MINIGAME : GƯƠNG MẶT THIẾU MỨT

345 42 31
                                    

Àn nhon :)))))) Anh là Thượng đâp troai của Vương triều Nâu Chem xừ...hôm nay anh giá đáo đến đây là thông báo cho các mem trong team về minigame mới này...Mục đích là muốn chon ra 3 người sẽ giữ chức vụ quan trong cho chủ đề của anh vào tháng 10 ...Chủ đề này đang làm mưa làm gió trong đầu anh các bae à >_> và anh chẳng thể nào chọn đc 3 đứa tài nằng và thích hợp nhất vì mấy bây thì có mứt như nhao :)))))))

__________________________

NỘI DUNG : Các mem trong team sẽ viết 1 chap trong đây nói về cuộc sống/ cuộc đời/ vai trò/quyền lợi/cảm xúc.....vv... của mình khi ở trong Vương triều Nâu Chem xừ.



Thời gian : 17/9 đến 10/10 ( TvT nhiêu đây đủ không các bae...)



Phần thưởng : Như đã nói ở trên...3 chức vụ là 3 thành phần nguy hiểm nhất trong chủ đề lần sau.



Cách nộp bài : Viết trong fic này nhé các bae :)))) Nhớ ghi chức vụ đầy đủ nhé các bae



Người Chấm : Thượng đâp troai from NJ(vì sao anh là người chấm à bởi vì anh là thằng hứng đạn cho chủ đề lần sau)....Các reader có thể tham gia chấm bằng lượt vote và cmt

Thang điểm sẽ là 10 nhé...

Các bae có thể vận động người nhà vào cỗ vũ

Hãy dâng hiến hết mứt mà các bae có
_______________________________________

Hoàng Cung No_Jams quyết định đưa ra thánh chỉ :

No_Jams_Team là nơi để chúng ta hoạt động năng nổ, hết lòng vì nhau, vì sở thích và sự đồng cảm trong mỗi member. Chứ không phải là bể cá lưu động để trưng cho đẹp. Có rất nhiều mem xin vào team như để chơi chứ không làm bất cứ hoạt động gì, bơ nhau mà sống sao ? Vậy những câu phỏng vấn và lời hứa quẩy bung nóc huyển thoại của team đâu rồi =)))

Từ đầu đã không nói gì rồi, nhưng từ cái vụ Minigame càng minh chứng cho tất cả. Đã gần hết hạn mà chỉ có 1 member nộp bài trong số gần 30 mem ? ??

Biết là mọi người bận việc riêng nhưng chúng ta cũng phải dành thời gian chút ít ra mà chăm chút, lo nghĩ đến Team mình đã cố gắng tham gia chứ ? Vẫn còn cả chục bạn readers muốn xin vào kia kìa :))) Mọi người hãy cố gắng trân trọng suất vé ở trong No_Jams, cũng như toàn thể chánh cung của các team khác được không ? Team ở bên nhau, cùng nhau hoạt động, cùng nhau lầy lội, cùng nhau tỏa sáng sự thiếu mứt. Đó chính là mục đích mà No_Jams nói riêng và các Team khác nói chung được lập ra, mong mọi người hãy hiểu cho :)))

Từ bây giờ, Sẽ sửa đổi lại quy định luôn :

1. Minigames sẽ bắt buộc tất cả các member trong Hậu cung tham gia. Hạn sẽ được dời lại vào tháng sau, Cụ thể là 10 - 10 - 2016. NHiêu đó thời gian đã đủ cho mọi người sắp xếp để mà viết từng ít một chưa :)))

2. Và nói luôn, những ai không tham gia, những ai từ khi vào team không có bất kỳ hoạt động gì... Sẽ nói chào với nút Kick, làm bạn với nút Out :))) Cho nên... Minigame đợt này sẽ là cơ hội cho mọi người giữ suất vé của mình, hãy cố gắng nhé mọi người

3. Kỳ Minigame thứ 2 sẽ là cuộc tuyển mem viết theo chủ đề do Vịt đưa ra, người chấm là 3 Boss thắng ở kỳ Minigame tháng 9, Tất cả các readers muốn làm mem đều được tham gia, còn các member sẽ không được tham gia, chỉ ngồi người trà chanh chém gió, trà đá ven đường mà quan sát kỳ tuyển mem đấy. Và... Chỉ tuyển đúng 1 member vào thôi. Nên...
Mong mọi người sẽ cố gắng. Vì mọi người, Vì No_Jams =))) 

Gửi đến member nói riêng và các readers nói chung
___________________________
Thành phần đủ quyền tham gia

-bingshu- : Mi tài nhân

Bitchjinnie : Gấu FAF

YimBwi : Yim dzú lép ._. chết à nhầm Yim thái quàng thái hậu

_Leps_Leps : Lép ái Phi

Gie_Swag : Gie thái tử

Jeon_jung_mo : Mon thường dân

-callmebitchy : Woon Cách cách

BomCrazy_2k1 : Bom Ái phi

romromxjuly_J : Ròm cách cách a.k.a Má Gấu

Bii_2212 : Bii Quang Hậu

_HaNhien_ : Sơ Quàng Hậu

_youcallmeIris_ Cạc thường dân ._.

Pun_Perish_TKs_WAB : Pun đầu bếp

LuHannie1990_7m : Heo vợ Pun đầu bếp

-blackcannabis- : An quàng tử

-Mon69- : Mon ._.

_Sauk_ : Sư quàng hậu

_MeatMits_ : Mít Quàng Hậu

Silver_Hot : Miu công túa

Mintsugar_MF : Cá ._. Thượng đã hỏi em ấy làm chức gì nhưng em ấy chưa trả lời :))))

dinhchau315 : Rin Công Túa





 ◤minigame. gương mặt thiếu mút◥Where stories live. Discover now