Chapter Eighteen:The Drever Sister's

Third Person POV:

Sa Mansion ng Drever Mansion,XD!
Ang Anim na Babae na anak ni Drewn Drever.One of the Strongest Alpha of the Wolves.

"Gosh I'm So Happy!Makikita na Natin mamaya ang Mga Future Husbands Natin!!!"Sabi ng Pinaka-Bunso na Si Risa Drever.Six Daughter.

"AHHH!At last!Makikita na Namin Ulit ang Kaizen and Kaizer of Our Lives!!!!!"sabi naman ni
Elis and Elois Drever.Kambal.
Fourth and Fifth Daughter's.

"Tss!Quiet!We are all Excited!"Si Verna Drever.Third Daughter

"Ump!I heard he Became More hotter,Si Liam!!!"Si Reyna Drever.
Second Daughter.

"Just Wait for Me Zero!!"Sigaw ni Disa Drever.First Daughter.

"KYAAAAAAAAHHHHHHH~"They Shouted in Romance at Lumabas para Sumakay sa Limousine.

***

Eris's POV:

"Where's Eris?!!!"

"Ms.Shashina!!,Nasa Kuwarto nya po."

Did I Heard It Right?Si Shashina?
*TOK*TOK*TOK*

"ERIS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Open the Door!!"Sigaw ni Shashina sa Labas.
Lumapit ako sa Pintuan at Marahas na Binuksan ito.

"ARAY KO NAMAN!"sigaw nya,Pinigilan ko ang Pagtawa dahil sa Pagkakadapa nya sa Lapag.

"Anong Ginagawa mo dito?at Pano mo nalaman na dito ako Nakatira?"I said and Raise my Left eyebrow.

Tumayo sya sa aking at Inirapan ako.

The Fudge!

"Because I just Know!at alam ko ring Asawa ka ng Blood's,Sorry sa Lahat ng Pinag-Gagawa ko.I'm here para Suportahan ka at Makipag-Kaibigan narin.Today,I heard that the Drever Sister's would be Coming,So Nandito ako ngayon para Ipakita na.You,Verenis De Nile Villalobos Is the Beautiful Bride of The Blood's"

"Wait!Wait?Sino ang Drever Sisters?"

"They are the Obsess Sisters!!They are SO~Obsess sa Blood's!
They are the Daughter of Onenof the Strongest Alpha named,Drewn Drever.Risa Drever the Youngest,Elis and Elois Drever the Twins and the Fifth and Fourth Daughter,Verna Drever the Third Daughter,Reyna Drever the Second Daughter,and The First Daughter Is Disa Drever."

"Friends na Tayo?"Kase diba magkaaway kami!

"Ah!Yup!Sorry talaga sa Lahat ng Pinag-Gagawa ko!"She Said and Hugged me.

"So you Mean to say,Ay Gagawin nila ang Lahat mapasakanila lang ang Mga ASAWA Ko?"Nairita agad ako sa Narinig.

"Yup!Wait parang May Iba sayo ngayon,you have Red Hair,Blue Eyes and Whiter Skin.This Is the Best!!"anong best dito?!Eh biglaan nga nangyari saakin ito!Yun pala Alien ako!

"GOOD AFTERNOON MANANG MAGDALENA!!!!!!"rinig na Rinig ko sa Baba.

"We Have to Fix you,Only a Little Bit.Your Pretty already"Shashina said and Pulled me.

No One,Owns My Husband,But Me!

***