chap 2

4.4K 66 3
                                    

hôm nay lucy đến hội sớm hơn thường lệ, cô đi trên đường thì nghe thấy tiếng đánh nhau, cô chạy ra xem thì thấy một cô gái có mái tóc màu bạch kim giống mira nhưng chỉ ngắn đến vai, đôi mắt màu xanh lam, trong veo như viên ngọc trông rất đẹp . cô ấy đang một mình chiến đấu với một con quái vật khá là lớn . mình nó đầy gai góc , đôi mắt nó đỏ rực như máu . cô gái kia có vẻ đã kiệt sức , trên mình mẩy chi chít những vết thương lớn nhỏ . chắc là do con quái vật kia gây ra . lucy thầm nghĩ : * nghĩ * " cô ấy là ai nhỉ ? trông quen quá ! mà khoan , mái tóc , tóc bạch kim thì chỉ có nhà strauss thôi . không lẽ đó là ... à mà chắc không phải đâu ! "

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !"- cô gái đó hét lên . lucy giật mình , thoát khỏi dòng suy nghĩ vẩn vơ . cô rút chìa khóa cung sư tử ra rồi chiến đấu . trong lúc loke xử lí con quái thú thì lucy nhanh chóng sơ cứu cho cô gái đó . 

một lúc sau, loke đã cho con quái vật kia ăn hành ngập mồm rồi tặng cho lucy một nụ cười à ờ , nói sao ta , biến thái , xảo quyệt hay ....... à biết rồi là sát gái , tặng cho lucy nụ cười sát gái rồi bỏ về . lucy khẽ thở dài rồi đưa cô gái kia về hội .

--------------------cỗ máy dịch chuyển hãng mèo&nhím xuất phát----------------------

hội quán fairy tail

trong hội quán vẫn bình thường , natsu và gray đánh nhau, juvia cổ vũ . một lúc sau thì kéo thêm laxus , freed , bislow , efman , gajeel , .... vô đánh cùng . sau đó thì bị erza và hội trưởng makarov cho ăn hành ngập họng . 

BỊCH - lucy ngã khuỵu xuống khi đỡ hộ cô gái kia một cái bàn bự tổ chảng vào giữa mặt. ( khổ chị quá cơ ! ) người đầu tiên giúp đỡ cũng như là người ban phước gửi cho cô cái bàn vô khuôn mặt thanh tú xinh đẹp - tên đầu hồng ngu ngốc không có não natsu . chị mira chạy lại đỡ người con gái bên cạnh lucy , vừa chạy lại đỡ cô ấy thì mira bỗng đứng bất động . cả hội cũng im lặng đến đáng sợ . laxus từ từ đi lại chỗ mira trồng nấm ( mira : này bà chỉ biết trồng đôi thôi chứ không biết trồng nấm nghe chưa ! nhím và mèo : thì bà chị đang trồng nấm trước cửa hội đấy thôi ! mira : ủa thế à ? mèo & nhím : vâng thưa chị ! ) bằng cử chỉ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng ân cần ( thế ko lẽ ảnh hay hành động bạo lực lắm à ? ) , laxus đã nhìn thấy giọt nước mắt trong veo như viên pha lê chảy dài trên gò má đã ướt tự bao giờ trên khuôn mặt thanh tú kia . không hiểu tại sao nhưng khi nhìn thấy giọt nước mắt kia làm lòng anh bỗng quặn đau làm sao ! mira nhanh chóng đưa cô gái đó vào y tế hội mặc cho những giọt nước mắt vẫn lã chã rơi . nhưng liệu rằng có bao ai biết rằng sau những giọt nước đó là một nụ cười hạnh phúc chỉ chờ bộc lộ . mọi người cố gắng hỏi thăm cô nhưng chỉ nhận được là một nụ cười hay câu nói không sao đâu ! 

vài ngày sau , cô gái kia tỉnh dậy . và đập vào mắt cô chính là  người mà cô mong muốn gặp nhất. từ trên gò má trắng trẻo kia bỗng chảy dài những giọt nước mắt chan chứa bao nhiêu hạnh phúc , vui mừng . một giọt nước khẽ rơi xuống tay mira làm cô tỉnh dậy . trong một niềm hạnh phúc khó có thể nói thành lời , hai cô gái , cùng một màu tóc đang ôm nhau cùng với những hàng nước mắt . cô gái tóc bạch kim ngắn kia không ai khác ngoài lisanna , cô bạn đáng yêu đã trở về sau bao năm tháng xa cách . 

lisanna được mira dẫn ra gặp mọi người . cả hội như vỡ òa trong hạnh phúc , từng giọt nước mắt rơi xuống nhưng tuyệt đẹp vì nó không phải là giọt nước mắt của sự bi thương , buồn bã hay đau đớn nữa , thay vào đó là giọt nước mắt hạnh phúc tràn ngập , niềm hạnh phúc và vui sướng đó được thể hiện qua những nụ cười , những cái đập tay , những câu hỏi thăm ân cần và tràn đầy chân thành , những cái ôm nồng thắm của các thành viên trong hội , những câu nói tưởng chừng như bông đùa nhưng lại chấp chứa tấm lòng chân thành và yêu thương . một nơi luôn tràn ngập những tiếng cười hạnh phúc , mặc cho bao khó khăn , hiểm nguy phía trước , họ vẫn sẽ mãi đứng lên và chiến đấu cho dù có gục ngã bao nhiêu lần đi chăng nữa . vì họ là : PHÁP SƯ CỦA HỘI FAIRY TAIL . 

ngoài cánh cửa nặng nề kia , một cô gái với mái tóc vàng nhạt lấp ló trong bóng tối , trên môi khẽ ở một nụ cười khẩy rồi lặng lẽ bước đi . phía trong hội vẫn là những kẻ đam mê tiệc tùng ngày đêm đang quẩy tưng bừng . tiếng nhạc , la hét vẫn cứ vang vọng làm magnolia lại mất ngủ.

[zerlu/lucy harem] các người sẽ phải hối hận đó , FAIRY TAILTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang