Chap 3 : Bước qua quá khứ.

493 20 2
                                    

Note: Chap này vẫn chưa có hint nha :(( xin lỗi nhiều lắm. Nhưng mình khi bắt đầu viết thì bao nhiêu ý tưởng dồn dập và khi nhận ra thì nó đã . . . quá dài ;(( hứa chap sau sẽ có hint :(
 

             Bước qua quá khứ .

  Hai tháng trước, loài người đứng trước bờ vực của sự sống và cái chết. Tiếp tục cuộc sống như một “con mồi” chờ đến ngày được “xơi” hay đứng lên giành lấy sự sống dù tỉ lệ thành công gần như là con số 0. Để chống lại tình thế hiểm nghèo ấy, hội pháp sư của toàn Fiore đã cùng nhau lập một liên minh để chống lại Acilogia. Sau bao khó khăn, tuyệt vọng chúng tôi đã dành lấy chiến thắng.

  Như cái giá phải trả cho chiến thắng huy hoàng đó là sự hy sinh của không biết bao nhiêu người. Juvia, Freed và cả cậu ấy nữa tất cả đều bị mất mạng. Chưa kể con số thương vong không thể đếm siết và toàn bộ Fiore gần như biến dạng hoàn toàn. Sau khi giành thắng lợi, hội đồng phép thuật và các hội trưởng đã bàn kế hoạch phá giải phép thuật “ kiến tạo thế giới “ của Eileen. Do đây là một phép thuật hiếm của thời cổ đại nên việc tìm ra chú giải tốn khá nhiều thời gian dù cho có sự tham gia của rất nhiều pháp sư giỏi nhất thế giới. Nhưng dù sao thì mọi thứ hình như đã ổn cả rồi, phép thuật của Eileen đã bị phá bỏ hoàn toàn vào vài ngày trước, và tôi lại tiếp tục thuê trọ tại căn phòng 70.000 Beri này. Việc hoàn thành công cuộc phục hồi Fiore cũng đã đồng nghĩa các hội pháp sư đi vào lại quỹ đạo ban đầu. Chúng tôi- những pháp sư phép thuật sẽ  tiếp tục vẽ nên cuộc hành trình của riêng mình. Dù không còn được chung đội cùng Natsu và Happy như tôi nhất định sẽ không bao giờ bỏ đi ước mơ của mình. Dù mai này hay mãi mãi, dù không có cậu ở bên . . .

“Tớ hứa sẽ hoàn thành ước mơ của tớ và cả của cậu nữa, Natsu”

    

Thứ 5, ngày 7 tháng 7 năm xxx.

                 

                       *Đang viết nhật ký*

                  ___o0o___

Hôm nay mình viết hơi nhiều rồi thì phải, mà thôi kệ dù gì hôm nay  NÓ cũng sẽ được rồi mà, tâm trạng tí xíu chắc cũng là lẽ dương nhiên.

 “Ha , mấy giờ rồi nhỉ ? Nếu nhớ không lầm thì 7: 00 nó sẽ được tổ chức”  Vừa nghĩ đầu tôi vừa vẹo cổ sang một bên rồi bất chợt ngẫng cao đầu nhìn về phía đồng hồ

“Tích tắc, tích tắc, tích tắc . . . “

“ 7:45,  phải rồi ha, 7 : 45, phải đi đánh răng cái đã”  nói xong tôi duỗi thẵng hai cẳng chân mình bật dậy, để mặc kiểu tóc bù xù tôi lom khon đi vào nhà tắm, vừa đi vừa gãi đầu, miệng lại lẩm bẩm :

“ Bảy giờ bốn lăm phút (7:45 ), bảy giờ b-bốn l-lă. . . . “

“Phải rồi ha, bảy giờ b-bố. . .n lăm “ bất chợt, tôi nhận ra mình vừa quên đi một điều quan trọng. Khuôn mặt tôi lúc ấy tái nhợt như không còn giọt máu nào. Miệng  lấp bấp :

“ T-thế t-thì erza sẽ giết mình mất “

“ T-trễ rồi, làm sao đây “ tôi hét lớn.

Đánh răng qua loa, mặc đại bộ đồng phục hầu gái quơ tạm trong ngăn tủ. Mang vội đôi dày lỗi mốt của những năm trước. Với một phong cách quái dị ( mà tôi không hề biết ) tôi chạy một mạch đến Fairy tail, đầu tôi lại xoay mồng mồng với cái ý nghĩ  “cực hình mà erza sẽ làm cho mình là gì đây “.  

Đầu óc tôi quay cuồng, đôi chân thì như được thiết lập sẳn chế độ “ chạy cấp tốc” , tôi khi ấy dường như chẳng để ý gì ngoài việc đến hội càng nhanh càng tốt. Bất chợt, một làn gió thổi nhẹ lướt qua từng khẽ tóc của tôi, làm tôi chợt nhận ra rằng :

“Hôm nay trời thật mát”

Đã lâu rồi, trời không mát thế này nhỉ ? Khung cảnh  sau mưa cũng thật tuyệt. Ánh sáng và cả những giọt sương nữa.

“Mà khoan, hình như mình lại quên công việc chính nữa rồi thì phải ? Chết tiệt, mình không muốn bị Erza “ chừng phạt “ tí nào cảảảả”

Những khởi đầu mới, những con đường mới và cả những thử thánh hay tình cảm mới đang chờ đón mình phía trước. Natsu, cậu nhìn thấy tớ hiện tại chứ. Tớ nhất định sẽ hoàn thành nó. Tớ nhất định thực hiện lời hứa khi ấy với cậu. Tớ- lucy sẽ tiếp tục cuộc hành trình cả khi không có cậu bên cạnh.

“Bởi vì, T- tớ là một pháp sư của hội Fairy tail”

End chap 2 :Bước qua quá khứ .

[Fanfic Fairy Tail ] Những Ngày cuối [ Graylu ]Where stories live. Discover now