Giới thiệu

779 50 2
                                    

Tất cả mọi chuyện đều được bắt đầu từ điều ước ngớ ngẩn của cô trong sinh nhật 18 tuổi của mình. Chính là được xuyên tiểu thuyết đam mĩ làm thử nhân vật quần chúng. Lí do hả? Rất đơn giản, cô chán đời lắm rồi! Bắt gặp bạn trai lên giường với bạn thân- điều cô chỉ gặp khi đọc ngôn tình lại xảy ra trên người cô. 

Thế là sau một đêm, cô bé Lâm Duẫn Nhi đáng yêu được theo ý nguyện, xuyên vào tiểu thuyết đam mĩ làm người hầu cho nhân vật thụ chính. Haizzz, điều đáng nói là bạn Duẫn Nhi của chúng ta chưa tận hưởng hết tháng ngày hạnh phúc vô ưu vô sầu trong tiểu thuyết thì gặp lại đại oan gia thế giới bên kia- Ngô Thế Huân.

Đùa gì chứ! Sao tên bạn trai cũ xấu xa, đê tiện, cầm thú, biến thái, bại hoại ở thế giới bên kia của cô lại ở đây! Đúng là tức chết mất! Lại còn vào vai mỹ công mới sợ. Không sao, chẳng phải nói mỹ công là của mỹ thụ sao, cô đây lại còn là nữ phụ phụ, chắc chắn hắn sẽ không làm được gì cô đâu! Haha!!!!

Nhưng, đời đâu như mơ. Cô lại không ngờ tên kia mặt dày đến vậy, cứ nhìn thấy cô là dính lấy, mỹ thụ  thì không thèm để ý, khiến cô đang từ nữ phụ đam mĩ phụ thành nữ chính ngôn tình. Số cô sao đen thế không biết? Trốn tránh hắn đến đây lại thành ra không thể thoát nổi. Trời ạ, cô chỉ có ý nghĩ an phận là nữ phụ phụ thôi mà! Khó đến thế cơ à!

***
Fic này là mình nghĩ ra, nếu muốn lấy xin hỏi mình trước, mình không muốn công sức của mình bị cướp trắng trợn như vậy! Ok???

Giới thiệu đã cho bạn biết, trong truyện chắc chắn có H nên làm ơn cân nhắc trước khi đọc, đừng vào đọc xong rồi thì hối hận ko kịp đâu!

Truyện mình làm 2 bản, một bản fanfic của seyoon, bản thứ 2 là tên mình đặt( tức là nhân vật trong truyện theo tên mình đặt)

Nhớ vote và comment! Đừng đọc chùa!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!!

|Tạm Dừng||MA||Seyoon| HÓA RA EM Ở ĐÂYWhere stories live. Discover now