Sơ Mít - Quàng Hậu dễ xương =)))

43 11 4
                                    

 Chào các cậu ~ Tớ là Sơ Mít . Nghe tin Team mở Minigame nên cũng ham hố đu theo mặc dù chả viết được cái qq gì cả ._. Nhưng Sơ sẽ cố gắng viết sao cho lầy ... À thôi không vòng vo nữa , bay vô vấn đề nào ~


Tớ tên đầy đủ là Phạm Thị Sơ Mít , 69 tuổi quê ở Sao Hỏa xuống trái đất với mục đích thâu tóm vũ trụ :v ( đùa đó =))) Tớ xuống trái đất được mười lăm năm và làm Quàng Hậu được một tháng .

Vào cái ngày đẹp giời nào đó , tớ đi lạc vào Vương Triều Nâu Chem - Xừ , tình cờ gặp được Sượng Béo . Ôi giời ơi , các cậu ạ , Sượng đẹp trai vaichomeo ;;-;; Đẹp đến nỗi Sơ phát ngất .

Sượng tưởng con này bị động kinh nên đã sai nô tì dọn phòng cho nó ở ;;-;; Từ cái ngày hôm đó , Sơ đã ( lỡ ) thương Sượng èn được Sượng phong làm Ái Phi ;;-;; các cậu chả hiểu cảm giác đó đâu , hạnh phúc vcl =))) Sau đó , Sơ đã gặp được nhiều người bạn mới như Quàng Tử An Swag , Thịt Mít =))) , Bii Quàng Hậu , Miu Phù Thủy , Đầu bếp Pun cucheo , Ròm Cách Cách èn Gấu cucheo bomera ^^ .

Sau một thời gian bị thất sủng , Sơ đã được phong lên một chức cao mới là Q U À N G H Ậ U , Vơn - là Quàng hậu đó ;-; hạnh phúc vỡ đôi con chym mỏng manh yếu đuối của Sơ ... Lúc đó xương Sượng vãi ra ( mặc dù suýt bị làm nô tì cả ngàn lần ) ... Dù sao thì cũng yêu thượng - thương Thượng ~~

M Ã I Y Ê U T E A M

10201609 - mưa tầm tã 

Sơ - Quàng Hậu - Miss Thân Thiện^-^

 ◤minigame. gương mặt thiếu mút◥Where stories live. Discover now