Bom - Ái phi(?) vĩ đại nhất HMT

37 10 1
                                    

Hello, every body !!! Bom đây, Bom vĩ cmn đại nhất hệ Mặt Trời đây. Giới thiệu sơ qua một chút, tôi là dân 2k1 theo giờ Trái Đất, còn theo giờ Sao Hỏa là 1k2. Trong một lần ngu người, do tôi mê trai đẹp mà làm mất cmn đĩa bay, không quay trở lại được hành tinh mẹ. Trong quãng thời gian đó tôi đã rất buồn, buồn đến tôi thường tới bữa hay ăn, nửa đêm giứt gối, ruột đau như cắt, nước miếng đầm đìa, chỉ giận không thể ăn con vịt trong mơ kia, xào, kho, nướng, uống tiết canh vịt, dẫu cho trăm miệng cũng không ăn được con vịt đó. Phần giới thiệu đã xong, đến mục tiếp :))))

Tôi thật ra là một thành phần không nổi, là dân ở ẩn. Vào 1 ngày đẹp trời, trời trong xanh, lá long lanh, tôi xin vào team No_Jams_Team (là cái team lầy bựa này đây), theo lời dụ dỗ 'ngọt ngào' của mẻ Vịt. Tôi và mẻ quen nhau trong 1 fic thiếu mứt của tôi, thế là sau khi hỏi han nhau các kiểu mới biết mẻ bằng tuổi tôi, cùng là đồng hương :)))) tôi vui lắm luôn, rồi phát hiện mẻ tham gia vô 1 team tập hợp những thành phần ... thiếu mứt nhất quả đất. Người ta thường bảo quen nhau thì quen cho tới bến, thế là sau những lời có cánh của mẻ, tôi xin vào team. Vừa vào team, tôi thấy team vô cùng thú vị.

Lần nói chuyện trên mess làm tôi nhiều lần muốn lăn ra mà cười, mới vô nói chuyện được lên chức ái phi :) thốn vcl !!!! mà là ái phi của con mẻ Vịt kia, thế là tôi làm ái phi của Vịt được 1 giây. Lần thứ 2 thì tôi có nói chuyện nhiều hơn, và tôi đã biết được... số đo vòng 1 của vài người, cụ thể là thím Bưởi và Lép :))))) Về sau nói chuyện nhiều và thân hơn, mới biết cái động này nó lầy quên lối về luôn, nhờ nói chuyện với mấy thím ấy mà tôi mới từ 1 con người ngây thơ, thục cmn nữ sang 1 con lầy vô đối, thánh bựa cmnr !

Nói chung, tuy thời gian nói chuyện, tiếp xúc với mọi người không được nhiều nhưng tôi rất quý mọi người. Tôi đã thử nghĩ nếu như cái đám thiếu mứt lẫn muối này tụ họp về 1 chỗ thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ ? Thảm họa !!!! Đội quần 24/24 !!! Quý mọi người trong team lắm luôn, Love Forever !!!


I LOVE YOU, PẶC PẶC !!! *BẮN TYM*

I LOVE YOU, PẶC PẶC !!! *BẮN TYM*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


(Kêu viết hài mà sao nó thê lương quá vậy nè T^T)

______Bom______


 ◤minigame. gương mặt thiếu mút◥Where stories live. Discover now