Chap 7

1.3K 117 6
                                    

Hôm nay là chủ nhật. Ngày được nghỉ của toan trường. Lại là TaeHuyng thức sớm nhất.

-"YoonGie a~~dậy nào đã 12 giờ trưa rồi đấy. Qua 1 giờ là TaeHuyngie không tắm cho YoonGie đâu đó nha"-anh dùng một lời đe dọa cho bé.

-"A, TaeHuyngie đừng giận. YoonYoon thức rồi này"-bé mắt nhắm, mắt mở nhanh chóng ngồi dậy nói chuyện với anh.

-"Ưm, gọi JungKook dậy đi"-anh nói.

-"Nae"

Nói rồi TaeHuyng đi ra xuống bếp nấu món ăn trưa.

-"JungKookie a~~"-bé gọi cậu.

-".."-cậu vẫn chưa thức.

-".JungKookie ~~~"-bé đành aegyo làm nũng.

-".."-vẫn chưa thức.

-"Giận. TaeHuyngie~~~chúng ta đi chơi bỏ heo JungKook ở nhà thôi"-bé nói.

-"À thôi, anh dậy rồi đấy YoonGie"-cậu bật dậy như lò xo.

-"Anh đi chảy răng đi. TaeHuyng huyng đang nấu ăn ở dưới đó"-bé cười.

Rồi bé đi xuống lầu và đu trên người anh như con koala. Anh lấy một miếng thịt anh đã chế biến và nấu chín. Anh cắn một miệng và bế cậu lên, anh nhanh chóng tìm đến đôi môi cậu. Hôn thật nhẹ nhành, cậu bỡ ngỡ không biết anh làm gì và có chút hoảng hốt nên cậu tách hàm răng mình ra. Anh có cơ hội được vào trong tham quan và luồn lách. Anh nhẹ nhàng tách hai hàm răng ra, cuồng quét những thứ có trong miệng cậu và đưa miếng thịt khi nãy vào cho cậu. Rưỡi anh quấn chặt lấy lưỡi cậu, cậu chưa quen lắm nhưng cậu vẫn thích nghi dần với lưỡi của anh. Miệng cậu đúng là rất ngọt, anh hôn đến khó thở anh mới bỏ ra. Hên là JungKoo chưa xuống

-"YoonGi, thịt ngon không nhóc"-anh hỏi.

-"Ngon lắm a~~~ nhưng khi nãy anh mới làm gì em vậy"-cậu hỏi anh.

-"Đó là hôn cách của người lớn hôn nhau đấy. Hôn theo cách trẻ em chẳng ai thèm đâu, em phải tập hôn cách đó. Khi nào chồng em bảo hôn thì em mới biết cách chứ"-anh nói và nháy mắt một cái. Hiện tại thì anh nghĩ:"Anh là chồng em chứ ai. Anh vừa đẹp trai lại ga lăng nữa chứ". Anh không ngừng suy nghĩ những câu nói tâng bốc, tán dương, tự khen mình. (Yoo: tự luyến giống Yoo).

-"Nae".

Bé mỉm cười và ngồi xuống bàn ăn. Anh đút bé từng miếng thịt, trứng. Bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh ăn những miếng thức ăn được đút. Một lát sau, cậu đi xuống cầu thang nhìn thấy anh đang đút bé. Cậu cũng yên lặng, ngồi xuống bàn và ăn.

-"JungKook huyng, anh có muốn ăn không?"-bé giơ miếng thịt trong dĩa bé ra, bé đã cắt nhỏ.

-"Ưm, Gi Gi đút Kookie ăn đi"-cậu nhìn bé.

-"Huyng nói Aaaaaaa đi"-bé nói.

-"Aaaaaaa"-cậu cũng nói như bé và được cho một miếng thịt vào miệng anh.

-"TaeHuyng huyng có muốn ăn không ạ?"-bé cười lộ hai cái răng bé xíu, trắng tinh.

-"Ưm, bảo bối đút anh ăn nhé"

-"Nae"-bé lại mỉm cười và cắt thêm một miếng thịt cho TaeHuyng nhưng có điều miếng thịt kia lại to hơn miếng lúc nãy.

Cả ba người ăn xong. Anh thì đưa bé lên phòng tắm rửa cho bé để lát nữa đi chơi. Còn cậu thì phải rửa bát vì ngủ dậy trễ, xuống lâu và khi nãy anh nấu rồi thì cậu phải dọn. Còn anh thì ôm bé lên phòng tắm, trong lúc tắm anh tranh thủ ăn đậu hũ của bé. Bé rất đáng yêu, bé cùng anh tắm rất ngoan. Anh chẳng hiểu sao khi nhìn thấy bờ mong căng tròn trắng trẻo của bé thì cự vật anh lại ngóc đầu dậy, đến đau và như đang dòi đi ra khỏi chiếc quần làm chuyện đồi bại với đứa bé chưa đủ tuổi trưởng thành nữa. Chẳng lẽ anh đã yêu bé sao. Anh luôn ghen tị mỗi khi người đó chạm đến cậu dù là chạm trực tiếp hay chỉ lướt qua thôi anh cũng có cảm giác tức điên lên và rất khó chịu.

Đôi môi ngọt ngào vị sữa thơm nức mũi của bé là thứ thu hút anh nhất. Anh luôn muốn chiếm đoạt bé khi đôi môi kia mấp máy. Môi bé cứ chu chu ra, lam anh muốn chọt vào để thỏa mãn mình. Nhưng nghĩ đến tương lại sau này, anh cưới bé vẫn chưa muộn. Anh dừng những suy nghĩ muốn chiếm hữu bé làm của riêng sang một bên. Anh thay những bộ quần áo cho mình rồi tìm cho bé cái áo của anh, là chật cổ đối với anh nhưng khá rộng đối với bé và bé chỉ mặc ở trong là cái quần ngắn. Trông bé đáng yêu hơn thập phần với style giấu quần này.

___________________________

Tem chap này của bạn NgcNguyn860
Mình Yoo rất cảm ơn mọi người đã vote cho mình. Yêu lắm. ^^

|Vkookga| |H| Tiểu thiên thần của chúng tôiWhere stories live. Discover now