An

71 21 13
                                    

Chào , tớ là An quàng tử aka sì quẹc, lãng tử boai
:)
Tớ vào NJ cũng lâu rồi. Hôm nay viết cái này nó cũng không hài hước gì cả vì con An này thật sự rất thiếu thốn cái gọi là vui tính.
Tớ sẽ nói cảm nhận của tớ về team mình.
Team mình thật sự rất đông , 24 thành viên .Nhiều người xin vào team rồi cũng biết , tớ thật sự rất khó tính  vụ tuyển mem vì tớ muốn tin tưởng từng mem một , không gây war , không quá im lặng , không quá trẻ con . Còn trong team , thật sự là có mấy bạn rất  im lặng , cũng chẳng có động thái gì trong team nên có trong team nhưng tớ lại rất ít nói chuyện hay là tớ còn chẳng biết . Làm ơn , các cậu à hãy lên tiếng để cho tớ biết là các cậu vẫn còn trong team , vẫn là một thành phần tạo nên team đi chứ ? Thật sự trong team mình tớ chỉ hay tiếp súc và hay nói chuyện với họ : Vịt , Yim, Gie, Su, Heo, Mít , Miu .Hay tại tớ không onl nên không nói chuyện được với các cậu? Thế thì các cậu có thế ib qua watt hoặc face cho tớ được không ? Dù muộn nhưng tớ vẫn sẽ trả lời các cậu . Tớ không là ai quá quan trọng nên cứ bắt chuyện với tớ như bạn bè với nhau

Tớ thật sự rất hay tự tạo áp lực và đã có rất nhiều lần team mình làm tớ vui lên .Thật sự tớ rất biết ơn các cậu , những mem ở trong team mình , các cậu là gia đình thứ 2 của tớ , là nơi luôn lắng nghe lời than thở của tớ , là nới luôn an ủi mỗi khi tớ buồn . Xin lỗi nếu như làm phiền các cậu vì tớ quá phiền phức .
Còn về nội bộ trong team ,cũng đac có một hồi tớ đã từng rất tức giận khi nhìn thấy chính mem trong team mình phản bội lại mọi người khi chúng ta thử lòng như vậy . Các cậu à , tớ đặt niềm tin vào từng mem một nên đừng để tớ vứt bỏ nó đi nhé dù nó không có gì quan trọng đối với các cậu nhưng với tớ nó là cả một tấm lòng.

Cùng góp sức cho tương lai team mình nhé các cậu ?
Ngủ ngon nhé !
#An

 ◤minigame. gương mặt thiếu mút◥Where stories live. Discover now