Chap 10

996 90 23
                                    

Hai người chap trước là.
1. Seo Hyerin: là một người dạng công chúa. Gia thế giàu có, khinh người, chảnh, bị ghét nhiều. Thích JungKook nhưng chẳng được thích lại nên JungKook mà quen với đứa con gái hoặc thụ thụ nào đó sẽ bị ả đánh cho tan sát, bầm dập. Em gái của Ju Huyn. (Tuổi: 15). (Yoo: nhân vật phản diện).
2. Seo Ju Huyn: là đang con gái bánh bèo, mê trai, dẹp trai, dạy trai,...những danh tiếng đó đều thuộc về ả. Rất nhiều người ghét. Ra thích TaeHuyng, ra cũng giống như em ả. Khi anh quen ai ả sẽ gần như giết người kia. Làm cho nhục nhã, sống không bằng chết. Chị gái của Hyerin. (Tuổi:17) (Yoo: phản diện,too).

___________________________

Bé đi chơi với hai anh là vui nhất. Bé được hai anh đưa đi tàu lượn siêu tốc nè. Nó rất nhanh khiến bé phải ôm hai anh lại. Còn hai anh khi được cái cảm giác được người thương ôm thì sẽ rất vui sướng, hạnh phúc trong lòng. Hai người mua kem cho bé, bé rất thích ăn nha. Bé ăn được đến tận 2 cây. Bé rất ngoan, bé chẳng hề khóc trong lúc hai anh dẫn đi chơi. Anh mua cho bé cái đôi tai mèo cho bé đeo, tai chuột, tai thỏ,....cái nào cũng rất hợp với bé. Bé đeo mấy cái này là max cute luôn đó nha.

Ba người đi chơi đến 9 giò tối mới về nhà. Anh lại tắm cho YoonGi. Còn cậu lại lau và thay quần áo cho bé. Chẳng hiểu sao gần đây anh lại nghiện ôm bé đến vậy. Cả cậu cũng thế nữa. Cả hai người cùng ôm bé và chìm vào một giấc mơ riêng của họ.

~~~~~~~~~
*5h30 sáng.
Anh đã thức và làm việc làm thường ngày của mình. Đó là việc:

-"YoonGie~~~dậy đi"

-"Oáp~~~sớm lắm"-giọng bé lè nhè như say xỉn.

-"Dậy nào, còn không anh không hôn Gi Gi kiểu người lớn đâu nhé"

-"Dậy rồi này"-bé rất dễ tin anh. Dù là một lời dọa nạt. Bé chẳng biết là anh được hôn bé hay tắm rửa cho bé anh đã rất hạnh phúc rồi. Làm da mềm mại là thứ anh thích nhất trên người bé. Còn anh thích tất cả những tính cách của bé, đáng yêu có, hương dỗi có, hối hận có, thật thà có, rất nghe lời người lớn,...nói túm lại anh yêu bé, cậu cũng thế. Cậu thì thích tính cách của bé và cái nhỏ nhỏ được giấy trong quần và hai nụ hoa hồng hào đang thấp thoáng lộ diện trong những cái áo mỏng manh.

Trở lại với hiện tại là anh manh bé vào phòng tắm. Hôm nay bé được tắm cho anh trước. Anh nhẹ nhàng nằm xuống bồn khi chưa thoát y. Bé bò lên bồn, bé gần như ngã vào người anh và nằm luôn trong đó vì ở đây rất ấm áp lại còn vững chắc. Bé thích nhất luôn đó. Bé nhẹ nhàng gỡ cái quần dài của anh ra rồi đến áo và boxer. Bé rửa và chạm nhẹ vào cự vật của anh hệt anh làm cho bé nhưng có điều của anh to hơn của bé rất nhiều. Bé cũng từng rất xấu hổ về điều này. Nhưng anh và cậu bảo nó đáng yêu thì bé cũng vui được phần nào. Bé làm thật nhẹ nhàng cho anh, tay bé đi qua chỗ nào thì anh lại dục vọng cao đến đấy. Nhưng anh vẫn kiềm chế được. Đến lược anh tắm cho bé, anh dùng hai bàn tay, nắm hai đầu nhũ bé kéo dãn ra. Rồi anh mắn nắn, xoa xoa tận tình cho hai đầu nhũ hồng hào.

-"Argh.....đ...au"-am thanh rên rỉ vừa rồi là của bé.

Anh để bé ra ngoài, thay quần áo cho bé. Anh chọn cho bé một áo thun khá ngắn và skinny ôm sát đùi. Đúng là chẳng ra cái style gì nhưng lại thật đáng yêu. Anh làm phần này thay cho JungKook là vì cậu vẫn còn đang ngủ.

-"Em gọi JungKook dậy giúp anh nhé"-anh thì thầm vào tai bé với tông giọng ngọt ngào, quyến rũ.

-"Nae"-bé vui vẻ nhìn anh cười híp của mắt lại.

Bé chạy lên giường, leo lên người cậu nhún nhún. Bé nằm lên, lăn lăn trên người cậu. Cậu thì nhanh tay, chộp bé lại, đẩy bé vào lòng mình.

-"Bắt được YoonYoon rồi nhé"-anh cười.

-"Anh dậy còn ăn sáng nhé"-bé nói moi còn chu chu ra.

-"Ưn, ăn gì? Ăn YoonGi thì anh sẵn lòng"-anh cười.

-"YoonGi to lắm, anh ăn không vào miệng được đâu"-đúng là em bé sâu tuổi. Bé còn rất chong xáng nha.

-"Ưm"-anh nói rồi trao tặng cho bé một nụ hôn buổi sáng mà là nụ hôn người lớn.

Bé xấu hổ chạy ra ngoài phòng và đến ngay phòng bến đu lên người TaeHuyngie của bé.

___________________________

Tem chap trước là của NgcNguyn860
Cảm ơn mọi người đã đanh nhiều tình củm cho Yoo saranghaeyo

|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôiWhere stories live. Discover now