁC NGƯỜI LẠI ĐỂ EM ẤY TRỐN MẤT !!!! CHẾT TIỆT !!! " - Mark
Anh đang nỗi con thịnh nộ , đập phá đồ đạc trong nhà . Từ ngày cưới cậu về luôn chiều ý cậu . Chỉ là không thường cho cậu ra ngoài . Anh là không muốn để cậu rời khỏi tầm mắt mình . Vậy mà hôm nay cậu lại dám bỏ trốn ! Anh vẫn còn chìm trong phẫn nộ thì tiếng chuông điện thoại vang lên . Kìm nén tức giận nhấc máy .
" Hope ? " - Mark
" Đến rước vợ anh về đi . Chuyện nhà anh lại làm phiền đến vợ chồng em đây này ! " - JH
Nói rồi cúp máy ngay ( =.= ) . Anh nhoẻn miệng cười . Xem ra .... có 1 con mèo đang xù lông đây ~ haizzzzz phải tìm cách nhẹ nhàng vỗ về mèo con này rồi .
( Tò mò về cuộc điện thoại hử ? Đây tui bật mí cho ~ )
" Umma gọi là có chuyện nhờ con ~ " - BK
" Markie đang bận việc công ty nên tối sẽ về trễ , umma giúp anh hai con trốn ra ngoài rồi . Con chứa chấp nó hộ umma vài hôm . 2 vợ chồng nó lại có chuyện rồi , con thừa biết anh con thuộc hàng đanh đá có thừa nên chẳng nhượng bộ đâu . Markie kiểu gì cũng tìm cách đến rước nó về . À mà canh chồng con kĩ càng vào . Con nhớ anh con đối với mấy người có liên quan đến Tuan gia luôn luôn chỉ có .... không vừa mắt . Nên là bảo toàn mạng cho tụi nó . Bye con yêu ~ " - BK
Một dòng kí ức lóe sáng . Các anh là anh em kết nghĩa của Mark . Đối với Tuan gia hợp tác rất ăn ý . Vì vậy nên Jinyong không để họ vào mắt . Mà tại sao họ phải sợ Jinyong trong khi là Vam dòng thuần hùng mạnh ? Thứ nhất ,đó là anh vợ ( Vâng ... đương nhiên ... =.=) ! Thứ hai , khác với Jungkook được thừa hưởng dòng máu pháp sư đặc biệt và mạnh mẽ của Beakhyun , Jinyong thừa hưởng cả máu Vampire dòng thuần hùng mạnh của Chanyeol nữa . Khả năng của Beakhyun đã đáng sợ và hiếm gặp thì của Chanyeol còn hơn thế ! Vậy nghĩ thử xem 1 người thừa hưởng cả 2 thứ đó sẽ thế nào ? Chắc là tự hiểu rồi nhỉ ! Thứ 3 , Jinyong bé bổng đây là bảo bối trong tay Mark Tuan kia .... họ nể anh 3 phần vì anh là anh lớn và còn vì anh .... mạnh hơn cả Jinyong ! Dòng máu của anh bị đột biến nên sức mạnh khuếch đại nhiều lần , đã vậy còn lai 2 dòng máu ! Đây là đang không cho các anh đường lui ! Nếu chọc Jinyong giận , anh ta không cho đến gần Kookie với lí do là anh hai và còn thẳng tay trừng trị thì họ sẽ rất thảm ! Còn nếu Jinyong không trực tiếp ra tay mà lại chạy về làm nũng với Mark Tuan kia ? Hahaha ... anh ta sẽ vì sắc quên bạn mà lập tức ra tay ! Họ có thể chống đở không ? Tất nhiên là : KHÔNG !
Cậu nghĩ tới đây đã run run nhưng nghĩ lại mình sẽ chả sao nên vui vẻ ngay . Ít nhất còn chút nhân tính mà đi báo cho họ biết là Jinyong sắp tới .
___________________________

《 Allkook 》 Nghiện Máu Ngọt ~~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ