Chapter 13

856 34 2
                                    

Cuộc sống của Thanh Duy trở lại guồng quay cũ, khi chưa có Đại Nhân. Cứ như anh chưa từng xuất hiện.

Ngày ngày cậu vẫn đến trường, đến shop. Ước mơ của cậu dần thành hiện thực. Cậu đã tiết kiệm được một khoản gửi cho ba mẹ, cuộc sống vật chất cũng như tinh thần khá lên thấy rõ, vì cậu đã nghĩ thoáng hơn rồi. Cậu được làm công việc mình yêu thích, trở thành "quân sư" tư vấn cho khá nhiều người nổi tiếng. Lại có bạn bè luôn ở bên ủng hộ. Thanh Duy cười thầm, đây chính là tất cả những gì cậu muốn...

... Nếu là trước đây.

Đại Nhân xuất hiện trong đời cậu như một luồng gió xuân ấm áp. Hiện tại không có "làn gió" ấy, dù trời đã sang hè, đôi khi cậu lại thấy trống rỗng và lạnh lẽo kỳ lạ.

Thanh Duy nửa muốn mãi là fan của anh, nửa lại hy vọng có thể cùng anh một chỗ. Cậu đã tự cốc đầu mình, hỏi vì sao lại mâu thuẫn đến thế. Rồi lại tự trả lời, phải chăng cậu đã quen nghe tiếng gọi "Tiểu Duy" thân thương, quen với những tin nhắn đòi ăn đồ cậu nấu, than vãn về công việc, muốn đến Hà Nội gặp cậu,...

Phải chăng vì cậu vẫn luôn mong mỏi một người từng nói "Tiểu Duy, chờ anh".

Bất giác nhớ lại câu nói ấy, là lần đầu anh gọi "Tiểu Duy". Cậu có cảm giác mình vẫn luôn thực hiện lời anh yêu cầu, tức là... trong lòng vẫn mong anh xuất hiện ở cửa, hưng phấn kêu lên "Tiểu Duy, anh đói!"

Điều khiến cậu do dự là, anh có thực sự hạnh phúc nếu sống một cách lén lút, tạm bợ với cậu? Cứ cho là ba mẹ anh dễ tính, nhưng nếu anh sống ở Sài Gòn, thỉnh thoảng mới ra Hà Nội thăm cậu và "tiểu bảo bối" (nếu hai người có con chung, ây da, ngại quá), anh có thỏa mãn không? Anh vẫn cứ phải lăn lộn chạy show, không có ai chăm sóc sức khỏe vầy được không?

Cậu cũng không muốn anh phải chịu thiệt thòi.

Nhưng cậu có thể chuyển vào Nam được mà? Vừa gần ba mẹ, vừa có điều kiện chăm sóc anh.

Bộ não tự động lên tiếng như vậy khi cậu muốn gạt bỏ. Cậu cười khổ, xem ra cậu cũng nhớ anh muốn điên rồi!

Ba tháng trôi qua không có anh, cậu đủ thông minh để hiểu mình nhớ anh như thế nào mà...

Ừ, đủ thông minh để hiểu, tình cảm cậu dành cho anh đã đi quá giới hạn của một fan cuồng đối với thần tượng. Đủ thông minh để hiểu, tình cảm đó cũng vượt qua mọi thương tổn cậu mang trên mình.

Vì vậy, cậu cắt đặt công việc trong shop, hẹn tư vấn online cho mọi người qua facebook của shop, rồi đặt vé máy bay vào Nam!

Cậu về thăm ba mẹ trước, ở chơi đủ một tuần. Sau khi đã chắc chắn gia đình vẫn hạnh phúc, nấu đủ món nhóc em trai yêu quý đòi hỏi, cậu lên xe về Sài Gòn. Nơi đó có chàng ca sĩ của cậu.

Lấp ló trước công ty QUAD Entertainment, Thanh Duy có muốn giấu mình đi cũng không được vì mái tóc hồng quá nổi bật. Cậu hy vọng sẽ chờ được anh tan giờ làm, nhưng lại nhớ ra anh là ca sĩ, lưu diễn nay đây mai đó, có làm việc ở phòng thu thì cũng đến nửa đêm mới về. Mà bây giờ mới 5 giờ chiều thôi.

Đánh bạo hỏi thăm anh bảo vệ, cũng may gặp được người hiền lành dễ tính, cho cậu vào gặp lễ tân. Nhưng khi vào được sảnh rồi thì cậu lại thấy cực kì hối hận!

[Nhân-Duy] Tiểu Mỹ Thụ Muốn Sống Độc ThânWhere stories live. Discover now