Chương 1: Ước nguyện sinh nhật

449 39 6
                                    

Lâm Duẫn Nhi là một hủ nữ chính hiệu, không chỉ thế, lại còn là một sắc nữ, điều này chỉ cô biết. Bên ngoài người ta nhìn vào sẽ thấy cô là một cô nữ sinh hiền lành, xinh đẹp, trong sáng và nhu thuận, không ai nghĩ lại là một người nóng tính, háo sắc...

Cô đi ra ngoài luôn ăn mặc một chỉn chu, kín đáo mà xinh đẹp, còn ở nhà thì...( đoạn này các bạn cứ tự nghĩ nhé)

Bạn trai cô là Ngô Thế Huân, một play boy chính hiệu, bề ngoài thì đẹp trai, thân hình cao to, khỏe khoắn. Hai người yêu nhau thắm thiết, luôn lãng mạn như trong tiểu thuyết khiến người khác phải ghen tị.

Nhưng không hiểu sao giống lại giống đến vậy, giống đến cả từng chi tiết cô lại tận mắt thấy bạn trai mình lên giường với bạn thân, lại còn là đứa bạn cô tin tưởng nhất, phũ phàng hơn là lại vào đúng sinh nhật cô.

Vốn là tuýp người mạnh mẽ, cô chỉ nhắn cho anh cái tin chia tay rồi ra về.

Về đến nhà, cô ra sức đập phá đồ đạc để tiêu trừ cơn giận. Sau một lúc thấy nhẹ nhõm hơn mới ngừng. Sau đó cô thấy một quyển sách khá cũ, tiêu đề là "Hóa ra em ở đây"ở trong hộc tủ, không biết có từ bao giờ.

Vì tò mò, cô giở ra đọc thử, trang đầu tiên là giới thiệu, cô bỏ qua, tiếp theo là một số câu chuyện ngôn tình chán ngắt, cô bỏ qua, giở đến trang cuối cùng có một câu chuyện, có tên trùng tiêu đề quyển sách, thể loại đam mĩ mà cô thích, cô không do dự liền đọc thử. Sau khi đọc xong, cô phát hiện bìa sách hiện lên một dòng chữ

"Thích nhân vật nào trong những mẩu truyện đó, nếu đã chán ghét thực tại, hãy ôm tôi trong lòng đọc tên nhân vật rồi nói xuyên. Bạn sẽ được như ý muốn!"

Điều này làm cô bỗng dưng muốn xuyên tiểu thuyết làm thử vai này cho vui. Nói là làm, cô ôm quyển sách vào lòng rồi làm y như chỉ dẫn. Lúc cô cầu xong thì trời bỗng sầm một phát, y như trả lời ừ vậy.

Cô vui sướng, an ổn nằm trên giường với tư thế đẹp nhất rồi ngủ.

Không ai biết, sau đó, cả người cô tỏa ra ánh sáng màu xanh kì lạ, nó đem thân thề cô bay lên không trung rồi vụt một cái, ánh sáng biến mất, thân thể lại xuống giường như cũ, trả lại màn đêm tối tăm cùng yên tĩnh như thường...

***
Xin lỗi các bạn vì chương này hơi ngắn! Vì mình viết theo tên chương nên phải cắt tại đây thôi!

Vì mik phải đi học nên việc ra chương sẽ hơi chậm, mong các bạn thông cảm!

Vote and comment!!!!

|Tạm Dừng||MA||Seyoon| HÓA RA EM Ở ĐÂYWhere stories live. Discover now