Chap 3. Yujin

1.3K 156 4
                                    

Yugyeom đang thích một bạn nữ.

Bạn ấy tên là Park Yujin, là một cô gái dễ thương thành tích tốt gia đình có điều kiện vân vân và vân vân. Tóm lại là Yujin không có chỗ nào để chê hết.

Yugyeom là kiểu con trai ngại ngùng. Dù anh hay to mồm nói mình thích thì mình làm, nhưng khi đứng trước mặt người ta lại mặt mũi chân tay đỏ bừng mà ấp a ấp úng chào hỏi. Cũng may là đối tượng lại tinh ý, nên cả hai cũng sớm thử quen nhau.

Yugyeom có chút không ngờ Yujin lại chấp nhận dễ dàng như thế, tuy ngoài ý muốn nhưng anh không vì thế mà mất đi vui sướng. Thế nên từ đầu trường đến cuối trường, ai cũng biết Yugyeom và Yujin hẹn hò.

Bambam đã sớm nghỉ học từ phổ thông nên đương nhiên không biết, nhưng khi nghe chíng miệng cậu bạn mình khoe ra, trong lòng cậu không tránh khỏi cảm giác mất mát. Cậu không muốn Yugyeom bị ai khác chiếm mất. Cậu cũng muốn được yêu.

Nhưng hơn ai hết Bambam biết, với đôi mắt mù loà này, dù người ấy thích cậu đến đâu cũng không thể giũ bỏ danh dự được. Ai đời lại đi yêu một thằng mù cơ chứ...

.

.

.

.

.

Yugyeom và Yujin cứ hẹn hò đều đều như thế, tính cách và sở thích hai người lại rất đỗi phù hợp. Dù người ngoài có muốn hay không, quan hệ của họ đã tiến triển hẳn lên, từ hẹn hò chuyển thành yêu đương công khai. Bố mẹ hai bên cũng không phản đối, dù gì hai đứa cũng đã học đại học rồi, yêu đương cũng không phải là chuyện quá to tát.

Có lẽ trong cuộc tình của 2 người này, chỉ riêng Bambam là cảm thấy cô độc...

Nhưng không sao, Bambam thấy quen từ lâu rồi. Dù sao mãi mãi cậu chỉ nhìn thấy bóng tối, sẽ chả có ai yêu thương cậu một cách trọn vẹn, bỏ ngoài sự dèm pha, dè bỉu, đau xót và thương hại...

Bambam, sẽ chỉ là Bambam thôi.

Cái tên Bambam sẽ không bao giờ được nhắc đến cùng với một cái tên khác...

[Completed][Longfic][Yugbam] Love is blindWhere stories live. Discover now