Chap 18

105 7 4
                                    

Có lẽ là do ngủ ở phòng người khác thấy lạ cho nên cô thức khá sớm. Cô chuẩn bị bữa sáng cho tất cả mọi người, Exo mới comback cho nên cũng được nghỉ vài ngày. Lúc cô làm bữa sáng xong cũng là lúc mọi người cùng thức dậy. Ai nấy vào bàn ngồi chờ đồ ăn ra lò. Sehun thì đi đến bếp và cố ý gây sự chú ý của Cheon Yi, anh ôm cô từ phía sau, nói với giọng vừa đủ để mọi người nghe thấy:" Anh đói rồi". Cô cũng diễn rất sâu đó chứ, cô xoay đầu nhìn anh rồi cười nhẹ:" Anh chờ một chút nhé!! Em sắp xong rồi". Anh bắt đầu dụi dụi đầu vào sau gáy cô, cô chỉ biết cười còn ả ta thì đang nhìn hai người tin cảm mà nóng đến mức muốn cháy.

Sau đó, mọi người cùng ngồi ăn sáng với nhau. Anh liên tục làm những cử chỉ yêu thương, quan tâm, chăm sóc đối với Wi Ram. Cheon Yi thì chỉ biết nhìn một cách hậm hực. 

Sau khi ăn xong, ả ta nói:" Chúng ta cũng nên đi ra ngoài hít thở không khí ngoài trời, hay là mình đi cắm trại nhé?". Baekhyun hớn hở:" Được đấy, được đấy". Rồi tất cả mọi người cũng đồng tình theo. 

Ai nấy về phòng chuẩn bị đồ....

-----------------------------

Sau mấy tiếng đi xe đến nơi để cắm trại thì cuối cùng cũng đến....

Mỗi người tìm một thú vui để chơi, cô và anh đang phân tích từng đám bông hoa, ả ta chạy tới chen vào chính giữa hai người:" Em thích hoa này nè, anh nhớ chứ? Lúc trước anh thường xuyên mua cho em đấy". Ả vừa nói vừa chỉ vào cái bông hoa mình thích. Sehun cười tươi chỉ vào cái bông hoa gần đó:" Wi Ram thích hoa này phải không?". Cô cười nhẹ rồi gật đầu. 

Hai người đi lên một cái đồi núi, nó khá cao nên cũng có thể thấy được những ngôi nhà. Anh đứng chỉ cho cô từng nơi. Ả ta cũng chen giữa vào, hớn hở nói:" Em thích chỗ đó lắm, lúc trước anh cũng thường dẫn em đến đó chơi nè". Cô cũng khá là thích thú chỉ vào cái khu vui chơi kia:" Em thích nơi đó". Anh nhìn theo hướng mắt của cô rồi cười tươi trả lời:" Vậy để hôm sau anh dẫn em đi nha". Cô tròn xoe mắt nhìn anh:" Thật á?". Anh thản nhiên trả lời:" Em không tin anh sao?". Cô vội giải thích:" Không có..''.

------------------------------

Ở đó có những tảng đá nối dài nhau. Cô bước đến và đi trên những tảng đá đó, có lẽ là do đá hình tròn không cân bằng nhau nên đi trên chúng rất khó khăn. Ả ta đang đứng từ xa nhìn cô, đột nhiên ả thấy anh từ đâu bước đến gần cô. Anh đưa bàn tay của mình ra, ý nói để anh nắm tay dắt cô đi. Cheon Yi tức giận xoay người về phía sau và đi đến chỗ mọi người đang chơi đùa.

Cô đưa tay ra định nắm tay anh thì tay anh rút lại rồi anh nói:" May quá!! Cô ấy đi rồi, em cứ tiếp tục chơi đi, anh không làm phiền nữa". Anh cười nhẹ một cái.

Còn tay cô thì đang lơ lửng trên không trung. Lúc này, nước mắt cô rơi...cô cứ nghĩ chắc là do anh cũng có một chút ít tình cảm với mình nên mới hành xử quá thân mật như vậy...Nhưng lúc nãy...

Hóa ra cô chỉ là người thay thế....

Wi Ram cười chua chát cho sự ngu ngốc của mình. Cô ngồi xuống tảng đá và cứ khóc mãi. Suho từ đâu bước đến, đúng là cô cần anh lúc nào thì anh lại xuất hiện lúc ấy. Suho nhẹ nhàng đưa tay lau đi những giọt nước mắt của cô. Cô ngước mặt nhìn anh rồi ôm chầm lấy anh khóc nức nở. 

Anh chỉ biết an ủi cô bằng cách xoa nhẹ lưng cô:" Được rồi, đừng khóc nữa. Có anh đây rồi". Anh nhẹ nhàng đẩy người cô ra rồi nói:" Có chuyện gì không ổn? Kể anh nghe". Cô cũng lau vội những giọt nước mắt và kể cho anh của mình nghe những chuyện của cô và Sehun.

Nghe xong, anh thoáng vẻ ngạc nhiên:" Hèn chi, anh thấy dạo này em và thằng nhóc đó thân mật là vì chuyện này ư?". Cô chỉ biết nhìn anh gật gật.

Rồi anh ôm cô vào lòng như một người anh trai đang an ủi cô em gái của mình....

__________________________

Hết chap 18

"Cậu ấy là năm tháng của lưng chừng giữa trưởng thành và trẻ con, là nụ cười là nước mắt, cậu ấy là xuân xanh, là hạ vàng, là thu nhạt, là đông tàn, là tất cả thương mến. Cậu ấy là người tôi thương, thương đến chẳng dám chung đường".

Dạo này tâm trạng au không tốt :) nên chẳng dám viết tiếp :) sợ nó nhàm theo tâm trạng au luôn :) không viết thì sợ mấy bạn chờ lâu :) thôi thì viết đại một đoạn ngắn vậy :) truyện cũng gần hồi kết rồi :)

[ Fictional Girl ] - [ EXO - Sehun ] Chỉ Cần Anh Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ