Chương 11: King Game ( 1 )

6.2K 306 13
                                    

Sau khi noa ngủ thì Kely bế nó về phòng bệnh rồi phóng xe đi mất. Nó tỉnh lại thì đã nằm ở cái địa phận ko rõ là nơi nào, chuyện này là sao? Chẳng nhẽ trọng đêm nó lại bị ái đó cho một chưởng rồi xuyên sang nơi khác rồi chứ!
*Con mịa nó! Bà còn chưa ăn gì mà, ông bà xưa có câu" Trời đánh tránh bữa ăn"* ít nhất cũng phải để nó tỉnh dậy kịp uống hộp sữa rồi hẵng đi chứ.
Nó mệt mỏi đứng dậy vươn vai một cái đột nhiên có kim độc từ đâu bay tới nếu ko phải nó tránh kịp thì bây giờ bụng nó chắc đã thành tổ ong rồi đưa nó đi đoàn tụ với ông bà. Những tiếng" Phập!" Cắm mạnh vào cây cổ thụ sau lưng nó.
" Mẹ kiếp! Cái đồ hèn hạ, giỏi thì ra đây đi! Bày đặt hạ độc ta" nó quát lớn, tay chống vào eo
Tiếng nói vọng ra từ bốn phía nhưng lại ko có người" Lạc Tử Hàn~! Cô ko phải lắm chiêu trò sao, để xem cô làm sao thoát khỏi King Game này"
Chỉ nghe qua nó cũng nhân ra đây là giọng của Lục Thiên Kỳ! Cái tên điên này, rúc cuộc hắn muốn cái gì! King Game nó cũng có xem qua trong cuốn tiểu thuyết này nhưng nó ko có dùng để trừng phạt nữ phụ. Cuốn tiểu thuyết cẩu huyết đó sau khi nó xuyên vào thì ngày càng loạn, King Game là một ko gian ba chiều tuy nói là trò chơi nhưng những người chết trong trò chơi này nhiều ko đếm xuể. Những cây trâm độc vừa nãy đều được tẩm loại cực độc dù chỉ lướt nhẹ qua đã thôi cũng đủ làm người ta lục phủ ngũ tạng thối rữa đau đớn tới chết! Cũng may là nó có đề phòng nên tránh đc.
" Lục Thiên Kỳ! Anh là bị đụng đầu tới não cũng hư luôn rồi hả, màu thả tôi ra! Tôi mà ra được thì tôi sẽ tống cổ anh vào cái King Game chết tiệt này cho anh sống ko bằng chết" nó máu dồn lên não gầm một tràng rõ to
" Để xem cô có còn sống sót ko đã" hắn nói rồi ngắt máy
" LỤC THIÊN KỲ!!!! TÔI MÀ RA ĐƯỢC THÌ TÊN ĐẦN NHÀ ANH CHẾT VỚI TÔIIIIIIIII!!!!!!!" nó hét động trời
Sau khi đi một hồi nó ngồi xuống cạnh cái gốc cây, nghĩ kĩ lại thì cái ko gian ba chiều vủa cái game này cũng rộng thiệt, đi cả buổi trời mà ko thấy lối ra.
Nó đang định đứng dậy đi thì có một con rắn ngoằn ngoèo trườn vào vai nó* hic! Hic! Mẹ ơi!!! Cái con õng ẹo này ở đâu chui ra vậy, xanh xanh đỏ đỏ nhìn phát ghê* nó không dám động đậy, giờ có chỗ nó vàng à ko! Kim cương nó cũng ko dám động đậy.
Con rắn bò xuống rồi bỏ đi, nó thở phào nhẹ nhõm. Đúng lúc ấy lại có những tiếng bước chân rầm rầm như động đất, một người to lớn đi qua...1s...2s...3s...[° ∆ °]!!!
Người...người..người khổng lồ sao???oắt tờ heo! Vãi cả!! Trước là Kim độc rồi còn rắn và giờ là người khổng lồ sao? Cái King Game này nhảm thiệt, toàn những cái con linh tinh thì cứ đưa vào làm gì vậy ko biết.
Ba mươi sáu kế...chuồn là thượng sách.
Nó ba chân bốn cẳng chạy thẳng nhưng đáng tiếc vẫn bị phát hiện, nó vùng vẫy chửi bới đào cả ba đời tổ tông của hắn và cái con lồ này ra" con mẹ nó! Lục Thiên Kỳ! Anh là tên khốn khiếp, bỉ ổi, đê tiện! Vô sỉ! Đồ Lục ngu si, Lục 3D, Lục thái giám, Lục ác ma, Lục thần kinh!!!cả nhà anh đều thần kinh!!!tổ tông nhà anh đều bị thần kinh, mịa nó! Con lồ này thả tao ra"
Nó là hét nhưng so với cái con khổng lồ này nó chỉ là con kiến của con kiến, giọng của nó thì đúng là chẳng ai nghe thấy rồi
Hiện nó đang bị xách cổ áo về nơi cư ngụ của mấy tên khổng lồ này, không biết nó sẽ bị làm thành cái gì đây! Ko biết có giông trọng phim" Jack và đại chiến người khổng lồ ko đây" chẳng nhẽ nó sẽ thành món" Hoàng Thiên Di nướng" trời ơi nó thật sự ko dám nghĩ đến nữa.
Vào trong đó nó bị đem bỏ vào cái lồng, nó kinh hãi nhìn mấy bộ xương người. Đó đều là những người đã chơi King Game sao?
Chẳng nhẽ rồi noa cũng sẽ thành như vậy!😭 Hu! Hu! Nó còn trẻ màaaaaa!!!! Nó chưa mún chết!!!
Lúc đó tên khổng lồ nhóm lửa rồi chuẩn bị nấu nó làm đồ ăn, nó sợ tới mặt cắt ko còn giọt máu..." Kely! Mau tới cứu tôiiiii!!!!nó gào thét trong lòng"
Nó bị đem ra khỏi lồng rồi đem đặt lên thớt, nhưng nó cũng đâu dễ bị giết~~~~
Lặng lẽ đi trèo lên chỗ bệ để đào nó kéo con dao to gấp mấy lần nó ra bệ rồi nhằm lưng tên khổng lồ đâm thẳng vào, nhưng vì tính toán sai lệch góc đồ nên chệch và nó đâm thẳng xuống sàn, cái số nó đúng là số còn rệp mà! Sao lại có thể có thể xui xẻo như thế chứ!!!
Tên khổng lồ quay qua nó xách cổ áo nó lên và định bỏ vào nồi...nồi nước đang sôi sục làm nó sợ hại! Vậy chẳng nhẽ nó sẽ bị thành món luộc sao? Khôngggggggggggg!!!!!!!!!!!!!

Nam chính! Tránh xa ta raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ