Chap 5

1.5K 145 42
                                    

Thế là bé YoonGi đã làm quen được với hai anh hàng xóm sang chảnh và siêu đẹp trai của mình. Bé rất thích được hai anh dẫn đi chơi và được hai anh kể chuyện cho bé nghe mỗi lúc ngủ. Hôm nay là tuần lễ của các doanh nghiệp tại Pháp nên hội phụ huynh phải đi hết. Mẹ bé lấy một bọc đồ to, gom những quần áo của bé vào và cho bé ở nhà JungKook. Mẹ bé đã xin mẹ của cậu cho bé ở nhà một tháng. Và tất nhiên mẹ cậu cũng đồng ý, TaeHuyng cũng sang nhà JungKook ở một tháng giống bé.

Bé rất được các anh yêu thương đùm bọc, che chở. Các anh có cảm tình với bé. Hôm nay là ngày đầu tiên vắng mẹ của bé.

-"Bé YoonYoon dậy nào, anh dắt đi chơi nhé"-TaeHuyng đến gần, anh nói chuyện phả hơi ấm vào vành tai của bé.

-"Nae...oáp~~~"-bé vẫn đang lười biếng, chưa tỉnh hẳn. Bé đi vào phòng tắm đánh răng.

-"JEON JUNGKOOK"-anh la thật lớn tên của cậu.

-"Áaaaaaaaaa, má ơi. Cái gì vậy má?"-cậu giật mình bắn lên.

-"Thức dậy đi nào. Chúng ta còn dắt thằng bé đi chơi cơ mà"-anh nói.

-"Vâng ạ"-cậu nói và đi vào nhà vệ sinh bên cạnh.

Cậu vệ sinh xong liền ra phòng ngủ chờ. Anh thì vào phòng tắm, tắm cho bé.

-"Bé YoonGi có thích anh tắm cho không?"-anh nói bằng tông giọng trầm gợi cảm, hơi ấm phớt nhẹ lên làn da trắng muốt của bé. Anh vừa nói vừa lấy tay vuốt vuốt khu nguy hiểm của bé. Anh rửa nhẹ, mở nước bắn thật nhẹ vào phần chân rồi kéo lên đến phần đùi và anh rửa đến phần cái bụng mềm mại của bé. Rồi kéo đến phần ngực nõn nà trắng, đẹp. Nhẹ nhàng xoa hai đầu ti, rồi anh rửa những ngấn cổ. Sau đó rửa mặt. Cuối cùng là nơi kín đáo của bé. Anh mở vòi nước lên, tay anh đang rửa cự vật đáng yêu và hai viên bị tròn nhỏ. Phần đùi non cũng được anh dọn dẹp sạch sẽ hơn sao với cậu tự lam một mình. Anh nhẹ nhàng rửa rãnh mông cho cậu. Còn bé chỉ biết được "sướng" đến đỏ mặt và không nói nên lời. Nhung cậu rất giống mấy người vừa mới được "sướng" nặng xong. Khuôn mặt khẽ đỏ của bé không còn nữa là vì anh đang nhìn chằm chằm vào thứ đáng yêu của bé.

-"Anh TaeHuyng, em muốn làm cho anh giống lúc anh làm cho em"-bé cười nhẹ.

-"Ưm, bé yêu"-anh cười nụ cười hình hộp đặc trưng.

Anh cởi hết quần áo ra, hai chân dạng ra. Gác lên hai thành bồn, cự vật to lớn của anh được bày ra trước mắt bé. Những ngón tay xinh đẹp, nhỏ nhắn của bé. Chu du trên cơ thể cạm vỡ to lớn của anh. Bé vuốt vuốt đầu cự vật và vuốt hết toàn cự vật của anh. Bé thích quá, sao cả anh lại to thế này. Anh JungKook và TaeHuyng lại to thế này mà có chút nâu nâu trông thật là man. Còn của bé thì lại có tú xíu chẳng được một góc của anh nữa. Mà nó lại còn trắng mút nữa chứ. Những câu hỏi luôn ở trong đầu bé. Thấy bé có vẻ đã xong. Anh ẵm bé ra khỏi bồn và lau khô bé. Anh mặc quần áo vào, anh chừa mặc quần áo lại cho JungKook chứ nếu không chừa nó sẽ giận anh, không cho anh gặp YoonGi nữa cho mà xem.

-"JungKook, YoonGi này. Chọn cho em ấy một bộ quần áo thích hợp với làm coffee nhé"-anh nói và đặt bé trên giường. Sau đó liền ra khỏi phòng.

Cậu liền nhắc bé lên, tìm cho bé một cái váy khá đẹp, vừa đến đùi bé mặc vào và cái áo dài tay rất đáng yêu nhưng chẳng hiểu sao bé chẳng chịu đi. Còn hai tay cứ để ở ngay khu vực kia.

-"Bé YoonGi sao thế?"-cậu hỏi.

-"Đây"-bé che mặt lại vạch váy lên, thì ra anh chưa mặt boxer vào cho bé còn bắt bé mặc váy.

-"A, xin lỗi"-anh nói và nhanh chóng tìm cái boxer màu hồng cũng màu với cái váy kia.

_________________________

Let's vote.
Yoo rất yêu mọi người nha. Hôm nay Yoo hứng quá nên đăng vậy thoi

|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ