Chap 15

744 37 1
                                    

Hôm nay thứ 2 , như thường lệ thì vẫn đi học, 2 cô bạn nó lại đến rủ nó đi học, rồi lại thong dong đến trường.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vào đến lớp thì thấy 3 chàng nhà ta ngồi trong lớp rồi, nhưng hôm nay khác ở chỗ là nó thấy có một người con gái lạ ngồi cạnh cậu, còn cậu thì chỉ cấm cúi nhìn vào sách . 3 nàng nhìn họ đầy khó hiểu.

Lúc này Thiên Nguyên mới để ý đến 3 đứa nó , Thiên lấy tay chọt chọt tay cậu nhướng mày về phía 3 đứa nó ý nói ' họ đến rồi '

Cậu thấy nó liền đẩy Trinh Trinh ra xa cậu nói vừa cười :

- đến rồi à , mau lại đây_ cậu bảo nó

Nó chằng chừ không bước lại bởi cô đang ngồi đó . Cậu thấy vậy hiểu hành động của nó nên nói cô :

- cô có thể đi ra chỗ khác hay không trả chỗ cho người ta kìa

- ờ_ cô nũng nịu nói rồi rời đi

3 đứa nó lúc này mới vào chỗ ngồi.

- Nguyên a , cô ấy là ai vậy?_ Ngọc Anh hỏi

- anh không biết

- sao không biết, cô ấy ngồi nói chuyện với các người mà?_ Ngọc Anh lai hỏi

- sao anh biết.

Đang nói chuyện chợt nó bị Trinh Trinh kéo đi... Đến sau trường.....

- có phải mày là bạn gái của  Tiểu Khải không?_ cô hỏi

- thì sao?_ nó lạnh nhạt trả lời

- hức , tao mới chính là người yêu của anh ấy, anh ấy chỉ xem mày là kẻ thế thân cho tao thôi, bởi vì không có tao bên cạnh anh ấy, giờ mày có thể rút lui được rồi.

- gì chứ?_ nó tỏ vẻ bất ngờ hỏi

- không hiểu sao ? Anh ấy quen mày chỉ để thỏa mãn nổi nhớ tao thôi hiểu không,  tao khuyên mày nên biến_ cô nghênh mặt lên nói

- cô tưởng tôi tin cô sao?_ nó vẫn vẻ mặt đó nói

- Không tin chứ gì , vậy xem nha_ nói rồi cô đưa điện thoại ra cho nó xem những bức ảnh cô ôm anh mà ngủ , nhưng những tấm ảnh đó chỉ là ảnh cũ của lúc trước khi cô đang quen cậu  .

Nó nhìn vào điện thoại mà không tin vào mắt mình nữa,  nhưng không nhận ra cậu trong hình khác với cậu bây giờ, trong đầu nó bây giờ chỉ là cậu đang gạt nó đang lừa dối nó .

- sao tin chưa,  nếu tin rồi thì biến lẹ_ cô nói xong bỏ đi .

Nó chẳng biết làm gì, đột nhiên nó cảm thấy trên mặt nó có 2 dòng chất lỏng ấm nóng chảy xuống nơi gò má, chảy đến miệng lại có vị mặn . Phải nó đang khóc, tim nó đau thắt lại như là đang có ai thò tay vào lòng ngực mà bóp tim nó thắt lại,  rất đau , cổ họng ứ nghẹn không nói được gì,  trong đầu chỉ toàn hình ảnh cậu đang lừa dối nó.

Chợt tiếng chuông trường vang lên, nó lau khô hai hàng nước mắt rồi đứng dậy lên lớp, cố nén nổi đau lại, vừa bước ra thấy 5 người cậu chạy lại hỏi :

- sao vậy Ngọc,  cô ấy đã làm gì cậu rồi, sao không trả lời tớ, mau nói đi?_ Ngọc Anh lo lắng hỏi

- cô ấy đã nói gì rồi,  em nói anh biết đi?_ cậu hỏi, tay đặt lên vai nó

Nó lấy tay cậu ra , hít một hơi thật sâu nói:

- không có gì, chỉ là cô ấy muốn làm quen em thôi không có gì đâu, anh đừng lo , hihi . Thôi lên lớp nha vào học rồi.

Rồi cả 6 lên lớp. 5 người cậu cũng tin lời nó rồi cho qua . Còn nó, cố gạt bản thân là phải tin cậu,  dẹp hết cái suy nghĩ cậu lừa dối nó vừa rồi,  cho qua chuyện rồi tin cậu lần nữa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiếng học không có gì thú vị, cho đến giờ ra về. 6 người lại về chung với nhau , nó gắn cười cho qua loa để mọi người không biết chuyện hồi sáng. Trên đường về cả 6 đều cười nói vui vẻ như thường lệ. Nhưng đằng xa luôn có người để ý , đúng không ai khác là Trinh Trinh

- còn chưa chịu từ bỏ sao ? Tao phải bắt mày từ bỏ , khiến mày đau khổ dài dài, rồi từ từ dằn vặt mày, hức_ cô nói mà tay nắm chặt lại nổi cả gân xanh , khóe môi cong lên.

Nó về đến nhà liền nằm phịch giường suy nghĩ : " em nên nói cho anh biết chuyện hồi sáng hay không ? nên tin ta hay không tin anh hay không? . Tại sao không nói cho em biết hết vậy, chuyện gì giấu em đúng không, sao lại không cho em biết?" . Lúc này lại một lần nữa 2 dòng nước lại rơi xuống gò má, bất giác nó đưa tay lên lau đi , rồi lết thân xuống khỏi giường đi tắm rồi ăn cơm. Xong, thì lên làm bài tập, nhưng lại quên trước quên sau không biết làm gì vì cái gì khiến nó mất tập trung đến vậy. Là chuyện của anh sao ? Sao cứ suy nghĩ mãi vậy ? Thôi bỏ đi chuyện gì tới thì tới. Là phúc không phải họa là họa thì khó tránh khỏi.

       ------------ End Chap 15 -----------

# Xu Ty

Vote cho Ty đi mọi người rồi nhận xét luôn nha !










[Fanfic] _ FAN HÂM MỘ ĐẶT BIỆT CỦA ANHWhere stories live. Discover now