Chap 58

628 37 3
                                    

Mới sáng sớm, trời còn tối đen đã thấy lấp ló 23 cái đầu ở trước cổng trường. Đã bước qua tháng 12 nên thời tiết đã có nhiều chuyển biến, trở nên lạnh hơn khiến đứa nào đứa nấy đứng co ro ôm mình lại. Nhưng tệ hơn thì phải nói đến nó

-Hừ hừ, lạnh quá. Nhanh nhanh Fany ơi, sắp chịu hết nổi rồi, hắt xì - nó run cầm cập nói với Fany, có 1 sự thật là Sica nhà ta chịu lạnh rất kém - hừ hừ, sau hôm nay quậy công khai luôn mấy cậu ơi, chớ lạnh vậy ở nhà ngủ là sướng nhất, hừ hừ.

-Xong ngay đây - Fany cười cười mở cổng trường - cũng đâu lạnh lắm đâu mà.

-Lạnh, hắt xì - nó chỉ đáp 1 chữ rồi hắt xì liên tục mặc dù đã mặc 1 cái áo khoác dày cộm.

Cả lớp thấy vậy thì lắc đầu cười, hôm nay cũng khá lạnh nhưng chưa đến nổi lạnh run như nó đâu, chỉ cần mang áo ấm là thấy đỡ nhiều rồi. Qủa thật nó chịu lạnh rất kém mà.

-Nhanh đi thôi, sắp chịu hết nổi - vừa thấy cổng mở là nó lao vào ngay, nhanh chóng chạy lên lớp né tránh cái lạnh.

Nói thêm một chút, vì là trường dành cho nhà giàu nên có đầy đủ máy lạnh cho mùa nóng và máy sưởi cho mùa lạnh. Bởi vậy nên nó nhanh chóng bước lên lớp để bật máy sưởi.

-Sao lẹ dữ vậy trời - hắn lầm bầm rồi hét lên với nó - chạy làm gì, lại anh ôm cho ấm nè.

Nó khựng lại nửa giây rồi quay lại quát hắn:

-Đồ khùng!!! - rồi lại chạy biến lên lớp

-Haha - cả lớp rất không nể mặt mà cười hai đứa. Một cặp đôi siêu con nít, siêu đáng yêu.

Lên đến lớp, nó bật lò sưởi lên rồi tự lầm bầm

-Bây giờ mới sống lại thật nè trời, không biết sao mình cứ phải làm cái trò giấu diếm này chớ, đằng nào ai cũng biết rồi. Trời lạnh như này chỉ có ngủ mới hạnh phúc thôi.

Nó đang lầm bầm thì mọi người bước lên lớp. Cất hết cặp sách, balo. Mọi người tụ hợp lại và lấy đồ nghề ra chuẩn bị cho việc quậy phá, nó lấy ra mấy tờ giấy A4, đồng thời mở cái laptop của mình lên, nói với cả lớp:

-Đây là danh sách các giáo viên hôm nay sẽ dạy ở mỗi lớp. Danh sách ai sợ cái gì cậu tìm hiểu được chưa Hyoyeon? - nó đưa mấy tờ giấy cho 6 đứa trong lớp rồi quay qua hỏi Hyoyeon.

-Xời, cậu cứ yên tâm, mấy cái này nằm trong "chuyên môn" của tớ mà - Hyoyeon tự cao nói

-Xuống đi, cậu bay cao rồi đấy - Sooyoung rất không nương tay phán cho Hyoyeon một câu và nhận lại 1 cái đấm nhẹ ngay bụng. Hyoyeon khá là bạo lực, chia buồn cùng Sooyoung

-Okey, tốt lắm. Đồ nghề đâu hết rồi mấy cậu - nó hỏi cả lớp

-Đây! - đồng thanh, mọi người cùng giơ lên những con vật gớm ghiếc, vẫn trò cũ là nhát người khác nhưng có đổi mới một chút.

-Yoona, đồ anh sáng chế đâu? - nó hỏi hắn

-Tèn ten, đây cưng, camera mini cùng với bút "tàng hình" hí hí... - hắn nói rồi cười man rợn

-Tốt rồi, giờ chia việc nha. Bảy người này khối 10, bảy người này khối 11, bay người này khối 12. Kế hoạch như hôm qua ta đã nói nha, danh sách thầy cô dạy tiết đầu sợ cái gì đây, bút này sau bao lâu thì hết tàng hình vậy? - nó đang nói với cả lớp thì quay sang hỏi hắn

[Cover] Tiểu Thư Nghịch Ngợm (YoonSic) DROPWhere stories live. Discover now