Văn án

11.4K 352 10
                                    

Anh và cậu kết hôn nhưng cuộc hôn nhân bắt đầu không có tình yêu. Chỉ vì cuộc hôn nhân này mang lại lợi ích cho cả hai gia tộc mà đã đẩy hai con người vào cuộc đời nhau.

Cậu thích anh. Phải! Cậu_Lee Seungri thích anh, thích anh từ khi bước vào năm nhất Đại học. Ôm mối tình đơn phương suốt 5 năm để rồi đồng ý lấy anh không một phút do dự. 2năm hôn nhân...Cậu tưởng rằng từng ấy thời gian thì có một ngày anh sẽ quay lại nhìn cậu. Nhưng...đó chỉ là ý nghĩ ngờ nghệch của chính cậu mà thôi. Anh lạnh lùng, dửng dưng trước sự tồn tại của cậu, hai người chẳng khác gì người xa lạ nếu không muốn nói là anh hận cậu. Vì anh nghĩ rằng chính cậu đã phá hủy hạnh phúc của anh. Anh nghĩ rằng chính cậu là nguyên do làm cho bạn gái anh phải khóc.  Cuộc hôn nhân 2 năm...anh chẳng làm gì khác ngoài bù đắp cho người bạn gái ấy_người mà anh cho là chịu tổn thương nhiều nhất trong cuộc hôn nhân giữa anh và cậu.  Nhưng anh đau biết rằng có một người với trái tim rỉ máu nhưng vẫn cố gượng ép mình cười.

Cậu mệt mỏi rồi, cậu thật sự mệt mỏi lắm rồi. Buông tay cho cuộc hôn nhân này là cách làm tốt nhất.

5 năm thanh xuân...2 năm vun xới hạnh phúc nhưng không có kết quả. Cậu buông tay...và cậu xem quãng thời gian đó là kí ức đẹp mà cậu cất giữ sâu trong tim mình và mong nó ngủ yên đừng bao giờ tỉnh dậy nữa.

Nhưng ông trời thật biết cách trêu ngươi con người. Cậu chọn cách ra đi nhưng đâu biết rằng trên con đường cậu bước sau này còn có một sinh linh bé nhỏ sẽ luôn ở bên cậu mà rồi sau đó cậu yêu hơn cả mạng sống. Và từ đó cậu biết rằng cậu không chỉ sống vì bản thân mình nữa mà còn vì đứa con bé bỏng của cậu. 

Mọi chuyện sẽ như thế nào? 

***********************

Nhân vật chính vẫn là couple nyongtory

Anh_Kwon Jiyong (29 tuổi): tổng giám đốc và là người thừa kế duy nhất của Kwon thị, tập đoàn kinh doanh đá quý số 1 Hàn Quốc. Nổi tiếng là một người thông minh tài giỏi nhưng lạnh lùng một cách đáng sợ. Có một câu nói mà dân kinh doanh truyền miệng với nhau rằng: thà xuống thẳng Âm phủ còn hơn chọc trúng Kwon tổng tài để rồi bị bắt được. Tàn nhẫn, máu lạnh ! Đó là những gì họ nghĩ về anh.

Cậu_Lee Seungri (27 tuổi): thiếu gia Lee thị_tập đoàn xây dựng. Dưới cậu còn có một em gái kém cậu 4 tuổi, Lee Hana. Một chàng trai xinh đẹp, rung động lòng người. Có thể so sánh lúc cậu cười như ánh mặt trời tỏa nắng. Lạc quan, mạnh mẽ đến mức người khác muốn cậu có thể yếu đuối lại một xí để họ có thể che chở cho cậu.

ChoiSeunghuyn: (gia thế và bản thân sẽ được tiết lộ dần dần trong fic. Không giống vẻ điên khùng của ổng ngoài đời đâu mà là một soái ca nha :) )

Kang Daesung, Dong Yongbae với một số nhân vật khác.


[Nyongtory_GRi] Ồ! Cũng may còn kịp!Where stories live. Discover now