Chương 13: King game ( 3 )

3.6K 206 3
                                    

( rất sorry các thánh vì mk ra chương chậm hơn so với dự tính! Hết chương này là NP của chúng ta sẽ trở ra đc ròi! theo ý kiến của một sô bạn mk sẽ để nó ngược nhỏ nha!!!!!)

Theo như anh ta nói thì anh ta tên Đường Thiên, 28 tuổi. Nó tiếc rẻ cho cái sự đẹp trai của anh ta, đẹp như nam thần mà lại gần 30 rồi~~~~! Nếu đổi lại là mói có hai 25 hay 26 gì đó thì chắc nó đổ lun. Dù sao thì nó vẫn nên giữ khoảng cách và đề phòng anh ta một chút vì nó chẳng thể tin tưởng ai trong cái thế giới này ngoài Kelly. Còn cái tên Lục Thiên Kỳ chết bầm đó nữa! nó mà về được thì nhất định bỏ hắn vào vạc dầu sôi sau đó ném cho chó ăn.

* ọt ~~~~ * cái bụng của nó biểu tình rõ to, mà cũng đúng thôi! cả ngày nay nó ko ăn gì rồi làm sao mà ko đói cho được chớ.

" à! mà ở đây có gì ăn không vậy???" nó cười ngượng ngạo nhìn Đường Thiên

Đường Thiên nhìn nó với ánh mắt khá là kì lạ...

Chẳng nhẽ nó hỏi gì sai sao??? Đã khá lâu nó ko ăn gì rồi. 

Nó càng lúc càng cảm thấy anh ta có gì đó rất kì lạ, chẳng lẽ thân phận của anh ta ko đơn giản chỉ là 1 bác sĩ vì thù hận mà bị đẩy vào trò chơi này??? 

Anh ta thấy nó nhìn chằm chằm thì vội đảo mắt qua phía khác, giọng nói có phần hơi giả tạo" à! vậy để tôi nấu chút canh! cô cứ nghỉ đi" 

Rồi anh ta đi ra khỏi cửa....

Chỉ còn một mình nó trong nhà, nó ngồi xuống giường. Dù ko muốn tin nhưng những điệu bộ của anh ta càng làm nó có cảm giác hoài nghi và thêm phần đính chính rằng anh ta ko hề đơn giản như những gì anh ta nói. 

" là bác sĩ sao??~ chỉ đơn giản như vậy thôi hả~ có đánh chết tôi cũng không tin" nó cười lạnh.

Đôi mắt nhíu lại, nó cảm thấy choáng váng rồi ngã xuống nền đất lạnh... một dáng người cao lớn bước vào, vác nó lên vai rồi biến mất trong màn đêm u tối bên ngoài.

________________________________________________________

( mk xin lỗi nếu các bạn có giận vì nữ phụ có chút hơi ngu người! nhưng ở chương sau mk cam đoan là nữ chính sẽ bị dần cho 1 trận)

Lúc này ở chỗ Kelly....

Suốt mấy ngày ko có tung tích của nó khiến Kelly vô cùng lo lắng, mất ăn mất ngủ ( t/g" mới có 2 ngày thôi ông nội". Kelly " Câm ngay!". t/g" câm thì câm.... ai khiến")

Lúc này mọi người đang sốt vó lên tìm nó thì chính ông anh khốn nạn của nó lại đang an lành hưởng thụ mà ko chút lo lắng ( t/g" đồ vô lương tâm" =_=|||. Tử Vĩnh" có cần thiết phải nói thế ko". t/g " CÓ ")

*Rầmmmmmmmm* Cánh cửa phòng Tử Vĩnh bất ngờ bị đạp đổ bởi cái tên mà ai cũng biết là ai.

Kelly xông vào nắm cổ áo Tử Vĩnh, ánh mắt kelly đỏ ngầu hằn lên những tia máu, hai hàm răng cắn chặt" Lạc Tử Vĩnh! Rúc cuộc anh là loại người gì thế hả! Tử Hàn đã 2 ngày ko có tung tích! vậy mà anh còn rảnh rang ngồi đây hưởng thụ! Anh ko lo cho em gái mình dù chỉ 1 chút sao" 

Tử Vĩnh cười lạnh nhạt, ánh mắt lộ rõ sự khinh bỉ" Kelly~ sao cậu ngây thơ vậy! cậu dễ dàng tin Tử Hàn thật sự bị bắt cóc sau những gì cô ta đã làm với Ngọc Minh sao~! có lẽ đây chỉ là 1 trong những thủ đoạn mà cô ta bày ra để được chú ý đến thôi!" 

Tay Kelly dần buông lỏng....

Tử Vĩnh cầm ly rượu nho trên bàn lên nhâm nhi một chút. Vị ngọt dịu của rượu êm đềm thấm vào đầu lưỡi dần lan tỏa, nụ cười của Tử Vĩnh lạnh tới đáng sợ, khiến cho người ta nhìn vào mà buốt lạnh sống lưng.

Lúc đấy Tử Vĩnh bất ngờ ném ly rượu hồi nãy xuống đất, tiếng * Xoảngggggg * vang vọng trong căm phòng xa hoa. Những mảnh thủy tinh lấy lánh roi đầy dưới đất vụn vỡ.....

những giọt máu từ miệng Tử Vĩnh dần dần ứa ra, Tử Vĩnh ngã xuống đất. Lúc đó một bóng đen bay từ ngoài cửa sổ vào. Một cô gái xinh đẹp, mái tóc đen dài! thân hình chuẩn người mẫu khụy xuống cạnh Tử Vĩnh.

Sau đó quay lên nhìn Kelly với ánh mắt lạnh lùng, giọng nói cũng lạnh ko kém" anh ta ko sao cả! chỉ là bệnh cũ tái phát thôi! ko có gì đáng ngại thưa cậu chủ"

Kelly quay bước đi ra ngoài chỉ bỏ lại một câu" cô mau đưa anh ta đi gặp bác sĩ! sau đó tìm Toki và Toni! bảo bọn chúng tìm tung tích Lạc Tử Hàn! nếu ko tìm được thì hậu quả mấy người tự biết"

................... =_= chương này hình như hơi bị lố thì phải...........~~~~~~~




Nam chính! Tránh xa ta raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ