Chap 5

127 11 0
                                    

*KTX Exo*

Suho và D.O thì đang ở trong bếp chuẩn bị cho buổi tối còn Sehun và Baekhuyn và Chanyeol thì đang chơi game, các thành viên còn lại thì làm việc riêng của mình...

Bỗng dưng có tiếng chuông, Suho nói vọng ra:" Sehun ra mở cửa giúp anh đi". Sehun đang chơi game chán nản bỏ cái điều khiển xuống bàn rồi chạy ra mở cửa, cái vị khách không mời mà đến xông thẳng vào nhà :v không quan tâm ai đã mở cửa cho mình, Sehun định thần lại nói:" MiOk à!! Em làm anh muốn rớt tim ra luôn đấy, con gái thì phải từ từ chứ". MiOk nhận ra hành động quá lố của mình nên dừng lại xoay qua cười xòa nhìn Sehun:" Hihi, em xin lỗi". Rồi MiOk chạy vào bếp:" Oppa ah~, em đến rồi đây". Cô chạy lại ôm Suho từ phía sau, Suho mỉm cười:" Aigoo, con bé này sắp có bạn trai rồi mà còn làm như thế với anh". MiOk buông Suho ra bĩu môi:" Thì sao chứ? Bộ em gái là không được ôm anh của mình hay sao? Với lại em sẽ ế suốt đời để ở bên anh :v". Suho búng trán cô một cái rồi xoa đầu cô:" Ầy, khi nào em mới buông tha cho anh đây". Cô vừa lục tủ lạnh xem có gì để lót dạ hay không vừa nói:" Không bao giờ". Suho cười nhẹ rồi tiếp tục công việc của mình, còn cô thì cầm snack ra phòng khách ngồi với Sehun,Baekhuyn,Chanyeol. Thấy cô đến thì mọi người tắt máy game cùng MiOk trò chuyện, Sehun đứng lên nói:" Để anh đi lấy nước cho em ha". Cô vội ngăn anh lại:" Không cần đâu anh, dù gì cũng coi như người nhà không, anh không cần khách sáo". Sehun định nói gì đó nhưng đã bị Baekhuyn chen vào:" Con bé đã bảo thế thì em ngồi đi còn đứng đó làm gì". Sehun ôm cục tức trong lòng rồi ngồi cạnh MiOk, xoa đầu cô nói:" Em đã khỏe hẳn chưa mà đến đây?". Nghe đến anh hỏi han quan tâm cô, trong lòng cô lại vui hẳn lên:" Em cũng đỡ rồi anh". Chanyeol chen vào nói:" Sehun này!! Chú mà làm cho con bé bị gì nữa là anh không để yên cho chú đâu". Rồi cả đám cười lên, được một lúc thì có tiếng chuông, lần này Baekhuyn ra mở cửa.

"Chào oppa, em có thể vào chứ?". Baekhuyn thấy Cheon Yi mặt không mấy vui hỏi:" Cô đến đây làm gì?". Cheon Yi cười khẩy một cái:" Thì em đến để gặp Sehun chứ còn làm gì". Baekhuyn nhếch lên nụ cười khinh bỉ:" Sehun không có ở nhà với lại bọn tôi cũng không rảnh để tiếp cái người dơ bẩn như cô đâu". Cheon Yi không nói gì mà tự xông vào, khi thấy được Sehun đang ngồi cạnh MiOk xoa đầu cười nói vui vẻ với MiOk thì cô lại tức giận, mặc dù không có tình cảm với Sehun nhưng cô không muốn ai chiếm được Sehun cả:" Baekhuyn, anh có cần phải nói dối như thế không?". Rồi cô nói tiếp:" Còn hai người đang làm gì đó". MiOk đứng lên khoanh hai tay trước ngực nói:" Em nói chuyện với anh ấy không được sao?". Cheon Yi đang tức giận nay còn giận hơn:" Nhưng có cần phải thân mật vậy không?". Chanyeol thấy cảnh chướng mắt cũng lên tiếng:" Chúng tôi thân với nhau là chuyện bình thường thôi". Sehun mặc dù đã biết hết sự thật về Cheon Yi nhưng anh đã yêu cô đến cuồng nhiệt nên những việc đó đối với anh cũng chả có quan trọng gì:" Em đến có gì không?". Nghe được Sehun lên tiếng thì Cheon Yi xoay qua nhìn anh nói:" Em chỉ muốn đến để xem bạn trai em ra sao thôi, xem có ai đeo bám theo không đó mà". MiOk tức giận nhưng cũng phải kìm chế lại vì cô biết lúc này mất bình tĩnh là không được, Suho thì lại không kìm được mà nói:" Này cô kia!! Ai là bạn trai của cô chứ?". Cheon Yi nhếch môi lên:" Anh không biết thật hay giả vờ không biết vậy? Sehun chứ còn ai vào đây". Sehun thì lạnh lùng nói nhưng trong đó cũng có một phần thất vọng:" Tối rồi em về đi". MiOk chùng xuống, chạy vào bếp, còn Cheon Yi thì nói:" em không về, tối nay em sẽ ở đây". Sehun không kìm được sự tức giận nhưng cũng không thể nào hét lớn được nên cố lấy lại bình tĩnh nói:" Anh bảo em về đi". Cheon Yi vẫn cố chấp:" Không, tại sao MiOk ở đây được còn em thì không chứ". Chen im lặng nãy giờ cũng lên tiếng:" Chúng tôi không chấp nhận cô ở đây". Cheon Yi cười nửa miệng:" Nhưng Sehun chấp nhận, phải không oppa?". Sehun thì im lặng, Lay thấy chuyện cũng đã vậy nên cũng chấp nhận cho cô ở đây:" Thôi được rồi, dù sao thì Cheon Yi cũng đã đến, chúng ta cứ cho cô ấy ở đây đi". Baekhuyn, Chanyeol, Xiumin, D.O thì tức giận đi vào phòng của mình, còn Chen, Kai, Lay hì ngồi vào ghế sofa, về phần Suho thì nhìn về phía Cheon Yi nói:" Tôi chỉ nể Lay mới cho cô ở đây, cô nên biết giới hạn của mình ở đâu". Nói xong anh đi vào bếp để xem em gái của mình ra sao.

-------------------

*Phòng bếp*

Suho bước vào nhẹ nhàng nói:" MiOk à!! Em không sao chứ?". Nghe Suho nói cô giật mình lau vội những giọt nước mắt:" Em không sao". Suho thở dài một tiếng rồi nói:" Aishh, em nên bỏ cuộc đi MiOk à!! Thằng ngốc đó không đáng để em phải buồn và rơi nước mắt vậy đâu". MiOk cố nặn ra một nụ cười để trấn an Suho:" Em biết rồi oppa à!!".

----------------

*Phòng ăn*


MiOk thì giúp D.O mang thức ăn ra, các thành viên khác thì tranh giành chỗ ngồi, khi thức ăn được bày ra hết thì mọi người mới chịu nhường nhịn nhau ngồi, vì bàn ăn chỉ đủ 10 ghế ngồi dành cho các thành viên và MiOk, lúc này MiOk đang ở bếp dọn dẹp và dẹp tạp dề. Khi bước ra thì nhận thấy Cheon Yi ngồi chỗ của cô mất rồi, thế là MiOk lặng lẽ ra phòng khách ngồi một mình. Chen đang ăn thì cảm thấy thiếu gì đó, nhìn ngó xung quanh thì mới nhận ra là MiOk không có ở đây, nên Chen hỏi:" MiOk đâu rồi?". Lúc này mọi người mới nhận ra là từ nãy đến giờ MiOk không có ở đây, thế là Lay đứng lên nói:" Để anh ra phòng khách xem sao". 

________________


[ Fictional Girl ] - [ EXO - Sehun ] Chỉ Cần Anh Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ