chap 8

2.9K 56 1
                                    

hôm nay mình sẽ kể câu chuyện : sự tích tại sao lucy bị zeref cấm ăn bánh pudding trong 2 tuần .

câu chuyện bắt đầu :

hôm đó , lucy qua đưa đồ cho zeref , vào trong , cô cảm thấy khá là khát , thấy trên bàn là một cốc nước hồng hồng , sánh mịn . cô nghĩ đó là nước dâu nên uống hết luôn . ai ngờ , khi uống xong cũng là lúc zeref về , anh hoảng hốt : " lucy đừng có uống cốc thuốc đó . " nhưng cô đã uống hết veo luôn rồi . bỗng cô cảm thấy rất chóng mặt . BỊCH - cô ngã xuống , một luồng ánh sáng nhạt nhào bao quanh cô . PÓP - PHỤT - máu mũi của zeref chỉ trực phụt ra . trước mặt anh bây giờ chính là lucy nhưng với bộ dạng loli cực kì dễ thương làm anh lộ ra bản chất dê xòm biến thái có 102 trên đời .thân hình kia đã làm anh mê gần chết rồi bây giờ cô ấy lại còn là loli nữa. có ngày anh chết sớm vì mất máu mất thôi .

 có ngày anh chết sớm vì mất máu mất thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( ảnh chị lu đó )

" so too kawaiiii . " zeref nghĩ mà không biết máu mũi phun ra từ khi nào . lucy nhìn zeref mà mặt ngu không tả nổi . còn zeref thì để  bộ mặt ngây thơ vô (số) tội . anh vội đưa cô đi đến hội mà cho hai cục bông to tướng chặn máu mũi . vừa đến hội , anh định nói gì thì BỐP - một cái bàn bay đến , vừa mở miệng BÌNH - một cái ghế lên thiên . esther là người đầu tiên phát hiện ra anh đang ở đó với lucy và hai vật thể lạ to tướng trên đầu cũng như là người bán cho anh hai ụ đất màu hồng xinh xinh . esther đến , nghe anh kể xong thì hét lên : " BỚ LÀNG NƯỚC , ÔNG BÀ TỔ TIÊN CỤ KỊ ƠI , ÔNG DÉP BIẾN LUCY THÀNH LOLI RỒI . " esther vừa hét xong thì cả hội quay lại nhìn zeref với con mắt sát thủ khiến anh lạnh sống lưng . erza đến gần zeref , nhẹ nhàng bế lucy đưa cho lis rồi hét : " CẢ HỘI ĐÂU , HỘI ĐỒNG THẰNG DÉP ĐÊ " . thế là cả hội lao ra ' vuốt ve ' anh dép khiến ảnh bầm dập mình mẩy . đúng lúc đó , mars ra : " ohayo mina , lucy của tôi đâu rồi ? " nghe tên mình , lucy tỉnh dậy ,chạy ra chỗ mars : " chào mars , cậu ra đây làm chi vậy ? " mars : " chào bé , bé là ai thế ? " - " tôi là lucy nè " - " hả thiệt không ? " - " thiệt đó , tớ uống lộn thuốc anh zeref mới chế ra nên thành ra thế này đấy . " - "  thế à , tớ về tinh linh giới một lát "

tinh linh giới :

mars vừa về đến nơi , anh hét gọi : " MINA ƠI , LUCY CÓ TRUYỆN RỒI ." rồi từ đâu , cả vô vàn tinh linh chạy ra với bộ mặt hình sự nhìn mars làm anh không khỏi lạnh sống lưng . mars liền kể lại toàn bộ câu chuyện . thế là hội đồng harem tinh linh hùa nhau kéo đến hỏi tội anh dép lê . anh dép tông sau khi bị cả hội đánh hội đồng thì cũng tỉnh lại thì bỗng dưng từ đâu , một đống tinh linh kéo đến với khuôn mặt vô cùng ' dịu dàng ' . và BỐP , BINH , RẦM , CỐP , BENG , CHENG , CHENG , CỐP , BỐP , BINH , RẦM , HỰ - anh dép lại được có cơ hội xuống hái hoa , bắt bướm , uống trà tâm sự với soái ca diêm vương . thế là saturn và pluto được cử đi cùng zeref chế thuốc . các anh nghĩ mình thật đen đủi nhưng mà là ông trời thương mấy ảnh đó . một lúc sau , khi lucy đi thay đồ , erza và lis như nhận ra gì đó và .... " TỤI BÂY RA NGOÀI HẾT CHO BÀ " thế là ai cũng bị đá ra ngoài (- con gái ) . lucy mặc bộ :

làm dàn harem phụt máu vì độ dễ thương của cô

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

làm dàn harem phụt máu vì độ dễ thương của cô . lucy dù thu nhỏ lại nhưng vẫn có thể sử dụng sức mạnh như bình thường . nhưng cô lại có tính cách vô cùng trẻ con . cô vô cùng phá phách . bây giờ cô đang ngồi trên lưng jella mà giật tóc nhưng erza cũng chả nói gì vì hiện giờ cô đang đánh vật với đống rác mà lucy bày ra . lissana thì phải hóa thành mèo cho cô ôm , rồi còn phải hóa thành hết con lợn , chó , gà  , ... mercury thì phải tạo nước trên không trung cho cô bơi . shizuka , mikako , esther thì còn phải làm một đống bánh pudding đó cô đặt nếu không cô sẽ khóc . nepture và venus thì phải hứng nước , dọn đất cát ,...... jupiter và uranus dọn quanh hội vì hai anh là hai người ưa sạch sẽ và vì muốn lucy loli tự hào . cô phá trong hội chán rồi thì ngủ . nhìn lúc cô ngủ thì trông cô vô cùng dễ thương , hơn lúc cô nhóc thức dậy mà quậy phá . tuy cô rất phá nhưng mọi người vẫn rất yêu quý cô . thấy cô có vẻ ngủ say , mọi người ai cũng lăn ra ngủ như chết . khi mọi người vừa ngủ được một lát thì lucy tỉnh dậy . cô không biết chơi gì thì thấy cửa mở nên ra ngoài . cô lang thang khắp nơi thì lạc đến hội sabertooth . cô đi đâu cũng thấy rất vui . rồi cô chạy đi quên cả lối về . đang trên đường , cô gặp một con ếch mèo . đó là frosh - chú mèo của sabertooth . thế là frosh dẫn cô về hội mà không biết rằng cậu đã dẫn một con quỷ tinh nghịch về . cô vào trong hội , cô rất lễ phép nên ai cũng yêu quý cô . minerva từ phòng hội trưởng ra , vừa gặp cô , minerva đã lao ra hết ôm , xoa đầu lại bẹo má cô nhóc loli dễ thương này . thế là minerva lôi yukino , sting , rouge đi mua đồ và tất nhiên hai anh song long kia cũng biết rằng mình cũng chỉ là con ngựa xách đồ . sau khi mua sắm xong cũng là lúc hai anh song long kia kiệt sức . và từ bây giờ , giờ quậy phá của cô nàng bắt đầu ....

to be countined 

[zerlu/lucy harem] các người sẽ phải hối hận đó , FAIRY TAILWhere stories live. Discover now