Chương 16: King game ( 6 )

3.5K 169 0
                                    


3 ngày sau...

Hàng ngày nó chỉ biết đi qua đi lại quanh gần hang động, hàng ngày người đàn ông kì lạ đó đua thức ăn cho nó đều đặn. Nó hỏi gì ông ta cũng ko trả lời...Chắc nó điên mất! thé này thì bao giờ nó mới trở về được huhu ( nó " t/g tất cả là tại mi! nếu ko phải ngươi mang ta đến cái thế giới này thì ta đâu có bị như thế" . T/g " kệ mì! tao ko quan tâm " )

Nhưng có một thứ mà nó rất thích ở đây, trong ba ngày nhàm chán thì nó đã tìm được một rừng cúc Ba Tư tuyệt đẹp ở đằng sau hang động đó. Chỉ có điều nó lo là nếu nó còn ko mau trở ra thì Kelly ở ngoài kia sẽ xoay sở thế nào ( t/g " mì yên tâm! thằng đó trâu lắm, vả lại não cũng dài hơn mì ~~~! tao thấy lo cho mì hơn đóa " )

Hôm nay vẫn như mọi ngày, người đàn ông bí ẩn kia lại tới đưa thức ăn cho nó. Hôm nay có gì đó kì lạ... ông ta không trùm kín mít như mọi hôm! Tuy là vậy như vẫn còn kín chán..

Nó vô tình nhìn thấy trên mặt ông ta là vết sẹo chéo qua má và đôi mắt màu xanh lá tuyệt mĩ!

" ông có phải là người của Lục Thiên Kỳ!" nó hỏi thẳng mà ko do dự.

Nghe tới tên hắn dường như sát khí nồng nặc tỏa ra từ người ông ta...

" Cô biết Lục Thiên Kỳ...." giọng nói ông ta trầm xuống

" Phải" nó đáp lại

.........* Rầmmmmmmmm.......*.......

Ông ta bóp cổ nó, ghì mạnh " LỤC THIÊN KỲ! HẮN TA LÀ TÊN CẦM THÚ! TÊN ĐÓ.... HẮN TA.... LỤC DAO DAO... LỤC THIÊN VŨ... BỌN CHÚNG! BỌN CHÚNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHẾT!!!"

Đôi mắt ông ta đỏ lừ, hằn lên tia máu. Nó ho sặc sụa, ko ngừng vùng vẫy! nó cố gắng chút sức hét lên" tỉnh lại... ma...u...mau! Tỉnh...h lại đ...i..! khụ... khụ...." 

Ông ta trở lại bình thường, vội buông bàn tay thô ráp của mình ra khỏi cổ nó 

" Cô! tốt nhất đừng nhắc đến cái tên đó trước mặt tôi!" ông ta vội quay vào hang động

* khụ! khụ! khụ!...*..

Nó xoa cái cổ hằn đỏ, ông ta phản ứng như vậy khi nghe thấy tên hắn là sao???? còn hai cái tên Lục Dao Dao và Lục Thiên Vũ! ko phải là tên của chị em sinh đôi nhà họ Lục, em họ của hắn sao. Theo như những gì nó biết về cặp song sinh này thì Lục Dao Dao và Lục Thiên Vũ là hai đại mĩ nhân có tiếng. Trong giới showbiz thì cặp song sinh này chính là hai nữ vương của giới showbiz! ko nhưng thế trong thế giới ngầm con là hai nữ sát thủ nổi tiếng.

( Dạo này mk rảnh quá! điểm thi giữa kì cuối tuần này báo rùi! huhu! mk chuẩn bị bị cấm chơi máy tính rồi! xem lần này sống chết ra sao rùi mk viết thêm nha~~~)


Nam chính! Tránh xa ta raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ