Phần 4

3.7K 67 7
                                    

sáng hôm sau , yuna đến chỗ lucy : '' lucy ơi , chiều nay 2h cậu gặp tớ ở núi tử thần nhé '' ( t/n : mọi địa điểm đều do au bịa '' lucy :''ừ , mình sẽ tới đúng giờ . " nhóm erza thấy vậy thì sinh nghi nên lặng lẽ theo dõi xem ả ta sẽ làm gì .

2h chiều , núi tử thần :

lucy hộc tốc chạy tới : " xin lỗi , mình tới trễ ." yuna : " mình cũng vừa mới tới thôi . " lucy hỏi :" cậu gọi mình ra đây có gì không ? " yuna đột ngột hét lên : " MÀY LÀM ƠN BỎ CÁI BỘ MẶT NHÂN HẬU , DỄ THƯƠNG GIẢ TẠO ĐÓ XUỐNG ĐI ĐƯỢC KO ? TAO THẤY ỚN NÓ LẮM RỒI ." - nói xong ả thi chuyển phép thuật đẩy lucy ngã xuống vực thẳm rồi tự tạo vết thương , ả uống một loại thuốc có màu đỏ tươi như máu , bỗng trên người ả xuất hiện những vết thương do roi đánh , ả liền giả bộ lết về hội . nhưng ả đâu ngờ rằng nhóm erza thấy hết . nhóm erza chạy ra cứu lucy rồi nhờ wendy chữa trị vết thương rồi đưa cô về hội . 

hội quán fairy tail :

nhóm erza vừa đưa lucy vào thì mọi ánh mắt khinh bỉ đều hướng về phía lucy . mira lên tiếng : " mấy người còn mang cái con nhỏ tiện nhân ấy về đây làm gì nữa . chính nó đã đánh yuna phải nằm viện kia kìa . " levy nói : " cô nói cái gì vậy , chính ả ta đã ..... " levy định nói  thì bị một cánh tay chặn lại , đó chính là tay của lucy . bây giờ , trái tim cô đã tan nát vì những lời lẽ mà chính đồng đội hay cái gia đình thứ 2 của cô nói ra . natsu vừa bước ra từ phòng y tế thì gặp lucy liền dùng nắm đấm được bao bọc bởi lửa tấn công cô . nắm đấm đó giáng xuống khiến cô ọc máu . juvia hoảng hốt chạy lại đỡ lucy , cô hét : " SAO ANH DÁM LÀM VẬY VỚI LUCY , WATER LOCK . " lập tức , một vòng nước bao bọc lấy tất cả mọi người trong hội ( - nhóm erza ) khiến ko ai thở được . mọi người đều ngạc nhiên vì lần này juvia thực sự rất tức giận . lucy từ từ đứng dậy , cô nói : " được thôi , tôi sẽ đi khỏi cái hội KHỈ CHÓ THỐI NÁT này . " nói xong cô cùng nhóm erza xóa hội huy . trời cứ mưa tầm tã , từng giọt mưa cứ như những giọt nước mắt của  cô rơi xuống . khung cảnh thật bi ai . cô cùng mina về nhà . ánh trăng soi xuống cô gái có mái tóc màu nắng vàng tội nghiệp , cô gái bị chính gia đình thứ hai của mình xúc phạm . cô buồn có , đau có , khinh bỉ có , thương hại có . cô thấy chính mình thật yếu đuối và ngu xuẩn khi tin vào cái nơi đó . cô hét lên tuyệt vọng : " CÁC NGƯỜI HÃY ĐỢI ĐẤY FAIRY TAIL , TÔI - LUCY HERFFILIA NÀY SẼ TRẢ THÙ CÁC NGƯỜI"xong cô viết một lá thư gửi mọi người :

gửi mọi người ,

em thấy mình thật yếu đuối , em sẽ đi tập luyện một thời gian . mọi người hãy đi đến hầm không gian ở trên đỉnh núi trymagic để lập hội tên là FLOWER OF EVIL . ( bông hoa của quỷ ) . em sẽ đi tầm khoảng 5 năm , tạm biệt mina . 

thân ái 

lucy .

viết xong , cô để lá thư trên bàn rồi thu dọn hành lý ra đi . sáng hôm sau , khi nhóm erza đến thì chỉ thấy một lá thư để trên mặt bàn . levy và wendy thì bật khóc . erza thì chỉ biết thở dài mà nhìn xa xa . lissana nói : " các cậu ơi , hay chúng ta hãy thực hiện nguyện vọng ủa cậu ấy đi . một ngày nào đó , cậu ấy sẽ quay về thôi . " mina : " ừ . " họ bắt đầu xuất phát lên núi trymagic lập hội . chỉ sau 2 năm thành lập , hội FLOWER OF EVIL  đã nắm giữ toàn bộ nguồn tài chính của fiore và magnolia . bây giờ hội trưởng của hội là laxus , lissana và bislow đã bắt đầu hẹn hò . jella đã gia nhập hội vì một ai đó tóc đỏ . levy và gajjel đã thành đôi , có cả cặp gruvia nữa . 

còn lucy :

trong suốt 2 năm đó , lucy đã không ngừng trau dồi sức mạnh , cả ma thuật lẫn thể thuật . cô được biết mình là công chúa của thiên giới và địa giới . cô là em gái ruột của zeref còn natsu chỉ là con quỷ E.N.D do zeref tạo ra để giết mình . cô được acgnolia nhận làm con nuôi . cô cùng họ đi khắp nơi học ma thuật . cô bây giờ đã có một người em gái kết nghĩa , ít nhất trong trái tim cô vẫn còn hi vọng sống , sự thương cảm . sức mạnh của cô bây giờ có thể nói là cô có thể phá hủy mọi thứ mà không tốn 1 giọt mồ hôi . bây giờ cô cũng đã thay đổi ngoại hình của mình . không còn nụ cười ấm áp ngày nào nữa mà thay vào đó là nụ cười của sự chết chóc hay một nụ cười buồn cho những người xung quanh . cô băng lãnh , lạnh lùng với tất cả mọi người bên ngoài , ấm áp với với những người trong hội . cô nuôi mối thù với cái hội fairy tail đáng ghét đó . bây giờ cô là người mạnh nhất hội đồng ma thuật . quyền hạn của cô là vô tận . sức mạnh của cô mạnh hơn tất cả . tất cả , tất cả chỉ là để trả thù bọn họ , fairy tail . trái tim cô bây giờ đã tan nát vì những lời nói của quá khứ . cô mang vẻ đẹp của một thiên thần mang bộ mặt của ác quỷ . sự băng lãnh của cô như làm đóng băng cả thành phố . nhưng trong sâu thẳm cõi lòng , cô vẫn còn một chút yêu thương , một chút hi vọng rằng ngày nào đó bọn họ sẽ hiểu ra sự thật .  

[zerlu/lucy harem] các người sẽ phải hối hận đó , FAIRY TAILWhere stories live. Discover now