Chap 26

748 32 6
                                    

Hôm nay lại bắt đầu thêm ngày mới . Sáng 7h tại nhà nó , làm đồ ăn sáng cho cả hai xong xuôi rồi anh và nó ra sofa ăn trái cây . Anh xích lại gần nó đầu tựa lên vai nó tay cầm remote, nó ăn trái cây một cách ngon lành lâu lâu còn đúc cho anh một miếng.

Anh ngước mặt lên nhìn nó ăn hai má phồng phồng khi nhai thì anh chỉ muốn cắn cho một cái , nó thì tiếp tục ăn.  Nói là làm, anh chòm lên đè nó ra sofa , môi anh chạm lên môi nó , bắt ngờ quá nó không kịp làm gì để kháng cự , hai đồng tử mở to hết cở rồi mới từ từ nhẩm mắt mà hưởng thụ rồi lại đáp trả .

Lát sau nó cảm giác mình sắp hết hơi thì theo phản xạ đập đập vào bờ ngực rắn chắc của anh . Anh hiểu ý nên luyến tiếc rời môi cho nó thở . Anh buông đôi môi nó ra rồi thở như chưa từng được thở.

- Anh muốn giết em à ?_ nó thở dóc nói

- không _ anh nói, mặt anh lại cười gian nhìn nó.

- nhìn gì nữa đây,  không lẽ anh.............._ chưa nói hết câu đã bị anh cướp lời nói đó bằng một nụ hôn nữa, anh nuốt những lời nó sắp nói ra vao trong . Cắn nhẹ môi nó rồi dùng lưỡi tách răng nó ra , lưỡi anh tham quan hết ngõ ngách trong khoang miệng nó . Tay anh hư hỏng đưa lên cởi hai cúc áo của nó, nó kịp ngăn lại. Anh lại tham lam luồng tay vào áo nó mà quành hành . Người anh giờ rất nóng anh cần nó làm cho anh hết nóng mà thôi. Đột nhiên chuông cửa nhà nó vang lên dồn dập " ding dong ding dong ding ding ding ding dong " . Có ai đó đang bấm chuông inh ỏi nhà anh , bấm như chưa từng được bấm . Anh nghĩ thầm : " chết tiệt , không đúng lúc hết, ngày mai phải kêu người gỡ bỏ luôn cái chuông cửa được rồi ". Lúc này nếu như có thể anh sẽ giết cái tên phá hoại này rồi.

- nè nè buông em ra , ai tới kìa ra mở cửa nhanh . _ nó đánh nhẹ vai anh nói.

- may cho em _ anh rời khỏi người nó rồi bước ra mở cửa, bước ra tới cửa không ai khác là bọn người của Thiên Tỉ.

- đến đây làm gì?_ anh lạnh lùng nói

- đến thăm không được à_ Thiên nói.

- hôm qua mới thăm mà_ anh tiếp tục lạnh.

- nè , không cho à , hai là bọn này phá hoại chuyện tốt của hai người_ Ngọc Anh nhanh trí đánh ngày trọng điểm của anh .

- có thể a_ anh lạnh chap 3.

- ai vậy Khải?_ giọng nó trong nhà vọng ra cửa.

- vào đi _ anh không trả lời nó mà kêu 4 người họ vào nhà.

Sảnh nhà :

- ê , mới tới hả , ngồi đi _ nó gọi

- hôm nay qua rủ cậu đi Spa nè , mai phải thêm gia tiệc đó quên hả_ Mẫn Mẫn nói

- à nhớ _ nó nói

- vậy đi thôi _ Mẫn Mẫn hối.

- ờ , tớ lên thay đồ _ nói rồi nó chạy thẳng lên phòng thay đồ.

3 anh ngồi kế bên chỉ biết lắc đầu mà cười thôi. Haizzzzz , đúng là con gái mà. Lát sau , nó xuống rồi cả bọn cùng lên xe đến Spa.

~~~~~~~~~~~~

Đến Spa . Spa này là của 3 anh cùng nhau mà xây lên.

- chào thiếu gia _ bước vào đã có mấy nhân viên phục vụ kính cẩn chào .

6 người vào trong , 3 anh thì ngồi ghế mà đợi nhăm nhi tách trà thơm phức , còn 3 đứa nó thì bắt đầu cuộc hành chăm sóc da cho mình.

Ở ngoài 3 anh đang hưởng thụ thì.........

- chào Vương Tuấn Khải thiếu gia , đưa bạn gái đến đây làm đẹp à _ hắ nói

- Dương Tịnh Âu _ anh nói

* Dương Tịnh Âu : Đại ca của Nguyệt Đạo , là một bang nhỏ , được những tiểu thư công tử thuê để ám sát ai đó , là địch thủ với Khải .*

- đúng thưa thiếu gia _ hắn nói

Lúc này 6 mắt nhình 2 mắt như muốn đốt cháy cả cái Spa này , lửa từ mắt phun ra . Ngay lúc này 3 người nó từ trong bước ra...

- anh à _ nó gọi

- anh đây_ anh hướng mắt về nó trả lời. 3 đứa nó bước về phía họ.

- anh à họ là ai ?_ nó thì thầm vào tay anh.

- kẻ thù của anh _ anh trả lời.

- à , đây chắc hẳn là bạn gái của Vương Tuấn Khải thiếu gia đây_ hắn nói, tay chìa ra định bắt tay nó . Nhưng theo phản xạ nó sợ lùi lại một bước mà bám chặt lấy tay anh , anh hiểu ý nên trấn an nó..

- không sao , anh đây đừng sợ !

- à thôi , không làm phiền đến Tam thiếu gia nữa. Chúng ta đi_ hắn nói rồi kêu bọn đàn em đi , à kế bên hắn là một cô gái vũ trường.

¶ Tam thiếu gia: là 3 anh hợp lại gọi là tam thiếu gia . Mặc dù 2 người là bạn mà Đại thiếu gia là Khải , Nhị thiếu gia là Nguyên , còn lại là Thiên. ¶

Hắn đi khuất rồi thì 6 người cũng bước ra cửa Spa về nhà .

           °°°End Chap 26°°°

# Xu Ty 🍀🍀🍀














[Fanfic] _ FAN HÂM MỘ ĐẶT BIỆT CỦA ANHWhere stories live. Discover now