Chap 3: Lần đầu gặp mặt (1)

618 29 2
                                    

Biệt thự Nam Cung gia

Trong một căn phòng sơ sinh lớn bao bọc bởi 4 bức tường màu hồng. Từ cửa vào nhìn thẳng là cánh cửa sổ sát đất, từng làn gió lùa qua tấm rèm lụa trắng mỏng. Vị trí giữa phòng đặt một chiếc nôi lớn. Phía trên trần nhà là các hình dán dạ quang như vũ trụ bao la rộng lớn. Góc trái phòng có một tủ kính chứa rất nhiều gấu bông số lượng có hạn. Đối diện nó là tủ quần áo chỉ toàn váy và tã lót... ( t.g: miêu tả ko tốt lắm đâu, các độc giả hãy tự phát triển trí tưởng tượng phong phú của mình). Đây là căn phòng mà mọi người đã chuẩn bị đón thành viên mới là tiểu bảo bối của Nam Cung gia chủ.

___________________
Một chiếc xe hơi sang trọng màu đen bóng dừng lại trước cổng Nam Cung gia kéo theo sau là một đoàn xe cũng cùng lúc dừng lại. Bước xuống chiếc xe đầu tiên là một vị trung niên , khuôn mặt chữ điền nghiêm nghị đang giơ tay đỡ một phu nhân trẻ,  trên đôi mắt lạnh lùng ấy là sự ôn nhu khiếm có đối với người bên tay mình. Tiếp bước ra là cậu thiếu niên trên tay ôm một cục bông trắng toát, lấp ló khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng của trẻ sơ sinh.

__Phân cách tuyến miêu tả__

Gia đình 4 người cứ vậy bước qua cánh cổng. Khuôn biết thự của Nam Cung gia là một vùng đất rộng 1500m2 được chia làm 4 khu khác nhau. Khu A là nơi ở của bố Doãn mẹ Ngọc và ca ca Nam Cung Thần. Sang khu B là nơi ở của người giúp việc. Người giúp việc chỉ cần làm đến thứ 7 là được nghỉ, riêng nhà bếp phải chuẩn bị đồ ăn xong rồi mới nghỉ. Phía bên trái khu B là nhà kho và gara rộng lớn có thể chứa trăm chiếc xe. Bên cạnh khu A là vườn hoa với các loại hoa quý trên thế giới, đặc biệt là loài hoa oải hương bảy sắc do chính phu nhân của nhà đã lai tạo nhiều giống cây khác nhau. Hệ thống an ninh ở đây được quản lí vô cùng chặt chẽ. Mỗi nơi đều có bảo vệ, vệ sinh túc trực 24/24.

___Ta là đường phân cách__

Bé con ấy vậy mà đã được 3 tháng tuổi. Hôm nay bố mẹ bé đã chuẩn bị bữa tiệc lớn mừng bé tròn 3 tháng. Khách đến dự chỉ có người trong nhà và các đối tác lớn đang hợp tác với Nam Cung gia. Trong phòng khách to lớn được trang trí bằng trùm đen pha lê sáng trưng, từ cửa bước vào được trải thảm đỏ. Đây là bữa tiệc đứng nên có rất nhiều món ăn đặt khắp một chiếc bàn dài. Đi quanh là các phục vụ chuyên nghiệp trong bộ áo cánh ve, trên tay bưng khạy rượu để mời các khách đến dự. Quả là bữa tiệc xa hoa. Khách đến cũng đã đông, ai cũng khoác trên người những bộ dạ phục lộng lẫy. Ai cũng đều mang đến những món quà đắt tiền để có thể làm thân hơn với gia chủ Nam Cung.

"Kétttt".... Một tiếng phanh xe dài thu hút sự chú ý của mọi người. Từ trên xe bước xuống là một ông lão 70t, tay phải chống cây gậy gỗ nhưng nhìn kĩ có thể thấy đầu gậy khắc hình con rồng. Đây quả thực đúng là đương chủ hiện tại của tập đoàn Kình Thiên - Âu Dương Hoàng, người đã nổi danh trên thương trường về tài năng kinh doanh. Theo sau ông là một cậu thiếu niên xinh đẹp. Đôi mắt màu hổ phách lạnh lùng, không để ý gì đến mọi thứ xung quanh. Đây là cháu trai duy nhất của Âu Dương gia - Âu Dương Hàn. Hai người cùng nhau bước vào trong tiếng bàn tán xôn xao. Bước xuống từ trên lầu hai là vợ chồng Nam ba Nam mẹ. Họ cùng bước đến chào hỏi Âu Dương lão:

- Con chào bác. Lâu rồi chúng ta không gặp nhau!_ông Doãn lên tiếng.

- Ừ. Ừ. Từ khi "bọn kia" nó đi đến giờ cũng đã 1 năm rồi nhỉ?_Hoàng lão gia hề hề cười nói.

- Vậy bác cứ tiếp tục trò chuyện, con xin lui trước_ông Doãn.

- Được. Được_lão Hoàng khoát tay nói.

_____Hết chương 3_____
Thật lòng xin lỗi các độc giả khi đã hứa đăng mà ko đăng cho các bạn. Vì một lí do hết sức ngớ ngẩn là con tác giả mắc bệnh lười đột xuất cùng với lịch học kéo dài hết cả tuần nên đâm ra lười đăng nhưng mà tg đảm bảo sẽ cố gắng ko drop truyện vì đây là tác phẩm đầu tay của mình. Hiện tại mình đã đăng chap đầu tiên của oneshort tên Tôi. Taekwondo và... Hắn mong mọi người tiếp tục ủng hộ.
~~Cầu vote~Cầu comt~~

Bảo bối!! Có giỏi thì đừng có chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ