chap 9

2.4K 56 4
                                    

trong hội FLOWER OF EVIL :

kotoma là người thức dậy đầu tiên . cô nhìn xung quanh thấy mọi người đang nằm la liệt dưới sàn ngủ một cách ngon lành cành đào . khóe mắt cô bỗng dật dật . cô lay người esther , mikako và shizuka dậy . cô nói : " chúng ta gọi mọi người dậy nào " ba người kia : " ừ " thế là , cả bốn người đó hét lên : " MINA ƠI , LUCY BIẾN MẤT RỒI NÈ " VÈO , BỐP , BỊCH .

VÈO = mọi người thức dậy trong 0,000025' và chạy đi với tốc độ thần thánh .

BỐP = mấy thằng tinh linh ở lại bị dẫm

BỊCH = mấy anh ngã xuống , anh dũng hi sinh vì lu-chan .

mọi người chạy đi hết , bỏ lại đống tinh linh nằm la liệt và 4 con sư tử cái . ( 4 con sư tử cái : " MÀY GỌI AI LÀ SƯ TỬ CÁI HẢ CON THÙNG GIẤY VỚI THÙNG NƯỚC KIA . thùng giấy và thùng nước : " TỤI TUI CÓ TÊN HẲN HOI ĐOÀNG HOÀNG NGHE CHƯA ! KHÔNG LÀ BỌN TÔI DÌM MẤY NGƯỜI CHẾT SẶC CMNR NƯỚC KHÔNG ! " )

một lúc sau , các anh chàng tinh linh kia tỉnh dậy . họ ngơ ngác nhìn xung quanh rồi nhanh chóng chạy thoát khi có mùi tử khí ' cực kì nhẹ nhàng ' đang tỏa ra từ những ai kia . có vẻ như ông trời không có mắt nên vô cùng xui xẻo cho mercury , uranus ( còn đâu hình tượng lạnh lùng của anh ) , venus và jupiter bị các chụy đại tóm được . 4 thằng xui xẻo lạnh sống lưng vì mấy đám mây tử khí từ các bà chằn chính hiệu lai sư tử cái kia . ( các bà chằn chính hiệu lai sư tử cái : " BỌN BÀ MÉO CÓ BẰNG SƯ TỬ CÁI NGHE CHƯA ? BỌN BÀ CHỈ LÀ SƯ TỬ HÀ ĐÔNG THÔI " 4 thằng xui xẻo : * lầm bầm to nhỏ * " chắc mấy bà chằn này phải khiến con sư tử hà đông chạy mất dép . mấy bà chằn chính hiệu lai sư tử hà đông : " thứ nhất có lời khen cho hai con kia và thứ hai * sát khí * mấy cưng chết rồi không cần có di chúc không ? sau đó mina tự hỉu ) 

ở sabertooth : 

" ha ha , vui quá ! " - tiếng cười vang vang trong hội với một bãi chiến trường khốc liệt . đồ trang điểm vứt ở khắp nơi , vài thành viên nằm la liệt dưới đất , đồ ăn tung tóe khắp nơi , ...... lucy bây giờ đang ngồi trên lưng của cái xác với giọng ca bò rống ăn bánh . minerva và yukino thì đang ngồi nghỉ nhưng chưa thể yên thân với đống bột mì trên mặt và quần áo , đầu tóc rối bù , quần áo xộc xệch như đi ăn xin . RẦM - cánh cửa lại một lần nữa hi sinh oanh liệt , đằng sau đó là cả một hội đồng hội FLOWER OF EVIL . bước vào hội chưa kịp hỏi đã xuất hiện khuôn mặt o.O . vì hiện giờ hội sabertooth đang trong tình trạng như ở trận chiến lịch sử của natsu và gray khi cả hai đã nâng cấp sức mạnh trở nên tột độ . ( t/g : hai thằng này đánh nhau có mà sập nhà , lụt đất , tan trời , thủng tâm trái đất và bốc hơi đại dương ) sau khi xin lỗi và giúp dọn dẹp thì cả hai hội đã lấy lại được hình tượng của mình . cô nhóc loli dễ thương kia thì bây giờ đang ngủ ngon lành cành đào trong vòng tay của zeref khiến cho các anh kia tức xì khói nhưng không làm gì được vì sẽ làm cho bé con loli thức dậy mất .

sau khi trở về hội :

mọi người tung tăng về hội nhưng không thể lường trước 4 con quỷ địa ngục đang chờ họ ở đó . vừa mở cửa hội thì 4 luồng sát khí mạnh mẽ phả thẳng vào họ . kotoma đi đến đón lucy từ tay anh dép với nụ cười tươi tắn nhất có thể . đưa lucy vào trong phòng , kotoma bước ra . sau đó là : " ẢO ẢNH GIÁP / BĂNG MA PHÁP TRẬN / ÁNH SÁNG BAO PHỦ / HỎA THIÊN LONG VƯƠNG THẦN HỐNG . " BÙM - mọi người nằm la liệt dưới sàn sau màn tấn công hùng hồn đó ( - các cô gái trong hội ) một lúc sau , hanako về thì vô cùng ngạc nhiên trước khung cảnh trước mắt . ( 2 ngày trước , hanako đi là nhiệm vụ nên hôm nay mới về ) mina trong hội đang cật lực sửa chữa hội . còn mấy cô nàng  đang ngồi chơi xơi nước với một cô bé loli trông rất đáng yêu . cô bước đến và được kotoma kể cho nghe mọi việc . nghe xong hanako như không nhịn nổi cười rồi như sực nhớ ra gì đó . cô lôi ra một lọ thảo dược rồi  bảo : " người dân ở đó tặng cho tớ loại thuốc này , họ bảo là có thể thanh lọc các chất thuốc . hãy thử cho lu - chan uống thử đi ! " 

tua qua đoạn lucy uống thuốc : ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

một lúc sau thì saturn , pluto và anh dép về thì thấy lucy phiên bản thật 100000 % đang ngủ say sưa . cả 3 thằng đứng đó mà mặt ngu không tả nổi . sau khi được erza giải thích thì cả 3 đứa như mấy cái xác không hồn vì công sức tìm kiếm của mình trở nên vô ích . khổ thân các anh . thế là 3 anh tự kỉ một góc làm cả hội cười phá lên . lucy thức dậy với khuôn mặt ngây thơ vô ( số ) tội làm mấy người phục vụ cô cả ngày phải đau khổ biết bao . 

bye bye m.n nhớ ủng hộ nhé ^3^ . 

                     

           

   

  

  

[zerlu/lucy harem] các người sẽ phải hối hận đó , FAIRY TAILМесто, где живут истории. Откройте их для себя