Không gian chi làm ruộng sinh hoạt nhàn nhã Phần 9

8.3K 50 2
                                    

chương 109 dâu tây tiết

Từ lần đầu tiên sản kiểm lúc sau, biết được giản ninh hoài thượng hi hữu hiếm thấy tam bào thai, hạ vân lãng đối giản ninh quản thúc tự nhiên là càng thêm nghiêm khắc, thần kinh băng càng là khẩn, mà bọn họ từ biển mây thị mua trở về những cái đó về thai phụ mang thai thư tịch, còn có thai giáo phương diện tri thức, hạ vân lãng cũng bắt đầu nhìn lên, hơn nữa là xem càng thêm nghiêm túc, mà hắn lực chú ý, cũng càng có rất nhiều đặt ở nhiều thai mang thai tri thức mặt trên.

Mà trang viên sự tình là toàn bộ đều từ chu xa cùng phương phi phụ trách, mà giản ninh chỉ cần động động miệng liền hảo.

Mùa xuân ba tháng, thường thường liền trở về một hồi mưa xuân, giản ninh kia phiến vườn trái cây đã sớm đã là phồn hoa tựa cẩm, phấn hồng, tuyết bạch sắc, đào hồng, phấn bạch, các màu đóa hoa là này khởi khoác phục, ở tí tách tí tách mưa xuân giữa, từng cụm phấn nộn đóa hoa càng thêm thủy linh.

Mùa xuân, trừ bỏ giản ninh kia một mảnh vườn trái cây đóa hoa, mây mù thôn đã lâm vào bách hoa vây quanh giữa, có kim hoàng sắc hoa cải dầu, một tầng một tầng ở sơn dã trung các địa phương đều có thể ngoan cường sinh trưởng, dùng nó kim hoàng sắc vì cái này mùa xuân tăng thêm đặc sắc dã thú.

Mà không chỉ chỉ hoa, mùa xuân, các loại rau dại đã trải qua mùa đông ngủ đông, mùa xuân cũng đều một tầng tầng một vụ tra dài quá ra tới, khắp nơi đều có, những cái đó ở rất nhiều du khách trong mắt phi thường không chớp mắt đồ vật, lại đều là có thể ăn bảo bối, không chỉ là hương vị tươi ngon, hơn nữa là dinh dưỡng phong phú, đối người đều thân thể đều có rất nhiều bảo vệ sức khoẻ tác dụng.

Cho nên a, này trên sườn núi, đất hoang trung, trong thôn mặt hài tử ở có thời gian biết hàng liền bắt đầu hạ đến trong đất mặt đi đào rau dại, cây tể thái, cây bồ công anh, khúc ma đồ ăn......

Mà mây mù thôn, hiện giờ đã là bách hoa hải dương, cho nên mây mù thôn du khách nhóm cũng ở cái này mùa xuân ba tháng dần dần trở nên nhiều lên, du khách lui tới, tuy rằng người nhiều lên, nhưng là mây mù thôn lại là làm người giống như tị thế đào nguyên giống nhau, không có quá nhiều ách ầm ĩ, bởi vì mọi người tiến vào thôn, không tự giác ách đã bị thôn này tử yên lặng sở cảm nhiễm, an bình xuống dưới.

Mà du khách nhóm, bởi vì nhìn trong thôn bọn nhỏ đào rau dại phi thường tò mò, cũng đều mượn trong thôn nhân gia tiểu cái xẻng, đến đất hoang trung đi đào rau dại, nơi này rau dại đều là lớn lên ở vùng núi trung, càng là một vụ một vụ, cho nên thôn dân sao ngươi cũng đều không cần tiền, mà này đó rau dại, kia nếu là ở thành lập mặt bán, kia giá chính là tuyệt đối không thấp......

Đối này, du khách nhóm tự nhiên là phi thường cao hứng, thẳng cảm thán này các thôn dân tính tình thuần phác, mà như vậy, bọn họ mang đến đồ vật có lẽ đa dụng không thượng cũng liền đều đưa cho trong thôn các thôn dân......

Tỷ như, thôn trưởng gia phía trước ở không ít nhiếp ảnh sở thích giả, một vị nhiếp ảnh sở thích giả du khách thấy thôn trưởng đối hắn nhiếp ảnh kỹ thuật phi thường tò mò, vì thế sao trong thôn mặt du lãm chụp ảnh thời điểm thường xuyên sẽ cùng thôn trưởng cái này dẫn đường giảng giải rất nhiều về nhiếp ảnh phương diện kỹ thuật, rời đi thời điểm, còn đem chính mình một đài cameras đưa cho thôn trưởng......

Không gian chi làm ruộng sinh hoạtUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum