chap 17

722 35 8
                                    

Thế giới này chỉ tồn tại một tình yêu đích thực ... xin hãy trân trọng nó ...
__________

Ji lại trở lại nhà riêng , ngồi im trên giường cùng những viên thuốc ...

Ji cầm chặt chiếc điện thoại , tìm đến mục lưu trữ đến hình ảnh
Ngắm thật kỹ những tấm ảnh của Min , từ cười đến ngố kể cả khoảng thời gian sống chung .. nó thật ấm áp làm sao

Cái lạnh se se của thời khắc giao mùa thật biết cách giết một ai đó. Không gian mùa lạnh ảm đạm đi thấy rõ. Những cơn mưa bất chợt rồi kéo dài dăng dẳng nhưng đang thách thức, đang mời gọi ai đó nhớ lại những kỉ niệm lúc nào.

"mỗi cảm giác ta giành cho nhau đều là sự thật không dối trá không toan tính ... chị yêu em! "

Lời bài hát Min tự sáng tác đã từng hát tặng Ji cứ văng vẳng bên tai. Rồi một cái ôm bất chợt từ phía sau, một cái gạt nhẹ đi giọt nước vướng trên mi. Giọng nói, giọng cười ai đó văng vẳng trong đêm tối.

Tất cả mọi thứ như một cuốn phim quay chậm từng hồi một hiện rõ trong tâm trí. Ngắm nhìn cơn mưa ngoài trời, tự bao giờ....Ji đã không còn biết khóc? Bật lấy bản nhạc, bài hát vừa đăng tải. để giai điệu thật chậm, thật buồn cùng lời bài bài hát day dứt, như oán, như trách, như đau, như thương đó hòa tan vào nổi buồn này.

- kết thúc thật rồi hả .. Ji Yeon ...?

Ji lại cầm điện thoại lần này cô vào bộ nhớ video , bỗng thấy có một đoạn video mới , Ji tò mò xem ngay
Hình ảnh mở đầu là Min , Min đang trùm chăn kín người chỉ để lộ khuôn mặt , làm những hành động chu môi , cau mày rồi cười sằng sặc ..

Ji hé nhẹ nụ cười trên gương mặt đang khóc kia .

Video 1: " xin chào ... haha chị là Min yêu dấu của em đây này ... cũng lâu rồi chị không được nói câu đó .. bây giờ chị muốn nói ... CHỊ YÊU EM NHIỀU NHIỀU NHIỀU PARK JI YEON ! Hahaha .

Từng giọt từng giọt nước mắt ràn rụa chảy ướt sũng áo của Ji .

Video2 : ( Min nằm cạnh Ji , Ji đang ngủ .. Min mím môi hôn vào má Ji ) hihi đây là khủng long yêu dấu của Min... nếu sau này có ai bắt nạt khủng long của Min thì Min sẽ xé thịt người đó cho khủng long ăn hiểu chưa ?
( mặt Min làm kiểu rất ngầu )

Nụ cười lại hé trên miệng Ji .

Min cùng Tae đi đến nhà riêng của Ji , do không biết đường nên hai người cứ đi dòng qua dòng lại khu đó , Min nôn nóng muốn gặp Ji , để đánh Ji một trận vì dám nói dối mình .

- bồ đi nãy giờ 30phút rồi đấy .. sao chưa ra được khu này vậy ?
Min cau mày hỏi

- từ từ .. mình có biết rành đường ở đây đâu !

Min cắn môi . đành phải chịu .

Mưa bắt đầu nặng hạt , Ji thở một hơi sâu .
Không khí trong cơn mưa ảm đạm một thì cái buồn bã sau cơn mưa lại tăng bội gấp mười. Ji tắt nhạc, với lấy chiếc áo khoác gần đó. Thản nhiên bước chân ra khỏi cửa.

Mưa lớn đã qua đi, để lại một cơn mưa phùn dăng dẵng tuôn rơi. Ji chẵng buồn để ý để từng hạt mưa thấm nhẹ vào da thịt, ướt đẫm, lạnh lẽo. Lê chân đi trên con đường vắng, Ji chẵng biết mình đi đâu.

[ MinYeon , SoKyul ] KẺ TỘI ĐỒWhere stories live. Discover now