Chap 16: mini - album

232 19 5
                                    

Trong một mảnh tiếng thét, Jeon Jung Kook dứt khoát cắn lấy đầu kia pocky. Sara thấy Jeon Jung Kook ngậm vào, mặc dù cảm thấy ngại ngùng cùng khẩn trương, dù sao đây cũng là lần đầu tiên nàng tiếp xúc thân mật với phái nam...tất nhiên Got7 bảy người không tính là.

Sara không cảm thấy bọn họ là phái nam...đấy là trong cảm nhận của nàng, nàng cảm thấy bọn họ là...mama cùng tỷ tỷ không kém nhiều lắm, bởi vì bảy người đều rất là...nói thế nào đâu, dong dài cùng niêm người(dính người), đặc biệt là Jackson cùng hai maknae line Bambam cùng Yugyeom.

Trong khi khẩn trương, hai người cắn pocky cũng được một nửa, khoảng cách dần dần kéo gần lại. Trong lúc Jeon Jung Kook còn lấy tay để dưới hứng.

Khoảng cách giữa hai người càng ngày càng ngày. Pocky đã cắn được cũng khá là nhiều, lúc này hai người mũi đã đụng đến nhau, trong lúc Sara là nhắm mắt lại, Jeon Jung Kook bởi vì là đưa lưng lại mọi người nên đã kéo cao mũ lên để tránh đụng phải đầu Sara, dưới mắt kính là cặp mắt trợn to, đang loé sáng, bên tai cũng đã đỏ một mảnh.

Bởi vì hai người mũi chạm vào nhau, nên không thể cắn tiếp, mà pocky vẫn còn một đoạn khá dài, lúc này Jeon Jung Kook đưa một tay đặt lên Sara vai, giữ chặt nàng lại, sau đó hơi điều chỉnh, nghiêng đầu sang một bên. Sara từ lúc Jeon Jung Kook đặt tay lên vai nàng khi đã mở to cặp mắt mèo, lúc này nàng cũng đang trợn mắt nhìn Jeon Jung Kook, nàng cảm thấy không khí tự nhiên nóng lên, gò má phiếm hồng.

Jeon Jung Kook này là lần đầu tiên chủ động trong chuyện tình cảm, hắn lúc này chỉ nhìn thấy đôi môi Sara lúc này đỏ hồng, căng mọng, phía trên còn ướt át. Jeon Jung Kook như bị mê hoặc, lúc này trong đầu như có gì thúc giục hắn đi hôn nàng, nhưng lý trí vẫn còn giữ lại. Lúc này hai người đôi môi đã rất gần, chỉ kém 5 cm nữa là sẽ chạm vào, Jeon Jung Kook mặc dù rất muốn hôn lên Sara môi, nhưng nghĩ lại sẽ doạ đến nàng lại nói bây giờ đang ở trường hợp không được tốt, sẽ bị bại lộ thân phận nếu hắn làm quá lên. Liền cũng đình chỉ đến 3cm đúng như yêu cầu, nhưng 3cm cũng đã là gần, lúc này hai người phần trên môi đã hơi chạm vào nhau, mặc dù không nhiều nhưng cũng đã khiến cả hai người cảm nhận được.

Jeon Jung Kook cảm giác mình như bị điện giật, sợ mình sẽ thật hôn lên, liền vội vàng tách ra sau đó để còn thừa lại mảnh pocky lên bàn, đo đúng 3 cm. Lại vội vàng dắt tay Sara đến ải cuối cùng, Sara lúc này mặc dù còn ngại ngùng nhưng vì chiến thắng, mọi thứ đều bị nàng vất hết ra sau đầu.

Bởi vì trong lúc hai người này đang từ từ đấu tranh, đội hai nữ hài đã hoàn thành và chạy đến ải cuối. Khi Jeon Jung Kook cùng Sara chạy đến, các nàng đã cột xong giây vào chân, lúc này đang thổi bóng bay được một nửa. Không để hai người thời gian suy nghĩ việc khác, máu hiếu thắng trong người xông ra. Jeon Jung Kook liền phân công hắn sẽ là người cột giây còn Sara sẽ là người thổi bóng bay.

Trong lúc Jeon Jung Kook cùng Sara loay hoay, kia hai nữ hài đã thổi xong bóng bay, lúc này các nàng đang chuẩn bị xuất phát. Bởi vì phải bảo vệ quả bóng mà hai nàng thân cao lại bằng nhau, nên các nàng lúc này đang đi rất chậm, như rùa bò.

Jeon Jung Kook vừa buộc xong giây thì Sara cũng thổi xong bóng, nàng liền vội vàng để bóng đè ép giữa hai người phần ngực. Đội Sara có lợi ở chỗ, bởi vì hai người thân cao chênh lệch, nên bóng giữ sẽ được chắc hơn. Vì phải giữ cho bóng không rơi ra ngoài, cả hai người lúc này đang dính sát vào nhau. Jeon Jung Kook có thể ngửi thấy mùi hương từ tóc của Sara, cúi xuống nhìn thấy nàng lúc này đang cúi đầu nhìn bóng, một lọn tóc rủ xuống cổ, tản ra chỗ xương quai xanh, cổ ảo hơi hở ra. Jeon Jung Kook có thể loáng thoáng nhìn thấy phong cảnh bên trong cổ áo.

(BTS-Jung Kook) Phiên bản giống ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ