Chap 2: Bé con của ca ca!

670 35 4
                                    

Phòng bệnh VIP 003

Trong căn phòng bệnh độc một màu trắng toát, mùi hương hoa hồng bay nhẹ trong không khí,
từng hạt nắng nhẹ nhàng chui qua khe cửa sổ chiếu lên khuôn mặt mệt mỏi nhưng không dấu nổi hạnh phúc của bà Từ Minh Ngọc - người lần thứ hai được làm mẹ sau khi sinh con. Nằm bên cạnh bà là một đứa bé gái. Đứa bé vẫn còn đang say giấc nồng, đôi mắt nhắm nghiền, cơ thể nhỏ xíu che kín trong vòng tay mẹ.

Cánh cửa phòng bệnh mở ra. Bước vào là hai người đàn ông một lớn một nhỏ. Vị trung niên kia đi đến ôm bà Minh Ngọc vào lòng, trầm giọng hỏi:
- Em không sao chứ? Có mệt ở đâu không? Còn đau không? Em có muốn ăn gì không?...

Trái ngược với bộ mặt lạnh lùng thường ngày, giờ đây trên mặt ông chỉ có duy nhất sự lo lắng, ôn nhu dịu dàng, ánh mắt còn ánh lên sự sung sướng khó tả.

Còn cậu thiếu niên bị ăn bơ nãy giờ mới cất bước đến bên
tiểu thiên sứ đang ngủ, bồng lên nhẹ nhàng như nâng một viên trân châu quý báu:
- Bé con của ca ca!!!

Như nghe thấy được lời nói, bé con mở to đôi mắt màu xanh trong như nước biển. Vị ca ca nào đó lần đầu thấy được tiểu muội đáng yêu không nhịn được chọc chọc vào đôi má đỏ hồng làm em bé cười khúc khích.

Bây giờ hai vị phụ huynh còn đang "tình chàng ý thiếp", "phấn bay lung tung" trong phòng mới để ý đến hai đứa trẻ đang đùa giỡn kia. Nam Cung Doãn bước đến bế lên đứa nhỏ:

- Bảo bối của baba!! Ra đây chơi với bama nha!!!

- Ba àh! Bé con là bảo bối của con mà! _ Nam Cung Thần nghiến răng bất mãn.

- Này! Con chơi với em nãy giờ thì phải đến lượt ba chứ _ ba Doãn cùng không vừa đáp trả lại.

- Ba đi mà lo cho vợ của ba đi. Để bảo bối xuống cho con! _ Nam Cung Thần cãi lại.

- Con...

- Ba...

Nhìn hai cha con nào đó cứ cãi qua cãi lại như hai đứa trẻ, mẹ Ngọc không khỏi bật cười. Đứa bé trên tay ông Doãn không biết gì cũng bật cười theo. Căn phòng bệnh ảm đạm giờ tràn ngập tiếng cười và tiếng nói tạo nên khung cảnh gia đình hạnh phúc khiến các y tá ganh tị.

- Bé con của ca ca! Từ nay ngươi sẽ là bảo bối muội muội của ta. Cuộc đời này ta sẽ luôn bảo vệ, che chở cho ngươi. Tiểu muội muội - Nam Cung San.

______Hết chương 2______
Cầu vote ~ cầu comt của m.n nha!!!

Bảo bối!! Có giỏi thì đừng có chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ