Chap 3

1.3K 51 0
                                    

Trường SM

Do đang đóng giả là học sinh nghèo nhận học bổng nên Sica quyết định đi học bằng xe đạp. Vừa tới cổng trường đập ngay vào mắt là hàng loạt những chiếc xe hơi to xịn và đắt tiền đang chở những cô, cậu ấm tới trường. Dắt xe vào nhà giữ xe, nó thấy cũng có vài chiếc xe đạp nên cũng khá vui. Bước vào lớp của mình (lớp 10C, do chỉ có 1 lớp nên không có số đằng sau, còn các khối A,B thì có A1,A2,B1,B2,....). Vừa vào lớp, bước xuống dưới cuối lớp nó gặp 1 cô bạn khá dễ thương đang ngồi đọc 1 quyển sách to bự chảng luôn. Không hiểu sao vừa thấy cô bạn này nó thấy rất có cảm tình nên quyết định làm quen. (có mấy chỗ mình gọi Sica = Nó)

-Chào cậu mình ngồi đây được chứ? -Sica hỏi, miệng cười tươi rói

Cô bạn từ từ ngẩn đầu lên, nhìn nó rồi mỉm cười gật đầu

-Được chứ, cậu ngồi đi, mình là Park Hyomin, rất vui được làm quen với cậu

-Còn mình là Jessica Jung, chúng ta là bạn nhé- Sica cười híp mắt

-Jessica Jung? Cậu là thủ khoa tròn 100 điểm khi thi vào trường hả?- mắt Hyomin sáng lên

Mấy người ngồi gần đó cũng quay lại nhìn

-Oa cậu giỏi thật đấy, mình chỉ có 92 điểm thôi-1 học sinh than thở

-Mình may mắn vừa tròn 90- một học sinh khác

-Mình 93 à, nghĩ nát ốc cũng không giải hết các câu hỏi được- lại 1 học sinh khác

Các bạn khác cứ tán dương nó, khen nó giỏi này nọ nhưng tuyệt nhiên không 1 ai ganh ghét với nó cả. Sica thấy lớp tuy mới gặp nhau nhưng lại rất dễ gần, Sica cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn đúng đắn của mình khi quyết định vào lớp này học.

-Cũng do mình may mắn nữa mà, hì hì- Sica ngượng ngùng cười trừ

-Bạn khiêm tốn quá à, nghe nói Park Jiyeon ở lớp A1 tức lắm vì chỉ đứng hạng 2 thôi, nhỏ được 98 điểm chỉ thua có mỗi cậu- Hyomin nói- Mà cậu cẩn thận nhé, mình nghe nói nhỏ đó, ghê gớm lắm đấy, nhà giàu, xinh đẹp lại học giỏi nên kiêu lắm.

-Nhưng mình có lắm gì đâu- Sica đưa cái mặt ngây thơ ra

-Ôi trời ơi, cậu đạt thủ khoa mà sao ngốc quá vậy, nó kiêu như vậy khi bị cậu giật mất vị trí đầu bảng thì tất nhiên là phải rất tức rồi, mà nó lại là 1 con người ghê gớm. Nói chung là cậu phải cẩn thận, đừng đụng vào nó là được- Hyomin tuông 1 tràng rồi cốc vào đầu Sica (Hyomin bên phe Sica nha)

-Đúng đấy, mình nghe nói nhỏ đó nham hiểm lắm, cẩn thận nhé- 1 bạn khác chen vào

-ừ, mình biết rồi, mình sẽ cẩn thận mà- Sica đáp mà trong đầu thì nghĩ khác "sao mình phải sợ cơ chứ, nếu cô ta làm gì mình mình sẽ cho cô ta biết tay, haha"

-À, mà cậu tên gì vậy -Sica hỏi

-Mình là Tiffany, xếp thứ 3 sau cậu và Jiyeon với 96 điểm, hehe- Fany đáp giơ 2 ngón tay lên chào nó, miệng cười toe toét

-Ý, cô giáo vào các bạn ơi- một bạn nữ hét lên. Tất cả mọi người vào chỗ ngồi

-Chào các em, cô là Kwon BoA, cô sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp mình- cô giáo tự giới thiệu về mình và cười với lớp một nụ cười thật tươi- Bây giờ các em tự giới thiệu về mình đi nào

[Cover] Tiểu Thư Nghịch Ngợm (YoonSic) DROPWhere stories live. Discover now